0

Khám phá những công nghệ hiện đại của tủ lạnh Sharp

17:59 30/12/2019

Với nhiều ưu điểm, tủ lạnh Sharp đang được ưa chuộng trong thời gian qua. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá những công nghệ hiện đại của tủ lạnh Sharp nhé!

Tủ lạnh Inverter vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng

Tủ lạnh Sharp được trang bị công nghệ J-Tech Inverter giúp máy làm lạnh nhanh, hạn chế tiếng ồn. Đồng thời còn có khả năng tiết kiệm điện lên đến 53%. Cách thức vận hành và kiểm soát nhiệt độ chi tiết giúp tủ lạnh inverter bền bỉ hơn.

Hệ thống làm lạnh đa chiều

Tủ có hệ thống làm lạnh đa chiều có thể thổi không khí từ các vách ngăn tủ lạnh để thực phẩm được làm lạnh từ nhiều hướng khác nhau giúp tăng cường khả năng giữ thực phẩm tươi lên đáng kể, ngăn ngừa sự mất nước ở thực phẩm, cũng như hạn chế tình trạng nhiệt độ quá lạnh và không đồng đều giữa các khu vực bên trong tủ.

Công nghệ làm lạnh gián tiếp ngăn không cho tủ lạnh đóng tuyết

Công nghệ làm lạnh gián tiếp thổi hơi lạnh từ dàn lạnh ẩn trong thân tủ qua các cửa dẫn hơi lạnh tới các ngăn. Nhờ vậy mà nó giúp ngăn không cho tủ lạnh đóng tuyết, thực phẩm được rã đông một cách nhanh chóng.

Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling

Tủ lạnh Sharp trang bị hệ thống làm lạnh kép làm lạnh độc lập với hai quạt gió riêng biệt, thổi ra các luồng không khí lạnh len lỏi đều khắp các ngóc ngách, làm lạnh đồng đều. Công nghệ này giúp thực phẩm có hơi lạnh thổi đều ở các ngăn, duy trì tốt độ ẩm, khắc phục việc héo úa thực phẩm khi gió của ngăn đông tràn sang.

Hệ thống Plasmacluster Ion

Công nghệ PCI độc quyền dựa trên nguyên lý hoạt động các ion dương và âm để loại bỏ các chất có hại trong không khí như: bào tử nấm mốc, vi khuẩn…giữ không cho chúng phát triển trở lại cho thực phẩm tươi ngon hơn.

Chế độ Extra Coll và Express Freezing

Nhiệt độ 0-2oC duy trì trong 6h giúp ướp lạnh thức uống & thực phẩm hiệu quả. Làm đá nhanh hơn 40% so với cách làm đá ở chế độ thông thường. Nhờ đó, thực phẩm được tươi ngon và đặc biệt là có thể làm lạnh nhanh trái cây, thức uống trong thời gian ngắn, để bạn nhanh chóng sử dụng.

Tăng cường khả năng khử mùi với Nano Ag+ Cu

Dòng khí lạnh trên chiếc tủ lạnh luân chuyển trong tủ đi qua bộ lọc khử mùi Bạc Đồng sẽ được lọc sạch vi khuẩn, mùi hôi và giữa không cho chúng phát triển trở lại, tạo môi trường an toàn để bảo quản thực phẩm tươi ngon cho bạn.

Tính năng bảo vệ ưu việt

Tủ lạnh Sharp giá rẻ vì được trang bị 7 tính năng bảo vệ ưu việt bao gồm: chống cháy, chống sấm sét, chống rung, chống chuột, vận hành ổn định (chống điện áp thay đổi đột ngột, sốc điện), cách điện, kết cấu ổn định (chống ngã đổ). Qua đó giúp tăng cường tuổi thọ cho dàn máy.

Ngăn giữ tươi linh hoạt

Tủ lạnh Sharp được trang bị thêm ngăn giữ tươi có dung tích lớn linh hoạt: khi cửa mở lên thì sử dụng như ngăn mát thông thường, khi cửa đóng lại thì sử dụng như ngăn giữ tươi.

Exit mobile version