0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 tủ lạnh 4 cánh đang được phản hồi tốt từ người dùng

Ngày Đăng: 10:36 24/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh luôn đóng góp vai trò quan trọng đối với mọi gia đình bởi sự tiện nghi và nhu cầu thiết thực. Dưới đây là top 3 tủ lạnh 4 cánh khá chất lượng và chúng đang nhận được phản hồi khá tốt mà bạn nên tham khảo ngay.

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter 404 Lít SJ-FX420VG-BK 4 Cánh

Sản phẩm đầu tiên sẽ là tủ lạnh Sharp SJ-FX420VG-BK, Model này với thiết kế mặt gương đen độc đáo, mang tới một sự tươi mới cho không gian bếp. Đi cùng là màn hình cảm ứng mỏng gọn có các thông số hiển thị rõ ràng, sắc nét giúp bạn điều chỉnh nhanh hơn chỉ bằng những cái chạm.

Top 3 tủ lạnh 4 cánh đang được phản hồi tốt từ người dùng

Ngoài ra thì sản phẩm còn có thể giúp thực phẩm được cấp đông tốt hơn, quá trình làm đá diễn ra nhanh hơn. Chế độ express freezing sẽ giảm xuống -25 độ C ngay khi kích hoạt với công suất mạnh mẽ. Đi cùng chế độ Holiday giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn hình thành và thích hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài.

Chưa hết, tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420VG-BK còn có công nghệ Plasmacluster ion độc quyền sẽ diệt tới 99% vi khuẩn. Thêm vào đó ngăn rau củ rộng rãi được thiết kế kín khí giúp ngăn mùi xâm nhập, cho bạn kéo trượt linh hoạt để lưu trữ thức ăn hiệu quả hơn.

Giá: 12.350.000₫

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter Multi Door 464 Lít HR4N7520DSWDXVN

Sản phẩm thứ 2 phải kể tới đó là tủ lạnh Hitachi HR4N7520DSWDXVN và model này đang nhận được phải hồi khá tốt bởi sở hữu đường nét vuông vắn, gam màu khỏe khoắn, chất liệu cửa bền bỉ. Vừa mang lại vẻ đẹp cho không gian bếp, vừa đảm bảo sự bền bỉ với tính thẫm mỹ cao.

Top 3 tủ lạnh 4 cánh đang được phản hồi tốt từ người dùng

Bên cạnh đó ta phải kể tới màn hình cảm ứng mỏng gọn bên ngoài giúp tăng khả năng quan sát và cho bạn điều chỉnh nhanh hơn. Cùng với đó là khay lấy nước ngoài giúp việc giải khát diễn ra nhanh chóng, dễ dàng khi bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần. Đặc biệt có phần đệm cửa chống khuẩn vì thế sẽ giúp bạn sử dụng an toàn, vệ sinh hơn.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ HR4N7520DSWDXVN còn được trang bị công nghệ vòng cung giúp làm lạnh hiệu quả hơn. Bên trong có ngăn Selectable Zone giúp bạn điều chỉnh ở 4 cấp độ linh hoạt giúp bạn điều chỉnh ở các chế độ: Làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm và đông lạnh và giúp thức ăn bảo quản ở nhiệt độ lý tưởng hơn.

Giá: 17.350.000₫

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 649 Lít RF59C700ES9/SV

Có khả năng dự trữ cực kỳ ấn tượng cùng nhiều ưu điểm vượt trội vì thế tủ lạnh Samsung RF59C700ES9/SV hiện cũng nhận được những phản hồi khá tích cực. Model này thiết kế mặt thép nguyên khối cực kỳ bền và sang trọng, đi cùng là đường nét vuông vắn, bề mặt phẳng giảm thiểu chi tiết đem lại sự tao nhã sang trọng.

Top 3 tủ lạnh 4 cánh đang được phản hồi tốt từ người dùng

Hơn thế, tủ lạnh còn có chế độ Power Cool/Power Freeze giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh và cấp đông chỉ sau vài chục phút. Hơn nữa với tính năng làm đá tự động, người dùng sẽ không phải thao tác châm nước vào khay để làm thủ công như trước, mà chỉ việc cho nước vào bình trữ là giải khát được ngay.

tủ lạnh Samsung inverter RF59C700ES9/SV còn trang bị thêm hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter với hiệu quả lên tới 99% và khử được hết các loại mùi tồn tại. Hơn thế, với chế độ SmartThings AI Energy sẽ phân tích thói quen sử dụng của bạn, đưa ra nhắc nhở khi điện năng vượt quá mức cài đặt, góp phần giảm điện hao phí đáng kể.

Giá: 25.950.000₫

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 4 cánh chất lượng, chúng đều từ các thương hiệu nổi tiếng và đang nhận được phản hồi khá tích cực từ người dùng. Hy vọng dựa vào những gợi ý này bạn sẽ có được lựa chọn hiệu quả, phù hợp hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook