0

Nên chọn mua chiếc tủ lạnh inverter nào để tiết kiệm điện

16:47 06/12/2022

Để có thể yên tâm sử dụng mà không lo tốn điện thì 3 chiếc tủ lạnh inverter dưới đây sẽ là những lựa chọn rất đáng cân nhắc. Đây đều là những model chất lượng và mang lại khá nhiều giá trị thiết thực cho người dùng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 366 Lít R-FVX480PGV9(MIR) 2 Cánh

Giá: 13.500.000₫

Hệ thống làm lạnh kép

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.08 kW/ngày tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR) sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả, tiết kiệm điện hơn. Model này đã tích hợp công nghệ inverter cùng với cảm biến Eco có khả năng điều chỉnh công suất tối ưu, giảm điện hao phí một cách đáng kể.

Điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Hitachi R-FVX480PGV9(MIR)

Đầu tiên là ở thiết kế bên ngoài khi model này được trang bị mặt kính sáng bóng cùng với gam màu xám khá ấn tượng. Đặc biệt phần tay nắm được mạ Crom sáng bóng và xử lý hết sức tỉ mẩn. Nổi bật phải kể tới công nghệ Dual Fan Cooling làm lạnh nhờ hệ thống quạt kép vô cùng hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX480PGV9(MIR) còn có ngăn Selectable Zone giúp bạn chuyển đổi linh hoạt để dự trữ được thực phẩm như mong muốn. Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power sẽ loại mùi hiệu quả và diệt tới 99% vi khuẩn bên trong. Hơn nữa đệm cửa được xử lý chống khuẩn, ngăn nấm mốc an toàn.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-CH 4 Cánh

Giá: 15.950.000₫

Thiết kế mặt gương vàng ấn tượng

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.12 kW/ngày, tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH sẽ là lựa chọn tiếp theo bạn nên cân nhắc. Chiếc tủ này có công nghệ J-Tech inverter, chế độ Eco giúp bạn tiết kiệm điện. Cùng với đó là chế độ Holiday cũng góp phần giảm điện hao phí đáng kể khi bạn vắng mặt ở nhà trong thời gian dài.

Điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-CH

Người dùng sẽ ấn tượng ngay với chiếc tủ này ở thiết kế khi sở hữu gam màu vàng đồng với mặt gương khá hiện đại. Đặc biệt với sự kết hợp giữa bộ lọc với các phân tử Ag+Cu cùng với công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion sẽ khử mùi và ngăn vi khuẩn hiệu quả hơn.

tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480VG-CH còn có bảng điều khiển cảm ứng được thiết kế bên ngoài. Vì thế người dùng sẽ điều chỉnh nhanh chóng mà không phải mở cửa tủ nhiều, tốn thời gian và thao tác nhiều. Hệ thống làm lạnh đa chiều sẽ giúp hơi lạnh thổi đều và giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn.

Tủ Lạnh SamSung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010M9/SV

Giá: 17.950.000₫

Dung tích 488 lít

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.74 kW/ngày, tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV sẽ là lựa chọn thứ 3 mà bạn nên cân nhắc. Model này có dung tích 488 lít và ứng dụng công nghệ Digital inverter điều chỉnh làm lạnh theo 7 cấp độ giúp máy nén chạy êm, giảm tiếng ồn và giảm tới 45% điện mỗi tháng.

Điểm nổi bật khác ở tủ lạnh Samsung RF48A4010M9/SV

Nổi bật ở chiếc tủ này đó là có khay lấy nước ngoài giúp người dùng giải khát và có nước lạnh sử dụng nhanh chóng. Bên ngoài là bề mặt thép không gỉ với gam màu xám bạc tinh tế, có cả bảng điều khiển cảm ứng bên trên khá tiện dụng giúp bạn điều chỉnh dễ dàng hơn.

Chưa hết, tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010M9/SV còn có công nghệ Twin Cooling Plus làm lạnh nhờ hai quạt độc lập. Công nghệ No Frost giúp thực phẩm không bị đóng tuyết và bạn có thể chế biến dễ dàng hơn. Hay với chế độ Power Cool/Power Freeze sẽ giúp việc làm lạnh và cấp đông thực phẩm diễn ra nhanh hơn.

Nhìn chung thì ả 3 chiếc tủ lạnh inverter này đều có khả năng tiết kiệm điện cao cùng với đó là nhiều điểm nổi bật khác. Với những lựa chọn này chúng tôi tin chắc bạn sẽ sử dụng hiệu quả, yên tâm hơn về vấn đề điện năng tiêu thụ.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version