0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá tốt, bán chạy nhất thời điểm này

Ngày Đăng: 10:10 24/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tại thị trường Việt thì những chiếc tủ lạnh 2 cánh luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi sự tiện nghi, phù hợp. Chính vì thế trong bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu tủ 2 cánh có giá tốt và hiện đang bán rất chạy.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 2 Cánh 382 Lít SJ-XP382AE-SL

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá tốt, bán chạy nhất thời điểm này

Có giá khoảng 8 350 000đ và tủ lạnh Sharp SJ-XP382AE-SL sẽ là sản phẩm đầu tiên cần phải kể. Model này bán khá chạy bởi nhiều điểm vượt trội và đặc biệt là thiết kế 2 cửa bên ngoài khá thon gọn cùng gam màu lịch lãm. Tay nắm âm hai bên hông vô cùng gọn, không gây vướng khi di chuyển và giúp đóng mở dễ dàng.

Hơn thế, tủ lạnh còn có công nghệ J-Tech inverter giúp tiết kiệm điện hơn, duy trì làm lạnh hiệu quả và gia tăng độ bền bỉ cho máy nén. Đi cùng là công nghệ Plasmacluste giúp ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả và mang lại sự an toàn cao cho thực phẩm.

tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP382AE-SL còn có chế độ cấp đông nhanh Express Freezing với công suất tăng cường và nhiệt độ giảm sâu tới -24 độ C chỉ sau vài gây. Đặc biệt sản phẩm còn trang bị chế độ Extra Cool Plus giúp làm lạnh vượt trội, phù hợp với nhiều mục đích hơn.

2. Tủ Lạnh Samsung Inverter 345 Lít RT35CG5544B1/SV

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá tốt, bán chạy nhất thời điểm này

Tiếp theo sẽ là mẫu tủ lạnh Samsung RT35CG5544B1/SV với giá chỉ hơn 9 triệu một chút. Model này đã tích hợp công nghệ Digital inverter giúp bạn tiết kiệm điện cực tốt. Đi cùng là khay đá xoay giúp bạn sử dụng tiện lợi, đảm bảo đá sạch giải khát ở mọi thời điểm, có thể tháo rời vô cùng dễ dàng và đơn giản.

Không những vậy, model này còn sở hữu vẻ ngoài khá bắt mắt với bề mặt thép không gỉ có độ bền cao, không lưu dấu vân tay với vẻ đẹp hoàn hảo, có thể làm nổi bật hẳn không gian bếp. Đặc biệt trên mặt cánh có khay lấy nước lạnh an toàn, hiệu quả giúp bạn giải khát nhanh chóng hơn.

Ngoài ra thì tủ lạnh Samsung giá rẻ RT35CG5544B1/SV còn có hệ thống làm lạnh vòm All-around Cooling giúp kiểm soát sự thay đổi nhiệt độ chặt chẽ, duy trì sự ổn định và nâng cao hiệu quả lưu giữ. Đi cùng là công nghệ SpaceMax™ tối ưu vật liệu cách nhiệt và sẽ giúp tăng thêm 20 lít với một không gian dự trữ rộng rãi, hiệu quả hơn.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh 260 Lít HRTN5275MFUVN

3 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá tốt, bán chạy nhất thời điểm này

Đến từ một thương hiệu nổi tiếng, nhập Thái và có giá siêu rẻ đó là tủ lạnh Hitachi HRTN5275MFUVN. Tuy nhiên model này có dung tích khá nhỏ chỉ 260 lít và bên ngoài người dùng sẽ ấn tượng với thiết kế vuông vắn, bề mặt thép bền bỉ cùng gam màu khỏe khoắn. Đặc biệt ngăn rau quả 2 tầng giúp tận dụng thêm không gian lưu trữ thứ hai cho các loại rau.

Ngoài ra thì sản phẩm còn có cảm biến nhiệt Eco tự động điều chỉnh nhiệt độ bên trong và duy trì làm lạnh phù hợp hơn. Bên trong tủ có ngăn chuyển đổi đa năng giúp bạn điều chỉnh linh hoạt để giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn khi duy trì ở mức nhiệt phù hợp, tránh gây hư hỏng sau thời gian dài.

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh HRTN5275MFUVN còn có công nghệ làm lạnh vòng cung giúp thực phẩm làm lạnh tốt hơn, duy trì sự ổn định và tươi ngon, hơn nữa thời gian sử dụng sẽ kéo dài hơn. Hay với bộ lọc Triple Power sẽ loại bỏ 7 thành phần gây mùi, đảm bảo diệt sạch vi khuẩn tới 99%.

Nhìn chung thì cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh trên đều có giá thành cực kỳ hấp dẫn, hơn nữa chúng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau và hiện đang bán rất chạy ở thời điểm này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook