0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Một số tính năng nổi bật đến từ tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Ngày Đăng: 09:39 24/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV là mẫu sản phẩm đẳng cấp với thiết kế mặt thép nguyên khối cùng 4 cửa mở tiện lợi. Hơn nữa model này sở hữu rất nhiều tính năng nổi bật, mang lại tiện nghi thiết thực hơn mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ.

Quầy minibar Beverage Center™ đặt tại cánh trái phía trên

Một số tính năng nổi bật đến từ tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Với thiết kế quầy minibar tiện lợi thì mỗi khi mở ra sẽ có ngăn lấy nước mát nhanh chóng, an toàn và sạch khuẩn. Bạn sẽ không phải mở cả cánh tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV vì thế sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra nhiều và giảm hao phí điện hơn. Đặc biệt chúng sẽ tránh bụi bẩn hơn so với vòi lấy nước được đặt bên ngoài.

Ngoài ra tại quầy minibar Beverage Center™, bạn có thể đặt các thức uống yêu thích để lấy chúng dễ dàng hơn. Với thiết kế 2 ngăn rộng rãi sẽ giúp bạn có đủ không gian để sáng tạo đồ uống và sắp xếp hiệu quả hơn. Ngăn chứa có bình nước từ động làm đầy kèm lõi lọc vì thế bạn sẽ pha chế đồ uống hiệu quả théo đúng nhu cầu.

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với Deodorizing Filter

Hệ thống lọc Deodorizing Filter trên tủ lạnh Samsung 4 cánh RF59C766FB1/SV sẽ mang lại sự an toàn cao cho thực phẩm của bạn, nó sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả hơn, đảm bảo vệ sinh trong và giảm nguy cơ nhiễm khuẩn của thực phẩm. Ngoài ra, công nghệ này còn có công dụng khử mùi. Như vậy không gian bên trong cực kỳ an toàn, mỗi khi bạn mở cửa sẽ cảm thấy dễ chịu vô cùng.

Một số tính năng nổi bật đến từ tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Làm đá viên tự động, nhanh chóng và tiện lợi

Nhờ có hệ thống làm đá tự động vô cùng tiện lợi, giờ đây bạn cần làm chỉ là đổ nước đầy vào ngăn chứa, hệ thống sẽ tự động tạo đá viên và rơi đá viên xuống khay để bạn dùng cho những cốc nước thanh mát. Đặc biệt với hộp chứa nước làm đá cũng khá lớn sẽ giúp cả gia đình bạn sử dụng thoải mái hơn. Tính năng này sẽ giảm thiểu thao tác làm đá thủ công như trước kia.

Chế độ Power Cool/Power Freeze giúp làm lạnh/cấp đông nhanh

Khi kích hoạt chế độ Power Cool, tủ lạnh Samsung giá rẻ RF59C766FB1/SV sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt sâu trong ngăn mát. Như vậy thức ăn được lưu trữ bên trong sẽ được dẫn nhiệt nhanh chóng, hiệu quả và tăng cường khả năng làm lạnh đáng kể, đảm bảo phù hợp với nhiều mục đích của bạn hơn.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có chế độ Power Freeze giúp tăng cường khả năng cấp đông. Thức ăn sẽ tránh bị nhiễm khuẩn, giảm tình trạng biến đổi chất. Hơn nữa chế độ này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình làm đá lên tới 18%, giúp bạn có đá giải khát nhanh hơn.

Một số tính năng nổi bật đến từ tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV

Tủ lạnh Samsung RF59C766FB1/SV với bảng điều khiển đèn LED

Được thiết kế dạng cảm ứng và có đèn LED chiếu sáng an toàn, hiệu quả vì thế tủ lạnh Samsung inverter RF59C766FB1/SV sẽ mang lại sự tiện nghi hơn. Bạn cũng rất dễ dàng thao tác lựa chọn các chức năng mình mong muốn. Các chức năng hiển thị rõ ràng, sắc nét cùng sự nhạy bén cao sẽ giúp bạn đến với nhu cầu nhanh chóng hơn.

Ngoài những tính năng kể trên thì sản phẩm còn được trang bị công nghệ Digital inverter, chế độ SmartThings AI Energy, công nghệ làm lạnh vòm All-around Cooling, công nghệ Metal Cooling…. Đây đều là những trang bị quan trọng, mang lại hiệu quả sử dụng cao cùng tiện nghi thiết thực hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook