0

Những lý do khiến bạn muốn sắm ngay tủ lạnh Samsung RB30N4010BU/SV

15:07 11/01/2022

Tủ lạnh Samsung RB30N4010BU/SV được thiết kế đặc biệt, tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời. Sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, phù hợp với phần lớn các gia đình Việt. Những lý do mà chúng tôi sẽ đưa ra ngay say đây chắc chắn sẽ thuyết phục được bạn lựa chọn ngay.

Kiểu dáng mới mẻ, hiện đại đầy lôi cuốn

Được thiết kế với 2 cánh mở nhưng tủ lạnh Samsung RB30N4010BU/SV mang tới sự khác biệt lớn. Sản phẩm này đã được bố trí ngăn mát trên, ngăn đá dưới theo phong cách Châu Âu.

Chúng ta thường sử dụng ngăn mát nhiều và cách bố trí này sẽ giúp người dùng không phải khom, cúi người nhiều. Khi lấy thực phẩm sẽ tiện lợi hơn chỉ cần đứng thẳng, không lo gây đau lưng, ảnh hưởng tới cột sống.

Thiết kế hiện đại, mang tới màu sắc mới cho không gian nội thất

Với việc sử dụng gam màu đen sẽ tạo sự hài hòa cao với nhiều không gian nội thất. Tay cầm của tủ được thiết kế ẩn ở hai bên hông, vì thế sẽ làm tăng sự gọn gàng. Nhìn từ phía trước như một thể thống nhất với khoảng cách hai cánh nhỏ.

Dung tích dự trữ đảm bảo với nhiều ngăn

Một lý do nữa khiến bạn muốn sắm chiếc tủ lạnh Samsung giá rẻ RB30N4010BU/SV ngay, đó là ở khả năng dự trữ. Một chiếc tủ có thể chứa được nhiều sẽ hạn chế phải đi chợ mua sắm thường xuyên.

Tuy không quá lớn, nhưng với dung tích 310 lít thì sản phẩm sẽ phục vụ tốt cho nhiều hộ gia đình. Đặc biệt những nhà có từ 3 tới 5 người và so với mặt bằng chung sẽ phù hợp với phần đông các gia đình Việt từ thành thị tới nông thôn.

Ngăn rau quả thông minh

Chiếc tủ này có hai kệ tại ngăn mát có thể thay đổi vị trí tùy theo kích thước sản phẩm. Phía dưới là ngăn cấp đông mềm dùng để dự trữ thực phẩm sống và dưới cùng sẽ là ngăn cho rau quả. Ngăn đông hai tầng được thiết kế chống mùi khá an toàn.

Khả năng kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ

Tủ lạnh Samsung inverter RB30N4010BU/SV sẽ mang tới sự an toàn hơn cho người dùng. Thực phẩm dự trữ bên trong sẽ luôn đảm bảo khi không có mùi gây mất hương vị và vi khuẩn hình thành, nhiễm vào.

Khử mùi vượt trội với bộ lọc than hoạt tính

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer sẽ ức chế hoạt động của vi khuẩn, khử sạch mùi an toàn. Bạn sẽ yên tâm bảo quản với mọi loại hàng hóa dù chúng có dễ gây mùi. Không phải mất thời gian vệ sinh, lau dọn tủ như trước.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ Digital inverter

Sử dụng chiếc tủ này, bạn sẽ chẳng phải lo lắng tới điện tiêu thụ hàng tháng. Như đã công bố, sản phẩm chỉ tiêu thụ khoảng 1.04 kW/ngày đây là một con số khá ấn tượng mà chúng tôi tin chắc sẽ không hề ảnh hưởng tới thu chi, kinh tế gia đình bạn quá nhiều.

Công nghệ Digital inverter

Công nghệ Digital inverter giúp tủ lạnh Samsung 2 cánh RB30N4010BU/SV vận hành êm ái, khoa học. Duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định, điều chỉnh theo 5 cấp độ và không bật, tắt liên tục. Đảm bảo độ bền, sự êm ái và nâng cao tuổi thọ.

Những lý do trên chắc hẳn sẽ thuyết thục bạn lựa chọn chiếc tủ lạnh này ngay lật tức. RB30N4010BU/SV là model 2020 được sản xuất tại Việt Nam. Người dùng không chỉ ấn tượng với thiết kế mà tủ lạnh còn đảm bảo khả năng lưu trữ, độ bền và độ an toàn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version