0

Khám phá tủ lạnh Samsung Side By Side RS62R5001M9/SV giá chỉ 16 350 000đ

11:07 16/01/2022

Với khoảng hơn 16 triệu, bạn có thể sở hữu ngay chiếc tủ lạnh Samsung Side By Side RS62R5001M9/SV. Sản phẩm này có khả năng lưu trữ cực tốt, vẻ ngoài lịch lãm, tiết kiệm điện cao cùng nhiều tiện ích khác mà chúng ta sẽ cùng khá ngay sau đây.

Khám phá thiết kế sản phẩm

Thiết kế Side By Side đầy ấn tượng

Tủ lạnh Samsung RS62R5001M9/SV thuộc dòng Side By Side với 2 cánh mở sang hai bên với kiểu dáng hết sức sang trọng. Bề mặt tối giản, ít họa tiết cùng các đường nét tinh tế, tăng sức hút mãnh liệt.

Gam màu xám lông chuột sẽ tăng sự hài hoàm dễ phối hơn với nhiều không gian nội thất. Phần tay cầm của tủ được đặt chính giữ, thiết kế chìm mang tới sự gọn gàng. Bạn dễ dàng đặt tay và việc đóng mở sẽ trở nên hết sức dễ dàng.

Khám phá công nghệ làm lạnh

Công nghệ làm lạnh vòm

Cũng giống như nhiều sảm phẩm khác của Samsung, RS62R5001M9/SV đã được ứng dụng công nghệ vòm All-Around Coolling. Các luồng khí được di chuyển theo hướng vòng cung khá đều và ổn định, luân chuyển hiệu quả tới nhiều vị trí bên trong.

Công nghệ này trong tủ lạnh Samsung Side By Side RS62R5001M9/SV đảm bảo làm lạnh hiệu quả cho mọi lọi thực phẩm dự trữ, giữ được độ tươi ngon sau nhiều ngày. Bạn sẽ yên tâm lưu trữ chúng dù ở ngăn này hay trong điều kiện thời tiết.

Một số tính năng và công nghệ khác

Chuông báo cửa mở

Công nghệ SpaceMax: Tăng cường không gian lưu trữ với diện tích bên trong được mở rộng tối ưu. Nhờ thiết kế viền siêu mỏng giúp khai phóng không gian, không ảnh hưởng tới kích thước bên ngoài sản phẩm.

Chuông báo cửa mở: Tính năng này sẽ hạn chế hơi lạnh thất thoát từ đó không gây tốn quá nhiều điện năng. Bạn sẽ phát hiện ngay khi quên không đóng cửa hay khi mở quá lâu thì âm thanh cảnh báo sẽ phát lên.

Khử mùi than hoạt tính: Tủ lạnh Samsung giá rẻ RS62R5001M9/SV có thể đánh bay mùi hôi, mùi từ hàng hóa dự trữ. Đồng thời tiêu diệt các thành phần gây hại mang tới sự an toàn nhờ bộ lọc than hoạt tính.

Giữ ẩm tốt cho rau quả: Trang bị hai ngăn chứa rau quả riêng biệt giúp bạn dễ phân loại và tiện lợi khi khi lấy. Công nghệ hiện đại sẽ giúp lưu giữ độ ẩm, độ tươi trong nhiều ngày. Đảm bảo các hàm lượng dưỡng chất thiết yếu.

Đó là những gì mà tủ lạnh Samsung inverter RS62R5001M9/SV có được, bạn sẽ sở hữu chỉ với 16 350 000đ. Ngoài ra chiếc tủ này có dung tích lên tới 680 lít thoải mái cho cả gia đình bạn sử dụng, dự trữ mọi loại thực phẩm cần thiết.

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm: RS62R5001M9/SV
Dung tích tổng: 680 lít
Dung tích sử dụng: 647 lít
Số người sử dụng: Trên 5 người
Dung tích ngăn đá: 229 lít
Dung tích ngăn lạnh: 418 lít
Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Inverter
Điện năng tiêu thụ: ~ 1.71 kW/ngày
Chế độ tiết kiệm điện: Công Nghệ Digital Inverter
Kiểu tủ: Tủ lạnh side by side
Chất liệu cửa tủ lạnh: Kim loại phủ sơn tĩnh điện
Chất liệu khay ngăn: Kính chịu lực
Kích thước – Khối lượng: Cao 178.0 cm – Rộng 91.2 cm – Sâu 71.6 cm – Nặng 104 kg
Nơi sản xuất: Trung Quốc

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version