0

Model tủ lạnh 2 cánh inverter nào đang được lựa chọn nhiều nhất?

13:05 24/09/2022

Bạn đang muốn tham khảo một số mẫu tủ lạnh 2 cánh inverter hiện được lựa chọn nhiều để có thêm những quyết định phù hợp?. Hãy theo dõi bài viết này bởi những sản phẩm dưới đây chắc chắn sẽ mang lại nhiều giá trị với nhiều tiện nghi, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 560 Lít SJ-XP620PG-MR 2 Cánh

Giá tham khảo: 17.850.000₫

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Đầu tiên phải nhắc tới model tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR dung tích 560 lít với khả năng trữ cực tốt. Người dùng ấn tượng ngay với mặt gương đỏ, mang tới sự tươi mới, hiện đại hơn ho không gian bếp. Đặc biệt có bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài với các thông số chìm, hiển thị chạy ngay mà bạn chỉ việc chạm tay đơn giản là thay đổi ngay như mong muốn.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày, chiếc tủ này đã tích hợp công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Eco. Máy nén vận hành êm ái, có thể điều chỉnh tốc độ quay, cơ chế hoạt động vô cùng tiện ích. Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling sẽ thổi hơi lạnh đều vào trong hai ngăn nhờ hai quạt độc lập.

Tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP620PG-MR còn có khả năng giảm nhiệt độ ngăn đông một cách nhanh chóng xuống -24 độ C. Từ đó sẽ đẩy mạnh quá trình làm đá hay cấp đông thực phẩm, diễn ra trong thời gian ngắn nhờ công suất mạnh mẽ. Ngăn giữ ẩm Moisture Shield với không gian rộng rãi giúp bạn chứa nhiều hơn mong muốn.

Tủ Lạnh Samsung Side By Side Inverter RS62R5001B4/SV 2 Cánh 680 Lít

Giá tham khảo: 16.750.000₫

Chuông báo cửa mở

Chiếc tủ 2 cánh này vô cùng độc đáo và được lựa chọn khá nhiều và tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV mang tới phong cách thiết kế hoàn toàn mới mẻ, hiện đại và tiện nghi. Bạn sẽ đứng thẳng để cất trữ thực phẩm, mở cửa sang hai bên với tay nắm ẩm đặt chính giữa. Bề mặt phẳng đơn giản nhưng không kém phầm sang trọng.

Sản phẩm sẽ làm nổi bật hẳn không gian bếp và đặc biệt dung tích 680 lít sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm cực kỳ tốt. Công nghệ SpaceMax có thiết kế viền siêu mỏng của giúp khai phóng không gian, mang lại sự rộng rãi giúp tăng cường hiệu quả dự trữ. Tủ lạnh Samsung Side By Side này còn có công nghệ Digital inverter tiết kiệm điện năng vượt trội.

Khi cửa mở lâu hoặc trong quá trình cất trữ bạn chưa đóng kín cửa sẽ có âm thanh cảnh báo vô cùng tiện ích. Đảm bảo hơi lạnh được giữ ổn định hơn, ngăn ngừa thất thoát từ đó máy cũng không phải làm việc với công suất lớn để bù lượng nhiệt đã mất. Hơn nữa hai ngăn rau củ bên trong cũng sẽ giúp bạn có nhiều không gian trữ, sử dụng khay đá xoay với 3 nút tiện lợi.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 349 Lít R-FVY480PGV0(GBK) 2 Cánh

Giá tham khảo: 14.500.000₫

Công nghệ làm lạnh kép

Thứ 3 là tủ lạnh Hitachi R-FVY480PGV0(GBK) với sự đẳng cấp vượt trội riêng cũng nằm trong tầm ngắm của khá nhiều gia đình. Một chiếc tủ gọn gàng với kích thước 650 x1690 x 720 mm, dung tích 349 lít, sở hữu mặt gương đen phẳng tinh tế. Tay nắm ẩn có khoảng cách hai cánh nhỏ tạo sự đồng nhất.

Có ngăn chuyển đổi bên trong vì thế chiếc tủ này sẽ giúp bạn dự trữ thực phẩm hiệu quả hơn với nhiệt độ cực kỳ lý tưởng. Bạn sẽ lựa chọn chế độ làm mát 3 độ C, làm lạnh 1 độ C, cấp đông mềm -3 độ C hay đông lạnh -12 độ C. Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVY480PGV0(GBK) còn có đệm cửa chống nấm mốc an toàn, đảm bảo sạch sẽ vệ sinh như mới.

Thêm vào đó là tính năng làm đá tự động sẽ giúp bạn giảm được thời gian, thao tác sử dụng. Đáp ứng đá sạch cho bạn sử dụng tốt hơn tại mọi thời điểm. Khi muốn có đá sử dụng nhanh hơn, bạn hãy sử dụng chế độ Quick Freezing, còn muốn thực phẩm làm lạnh nhanh hãy kích hoạt chế độ Quick Cooling.

Cả 3 mẫu tủ lạnh 2 cánh inverter trên hiện đang được lựa chọn rất nhiều bởi các lý do khác nhau. Hy vọng dựa vào những gợi ý trên mà bạn sẽ có được nhiều lựa chọn phù hợp với đúng mục đích mong muốn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version