0

Nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh có bảng cảm ứng ngoài SJ-XP660PG-BK

Ngày Đăng: 12:47 20/09/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Model SJ-XP660PG-BK vô cùng nổi bật khi sở hữu mặt gương, có bảng cảm ứng cùng nhiều điểm nỗi bật khác. Chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này là lựa chọn tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc bởi những tiện ích và hiệu quả mà sản phẩm mang lại.

Nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh có bảng cảm ứng ngoài SJ-XP660PG-BK
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Bảng điều khiển cảm ứng của chiếc tủ này được thiết kế chìm trên mặt cánh vô cùng tinh tế. Các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét mà cần thay đổi, bạn chỉ việc chạm tay với thao tác cực kỳ đơn giản. Không phải mở tủ nhiều và đến với nhu cầu một cách nhanh chóng nhất.

Vì sao nên mua tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK?

Công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion

Trang bị công nghệ Plasmacluster Ion tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK sẽ giúp cho thực phẩm luôn được lưu giữ an toàn, hiệu quả không dài mà không lo nhiễm mùi, vi khuẩn xâm nhập. Các ion âm và dương có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc… và loại bỏ một cách triệt để.

Cấp đông nhanh với chế độ express freezing

Nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh có bảng cảm ứng ngoài SJ-XP660PG-BK
Cấp đông mạnh mẽ

Giúp thực phẩm cấp đông nhanh chóng và đẩy nhanh quá trình làm đá với chế độ express freezing. Khi kích hoạt, nhiệt độ sẽ được giảm sâu xuống -24 độ C với công suất mạnh mẽ, hơi lạnh được đưa vào một cách nhanh chóng.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ J-Tech inverter

Ứng dụng công nghệ J-Tech inverter, chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện vượt trội. Với máy nén vạn hành êm ái, điều chỉnh công suất thông minh sẽ giảm điện hao phí một cách đáng kể. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày.

Tủ lạnh Sharp có ngăn Extra Cool Fresh Room

Nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh có bảng cảm ứng ngoài SJ-XP660PG-BK
Cấp đông mềm hiệu quả

Phù hợp để dự trữ, bảo quản thực phẩm sống và sử dụng trong ngày. Ngăn Extra Cool Fresh Room duy trì nhiệt ở mức -1.5 độ C, cấp đông mềm và đảm bảo độ tươi giúp bạn chế biến, sử dụng nhanh hơn. Khi cần ướp lạnh đồ uống bạn cũng có thể sử dụng ngăn này.

Ngăn giữ ẩm Moisture Shield bảo quản rau, củ

Đối với các loại rau, củ, quả tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-BK cũng có ngăn trữ riêng với nhiệt độ, công suất phù hợp. Duy trì độ ẩm, sự mọng nước giữ hương vị tươi ngon và bảo quản lâu hơn. Vì vậy, các bà mẹ sẽ không còn lo lắng các rau củ quả của mình sẽ nhanh héo úa như trước kia nữa.

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK có giá cao không?

Nên mua tủ lạnh Sharp 2 cánh có bảng cảm ứng ngoài SJ-XP660PG-BK
Dung tích 604 lít

Bạn nên mua chiếc tủ này vì nó chỉ có giá khoảng 19.850.000₫ với dung tích 604 lít khả năng chứa cực kỳ lớn. Một sản phẩm vừa hiện đại, có thiết kế đẹp lại mang nhiều tiện nghi và đảm bảo tốt khả năng lưu trữ. SJ-XP660PG-BK là model 2021 được sản xuất tại Thái Lan. Vì vậy về độ bền, chất lượng và mọi thứ đều khá đảm bảo.

Đó là những lý do giải thích tại sao lại nên mua tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK. Ở sản phẩm này ta có thể thấy sự vượt trội về mọi mặt, đảm bảo sự tiện nghi thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook