0

Nên mua Tủ Lạnh Casper RB-365VB hay Tủ Lạnh Sharp SJ-X346E-SL ?

01:15 30/12/2021

Bạn đang phân vân chọn mua Tủ Lạnh Casper RB-365VB hay Tủ Lạnh Sharp SJ-X346E-SL, không biết sản phẩm nào tốt hơn. Để giúp bạn có lựa chọn đúng nhất, sau đây hãy cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu chất lượng 2 chiếc tủ này nhé.

1. Tủ Lạnh Casper Inverter 325 Lít RB-365VB 2 Cánh

Tủ lạnh Casper RB-365VB thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá dưới với thân vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp. Kiểu dáng vuông vắn,các đường viền được thiết kế tinh tế. Kết hợp với tông màu đen nhám hiện đại, sang trọng sẽ là điểm nhấn cho bất kỳ không gian nội thất nào. Dung tích sử dụng là 325 lít, chiếc tủ này sẽ là lựa chọn hợp lý cho các gia đình có 3 – 4 thành viên.

Tủ Lạnh RB-365VB sở hữu công nghệ Inverter mang lại độ bền bỉ cho hệ thống máy nén. Ổn định nhiệt độ, hạn chế gây tiếng ồn, đòng thời tiết kiệm điện năng lên đến 40% so với những dòng tủ lạnh thông thường khác.

Tủ lạnh Casper ngăn đá dưới còn được thiết kế bởi 2 dàn lạnh độc lập giúp nhiệt độ được phân bố đồng đều đến từng ngăn. Luồng khí lạnh được tập trung vào các ngăn có nhiều thực phẩm cần được bảo quản cũng như giảm nhiệt độ cho ngăn chứa ít thực phẩm. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện và bảo đảm độ tươi ngon cho thực phẩm.

Tủ lạnh Casper 2 cánh RB-365VB với công nghệ chuẩn đông mềm giữ thịt cá tươi ngon ở nhiệt độ lý tưởng -1oC, cùng với thiết kế kiểm soát độ ẩm lý tưởng, hòan toàn không đông đá, không cần rã đông trước khi chế biến mà vẫn giữ trọn vị tươi ngon.

Hệ thống làm lạnh đa chiều có trên tủ lạnh đem đến khả năng làm lạnh nhanh và đều. Đưa khí lạnh tới mọi ngóc ngách trong tủ lạnh, duy trì độ lạnh đồng đều, giúp thực phẩm tươi ngon, trọn vị.

Đèn LED được tích hợp ở phía trên cùng của ngăn mát trong tủ lạnh Casper giá rẻ RB-365VB giúp chiếu sáng toàn bộ không gian tủ, tối ưu việc quan sát và sắp xếp thực phẩm.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X346E-SL 2 Cánh 342 Lít

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-346E-SL là dòng tủ lạnh 2 cánh, ngăn đá trên truyền thống dễ sử dụng. Là sản phẩm nổi tiếng đến từ thương hiệu Nhật Bản. Thiết kế gam màu xám bạc tối giản của tủ sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Dung tích 342 lít sẽ giúp bạn tích trữ được thức ăn cho các gia đình có từ 3 – 4 thành viên trong vài ngày.

Tủ Sharp được trang bị 36 cấp độ làm lạnh khác nhau. Cùng công nghệ J-Tech Inverter sẽ giúp tủ vận hành được êm ái, bền bỉ theo thời gian. Nhiệt độ trong tủ sẽ luôn được duy trì ổn định nhưng vẫn tiết kiệm hiệu quả.

Ngoài công nghệ J-Tech Inverter, thì tủ lạnh giá rẻ này còn sở hữu chế độ Extra Eco. Với chế độ này tủ lạnh sẽ tăng lên 1 – 2 độ C so với mức nhiệt cài đặt nhằm tiết kiệm điện mà vẫn đảm bảo được chất lượng thực phẩm trong tủ.

Không chỉ vậy, tủ còn được trang bị bộ lọc với các phân tử Ag+Cu tăng cường khả năng khử mùi, loại bỏ nỗi ám ảnh về mùi hôi thực phẩm mỗi lần mở tủ lạnh.

Qua tìm hiểu, có thể thấy rằng cả 2 sản phẩm Tủ Lạnh Casper Inverter 325 Lít RB-365VB 2 Cánh và Tủ lạnh Sharp SJ-346E-SL đều được đánh giá cao về chất lượng bảo quản thực phẩm.

Exit mobile version