0

Nên chọn chiếc tủ lạnh 2 cánh nào cho không gian phòng bếp?

10:59 26/11/2021

Trong căn bếp của mỗi gia đình chắc hẳn không thể thiếu những chiếc tủ lạnh. Đây là thiết bị khá quan trọng giúp bạn lưu giữ, bảo quản thực phẩm. Nếu hiện tại bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thích hợp thì có thể tham khảo ngay 3 mẩu tủ lạnh 2 cánh dưới đây.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RB27N4170BU/SV 2 Cánh 276 Lít

Sẽ rất thích hợp và khiến căn bếp của bạn thêm sang trọng, hiện đại và tiện nghi hơn, đó là tủ lạnh Samsung RB27N4170BU/SV. Model này có dung tích chứa nhỏ chỉ 276 lít cùng giá bán khoảng hơn 9 triệu. Kiểu dáng tủ đẹp mắt, mang đậm phong cách Châu Âu.

Lấy nước bên ngoài

Với việc bố trí ngăn mát trên sẽ giúp bạn không phải khom người quá nhiều lần trong ngày. Tủ lạnh Samsung giá rẻ RB27N4170BU/SV được bao phủ bên ngoài với lớp sơn đen, tiện ích với khay lấy nước ngoài. Bạn chỉ cần đưa cốc là có ngay một lý nước mát.

Chiếc tủ lạnh Samsung inverter này có điện năng tiêu thụ rất thấp, chỉ khoảng 1.01 kW/ngày. Bên trong khá tiện ích khi có ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone. Có thể duy trì nhiệt lý tưởng ở mức – 1 độ C, bảo quản thịt, cá an toàn hơn.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Một chiếc tủ lạnh 2 cánh nữa mà bạn nên lựa chọn cho không gian bếp, đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK). Với dung tích 339 lít sẽ đảm bảo nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3 tới 5 người. Mẫu tủ này với kiểu dáng quen thuộc, tạo sự gần gũi.

Thiết kế ngăn đá trên đầy ấn tượng

Cũng sử dụng tông màu đen, điểm nhấn là tay cầm mạ Crom sáng bóng, tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX450PGV9(GBK) mang tới sự thanh lịch nhất định. Tủ có đệm cửa chống khuẩn an toàn, kết hợp bộ lọc 3 lớp Triple Power loại bỏ nhiều phần tử gây hại.

Với ngăn chuyển đổi 3 chế độ, tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX450PGV9(GBK) giúp bạn bảo quản tốt hơn, hiệu quả hơn với đúng loại thực phẩm mua. Cảm biến Eco có thể điều chỉnh công suất tối ưu, tạo sự chính xác với hiệu quả tuyệt vời nhất.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 520 Lít SJ-XP570PG-MR 2 Cánh

Cũng đảm bảo sự tương thích, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cực tốt cho các gia đình đông người. Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-MR với dung tích chứa tới 520 lít, độc đáo khi sở hữu gam màu đỏ, bề mặt với chất liệu gương sáng bóng, khá bền bỉ.

Công nghệ làm lạnh kép

Trên bề mặt tủ còn được tích hợp bảng cảm ứng giúp bạn điều khiển thông minh, tiện lợi. Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP570PG-MR nổi bật với công nghệ J-Tech inverter, có chế độ Extra Eco giúp bạn sử dụng tiết kiệm điện, hạn chế những hao phí không đáng có.

Đặc biệt ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP570PG-MR còn có chế độ làm lạnh, cấp đông cực kỳ mạnh mẽ. Tiện lợi với chuông cảnh báo giúp bạn phát hiện khi cửa đóng chưa kín, hay khi mở quá lâu. Với công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion sẽ tiêu diệt các phần tử gây hại.

Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh dành cho không gian bếp, đảm bảo được mọi mặt và chắc chắn với một trong những lựa chọn này sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version