0

Lý do thuyết phục người dùng chọn mua chiếc tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV

14:04 15/10/2021

Samsung là một thương hiệu khá có tiếng khi nói tới những chiếc tủ lạnh. Một trong những model được lựa chọn nhiều nhát phải kể tới tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV. Dưới đây sẽ là một số lý do thuyết phục người dùng chọn mua sản phẩm.

Thiết kế quen thuộc, tiện dụng, tiện nghi

Sở hữu kiểu dáng kha quen thuộc, gần gũi và được sử dụng rộng rãi. Tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV được thiết kế 2 cửa với 2 ngăn riêng biệt. Bên trên là ngăn đá nhỏ, phía dưới là ngăn mát tiện dụng. Tủ với gam màu đen, bề mặt phẳng, tay cầm âm vuông vắn.

Khá tiện nghi ở thiết kế không chỉ ở phần tay cầm, chiếc tủ này còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng. Cùng với đó là ngăn lấy nước lạnh bên ngoài cửa. Sự tiện ích ở thiết kế cũng là lý do khá thuyết phục người dùng lựa chọn chiếc tủ lạnh này.

Bảo quản thực phẩm hiệu quả, an toàn

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BU/SV giúp bạn duy trì độ tươi ngon của thực phẩm. Kéo dào thời gian, giữ được hương vị nguyên chất. Đó là nhờ vào công nghệ Twin Cooling System Plus hoạt động độc lập với hai quạt tại hai ngăn chứa. Tăng cường thời gian dẫn nhiệt, duy trì làm lạnh tốt, hạn chế mùi luân chuyển.

Đặc biệt bộ lọc than hoạt tính Deodorizer sẽ mang tới sự an toàn cao, đảm bảo hương vị, sự tươi ngon vốn có. Bạn sẽ không phải lo ngại khi mùi thực phẩm bị thay đổi, mấy hương vị. Yên tâm bởi khả năng kháng khuẩn cực tốt, không phải mất thời gian vệ sinh quá nhiều.

Tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV tích hợp nhiều tiện ích

Ngăn rau củ Big box: Tích hợp ngăn chứa rau quả với khả năng giữ ẩm cực kỳ tốt cùng với dung tích lớn giúp lưu trữ hiệu quả.

Ngăn cấp đông tiện lợi: Tại ngăn mát có riêng một khay bảo quản thịt, cá ngắn hạn. Tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932BU/SV cho phép bạn sử dụng an toàn, lưu trữ độ tươi, hạn chế đông cứng.

Chuyển đổi tiện lợi: Có 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt, tủ lạnh sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm, hiệu quả hơn. Bạn có thể bật hay tắt hay ngăn linh hoạt, theo đúng với mong muốn.

Ngăn giữ lạnh CoolPack: Dùng để lưu trữ mỗi khi bị mất điện, với cấu tạo đặc biệt, bạn có thể bảo quản hiệu quả hơn. Giữ lạnh tới 12 giờ sẽ hạn chế tình trạng phân hủy của thực phẩm.

Hộp đá xoay tiện lợi: Hộp chứa đá an toàn rộng rãi với hút xoay đơn giản. Bạn sẽ có thể sử dụng hiệu quả, duy trì độ tinh khiết, không so nhiễm mùi.

Lấy nước tiện lợi: Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT32K5932BU/SV có hộc lấy nước ngoài cửa giúp bạn giải khát tuyệt vời. Đơn giản chỉ cần đổ đầy nước bên trong, sử dụng được tại mọi thời điểm.

Những lý do trên chắc hẳn cũng đã thuyết phục bạn cùng nhiều khách hàng tự tịn lựa chọn chiếc tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV. Ở model này ta có thể thấy rất nhiều điểm nổi bật về cả thiết kế tới các tính năng, công dụng, hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version