0

Phân tích công nghệ trên tủ lạnh LG inverter GR-B247JS

10:16 22/09/2021

Tủ lạnh LG inverter GR-B247JS được biết đến là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Cùng phân tích công nghệ chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Thiết kế hiện đại – Dung tích sử dụng lớn

Tủ lạnh LG side by side inverter GR-B247JS có thiết kế với 2 cánh mở hiện đại. Kết hợp cùng kiểu dáng sang trọng và màu sắc trang nhã, tạo điểm nhấn cho nhà bạn. Tủ được thiết kế với ngăn đá dưới và ngăn mát trên rộng rãi giúp quan sát dễ dàng. Bảng điều khiển cảm ứng được bố trí phía trên thân tủ, sẽ giúp quan sử dụng thuận tiện. Mang đến sự tiện nghi và đẳng cấp cho người dùng.

Chiếc tủ này có dung tích lớn lên đến 687 lít thích hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng. Đồng thời, sẽ dự trữ được nhiều thực phẩm trong thời gian dài.

Làm lạnh nhanh với hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh LG GR-B247JS được trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ bảo quản thực phẩm tốt hơn. Với khả năng tạo ra các luồng khí lạnh từ sâu trong tủ lan tỏa nhanh chóng. Giúp cho thực phẩm trong tủ được làm lạnh đồng đều, luôn tươi mới nhất. Nhờ đó, thực phẩm luôn được bảo quản ở trạng thái tốt nhất và giữ được nhiệt độ ổn định.

Ngăn trữ rau củ và trái cây riêng biệt

Với thiết kế mới gồm ngăn trữ rau củ và ngăn trữ trái cây riêng biệt. Hạn chế được tình trạng lẫn mùi, giúp rau củ và trái cây được bảo quản tốt nhất. Mang đến cho bạn rau thơm ngon, mọng nước và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng.

Công nghệ Nano Carbon kháng khuẩn hiệu quả

Công nghệ Nano Carbon trên tủ lạnh LG 2 cửa giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Nhằm loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc mà mùi khó chịu trong tủ giúp thực phẩm luôn tươi mới. Trả lại bầu không khí trong sạch cho tủ, giúp an toàn cho sức khỏe người dùng.

Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-B247JS tích hợp công nghệ inverter tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc hoạt động mạnh mẽ và êm ái. Giúp kiểm soát và duy trì nhiệt độ ổn định , làm giảm độ ồn xuống mức thấp nhất. Thực phẩm trong tủ sẽ luôn được bảo quản và làm lạnh đồng đều.

Tích hợp công nghệ điều khiển từ xa

Để giúp bạn cảm nhận được sự hiện đại, LG đã tích hợp công nghệ điều khiển từ xa. Bạn có thể kết nối và điều khiển tủ lạnh thông qua điện thoại thông minh. Nhằm xác định được các lỗi mà tủ đang gặp phải để đưa ra hướng giải quyết phù hợp nhất.

Với những công nghệ trên đã thấy được đây là sản phẩm hữu ích phù hợp với mọi gia đình. Mang đến cho người dùng sự trải nghiệm thú vị và tính năng hiện đại. Hãy nhanh tay đặt hàng qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Exit mobile version