0

Máy giặt Samsung 9kg loại nào tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay

16:05 14/05/2021

Nhắc đến Samsung là nhắc đến thương hiệu máy giặt tiết kiệm điện và có giá cả phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu 3 chiếc máy giặt Samsung 9kg tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay.

1. Máy giặt cửa ngang Samsung Inverter WW90K54E0UX/SV 9Kg

Dẫn đầu danh sách là chiếc máy giặt Samsung Addwash Inverter WW90K54E0UX/SV 9kg sở hữu gam màu đen xám mạnh mẽ, sang trọng. Đi cùng với thiết kế cửa trước trong suốt trang nhã, giúp người dùng tiện lợi và dễ dàng hơn khi sử dụng. Đặc biệt, máy còn sở hữu cửa phụ Add Door tiện lợi. Nhờ đó có thể thêm quần áo vào ngay cả khi máy giặt đang hoạt động.

Sản phẩm còn phù hợp với gia đình có từ 4 – 5 người sử dụng. Bên cạnh dó, máy giặt Samsung WW90K54E0UX/SV còn có các đặc điểm nổi bật như:

  • Động cơ Digital Inverter: Mang đến khả năng tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, cho gia đình. Hơn nữa, động cơ này còn giúp máy hoạt động bền bỉ và êm ái hơn.
  • Công nghệ giặt Eco Bubble: Đánh tan xà phòng, tạo ra nhiều bọt bong bóng siêu mịn. Giúp làm sạch các vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo mà không cần phải sử dụng đến nước nóng.
  • Công nghệ giặt hơi nước: Với công nghệ này quần áo sẽ được loại bỏ các loại vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng cho da hiệu quả. Chức năng này đặc biệt có lợi cho các gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da dị ứng.

2. Máy giặt Samsung lồng ngang Inverter WW90K44G0YW/SV 9Kg

Tiếp theo là máy giặt Samsung Addwash Inverter WW90K44G0YW/SV 9Kg sở hữu vẻ ngoài sang trọng. Cùng gam màu trắng trang nhã và đây sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất. Giống như sản phẩm trên, máy giặt này cũng có khả năng thêm đồ trong khi giặt tiện lợi nhờ thiết kế cửa phụ Add Door.

Máy giặt Samsung WW90K44G0YW/SV sẽ phù hợp với những gia đình từ 3 – 5 thành viên. Hơn nữa, máy còn có các đặc điểm nổi bật như:

  • Chức năng giặt hơi nước: Có khả năng loại bỏ vi khuẩn và các chất gây dị ứng cho da. Ngoài ra, hơi nước còn chống nhăn hiệu quả, giúp cho sợi vải được giãn nở, mềm mại hơn.
  • Tính năng tự vệ sinh lồng giặt: Máy giặt Samsung 9kg này sẽ loại bỏ chỉ thừa, sơ vải, bụi bẩn, vi khuẩn bám trên lồng giặt. Giữ cho lồng giặt luôn được thơm tho, sạch sẽ và không có mùi hôi khó chịu.
  • Công nghệ Digital Inverter: Giúp máy giặt vận hành êm và giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động. Đặc biệt hơn công nghệ này còn tiết kiệm hiệu quả điện, nước trong quá trình giặt giũ.

3. Máy giặt Samsung cửa ngang Inverter WW95J42G0BX/SV 9.5Kg

Cuối cùng là máy giặt Samsung Inverter 9.5kg WW95J42G0BX/SV có thiết kế cửa trước hiện đại. Vẻ ngoài màu xám thời thượng sẽ là điểm nhấn cho không gian nội thất. Đặc biệt, lồng giặt của máy giặt còn được thiết kế hình kim cương, giúp bảo vệ sợi vải, hạn chế hư tổn quần áo.

Máy giặt Samsung WW95J42G0BX/SV sẽ là lựa chọn phù hợp với những gia đình từ 4 – 5 thành viên. Ngoài ra, máy còn có các đặc điểm nổi bật như:

  • Công nghệ Digital Inverter: Có khả năng tiết kiệm điện năng khi hoạt động nhưng vẫn đảm bảo chất lượng giặt hiệu quả. Bên cạnh đó, động cơ này còn giảm thiểu tiếng ồn và mang đến sự yên tĩnh khi máy hoạt động.
  • Công nghệ giặt hơi nước Steam Cycles: Hơi nước nóng sẽ luồn qua từng kẽ vải. Dễ dàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu cùng như vi khuẩn. Đồng thời còn ngăn ngừa dị ứng, giảm nếp nhăn trên quần áo hiệu quả.
  • Chẩn đoán sự cố thông minh qua ứng dụng Smart Check: Nhờ có tính năng này, người dùng có thể xác định được những sự cố của máy. Giúp kiệm thời gian và chi phí sửa chữa cho người dùng.

Trên dây là những chiếc máy giặt Samsung 9kg tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ tìm lựa chọn những sản phẩm phù hợp với gia đình.

Exit mobile version