0

Tài chính dưới 7 triệu mua được máy giặt Samsung nào chất lượng tốt?

14:18 07/01/2023

Samsung là thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Trong đó máy giặt Samsung là dòng sản phẩm nhận được nhiều sự tin yêu của người dùng bởi có chất lượng tốt cùng giá thành phải chăng.

Với tài chính dưới 7 triệu đồng mua được máy giặt nào của Samsung chất lượng tốt? Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn 3 gợi ý, cùng tham khảo nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 8Kg WW80T3020WW/SV

Gợi ý đầu tiên giá dưới 7 triệu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đó chính là máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV có giá bán 4.790.000 triệu đồng.

Nổi bật với thiết kế máy giặt cửa trước nhỏ gọn, tông màu trắng tao nhã, giúp tô điểm nét đẹp sang trọng, trang nhã cho không gian. Với khối lượng giặt 8kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ Digital inverter giúp tối ưu hóa hiệu năng và lượng điện tiêu thụ, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho người dùng. Thêm vào đó, công nghệ giặt nước nóng giúp giặt sạch sâu, diệt vi khuẩn tối đa, trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

Máy giặt Samsung giá rẻ WW80T3020WW/SV được ứng dụng tính năng Quick Wash, chỉ cần 18 phút quần áo sẽ được giặt sạch tối ưu, tiết kiệm điện năng tối đa.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSH/SV

Tiếp theo là máy giặt Samsung inverter 9kg WW90TP54DSH/SV có giá bán 6.950.000 triệu đồng. Sản phẩm này được hãng ra mắt năm 2021 và vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Sản phẩm có thiết kế cửa trước, tông màu trắng tươi sáng, làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian. Đặc biệt là cửa phụ Add Wash, cho phép bạn có thể bổ sung thêm đồ giặt, nước giặt/xả vào máy một cách tiện lợi.

Máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSH/SV còn sử dụng công nghệ EcoBubble. Có thể đánh tan nước giặt/bột giặt để tạo thành những bong bóng xà phòng siêu mịn, loại bỏ vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn. Công nghệ QuickDrive giúp giặt sạch quần áo hiệu quả chỉ trong 39 phút.

Ngoài ra, máy giặt này được trang bị tính năng vệ sinh lồng giặt, cho lồng giặt luôn sạch sẽ, mang lại chất lượng giặt sạch tối đa, tăng độ bền cho máy.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9,5Kg WW95T4040CE/SV

Gợi ý cuối cùng là máy giặt Samsung 9,5kg WW95T4040CE/SV có giá bán 6.650.000 triệu đồng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, màu trắng thanh lịch, tô điểm nét đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy này có khối lượng giặt 9,5kg, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Đặc biêt hơn, sản phẩm được trang bị công nghệ Hygiene Steam giúp loại bỏ cặn bẩn bám sâu, diệt 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cả gia đình. Ngoài việc diệt khuẩn, hơi nước còn giúp bề mặt vải hạn chế bị nhăn sau mỗi lần giặt.

Máy giặt Samsung cửa ngang WW95T4040CE được ứng dụng công nghệ Digital inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Cùng với đó, công nghệ VRT Plus sẽ giúp giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt, kể cả khi đang vắt với tốc độ cao và ở tải giặt lớn.

Bài viết đã chia sẻ đến các bạn 3 chiếc máy giặt Samsung giá dưới 7 triệu chất lượng tốt. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho gia đình chiếc máy giặt phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version