0

Lý do nên mua tủ lạnh Samsung inverter 2 cánh RT38K50822C/SV tại Thiên Phú

16:25 28/03/2023

Tủ lạnh Samsung inverter RT38K50822C/SV được các chuyên gia hàng đầu về tủ lạnh cho ra mắt. Với thiết kế đẹp mắt kết hợp với nhiều công nghệ nổi bật. mang đến cho người dùng sự tin tưởng và trải nghiệm về sản phẩm này.

Thiết kế đẹp mắt và hiện đại hơn với ngăn đá trên

Tủ lạnh Samsung inverter RT38K50822C/SV với thiết kế đẹp mắt cùng tông màu đen. Đem đến cho không gian đặt tủ lạnh càng sang trọng hơn và bắt mắt hơn. Sự kết hợp đẹp mắt của thiết kế ngăn đá trên vừa đơn giản vừa dễ dàng sử dụng. Tiện lợi hơn cho nhiều gia đình bảo quản thực phẩm hiện nay.

Dung tích lên đến 380 lít thích hợp cho giá đình có 4-5 thành viên . Với dung tích khá lớn phù hợp với mọi gia đình hay có các buổi họp mặt gia đình. Hay các buổi liên hoan tại gia vào các dịp lễ tết. Ngoài ra với giá thành khá hợp lý phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. Gia đình nào cũng có thể sở hữu cho mình chiếc tủ lạnh với đầy đủ tiện ích.

Công nghệ Digital Inverter cho máy nén hoạt động ổn định và

Tủ lạnh Samsung 380 lít RT38K50822C/SV với thiết kế công nghệ inverter. Giúp máy nén vận hành ổn định không gây ra các tiếng ồn. Làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung của gia đình. Đặc biệt đối với gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Cùng với đó máy nén được vận hành ổn định tăng tuổi thọ hơn cho tủ lạnh. Hơn thế với việc tiết kiệm điện năng tối đa cho gia đình vào cuối tháng. Gia đình bạn tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể. Từ đó việc bảo quản thực phẩm cũng được cải thiện hơn. Thực phẩm được bảo quản lâu hơn và chất lượng hơn rất nhiều.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer loại bỏ mùi hôi tanh khó chịu gây ra

Tủ lạnh Samsung 2 cánh giá rẻ RT38K50822C/SV với bộ lọc than hoạt tính. Nhằm loại bỏ các mùi hôi tanh khó chịu do thực phẩm sống gây ra. Như từ thịt, tôm, cá … và nhiều đồ có mùi khó chịu khác. Đồng thời tiêu diệt các loại nấm môc, vi khuẩn gây hại tới thực phẩm. Làm ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tủ lạnh luôn được sạch sẽ, thoáng mát không bị các mùi làm ảnh hưởng đến thực phẩm. Thức ăn và thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ nguyên được hương vị truyền thống. Thực phẩm càng tươi ngon và giữ nguyên được vitamin có trong từng loại.

Công nghệ làm lạnh vòm bảo quản thực phẩm tốt hơn

Nhờ vào hệ thống làm lạnh vòm trang bị ở dòng tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38K50822C/SV Các luồng khí lạnh được bao trùm và lan tỏa đồng đều lên các ngăn bên trong tủ lạnh. Thực phẩm được bảo vệ bởi lớp hơi lạnh cho chất lượng và thời gian bảo quản lâu hơn rất nhiều. Rau củ luôn trong tình trạng tươi ngon không bị héo úa. Đảm bảo mỗi bữa ăn được tròn vị hơn. Bạn như mang cả siêu thị về ngồi nhà của mình.

Nhìn chung tủ lạnh Samsung inverter RT38K50822C/SV trinh phục khách hàng với nhiều tính năng mới. Giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn tươi hơn. Giá trị dinh dưỡng được đảm bảo qua mỗi bữa ăn. Hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version