0

Khám phá mẫu tủ lạnh Samsung 2 cánh RL4034SBAS8/SV 424 lít

13:14 27/11/2021

Sở hữu kiểu dáng khá hiện đại, tủ lạnh Samsung 2 cánh RL4034SBAS8/SV mang tới sự mới mẻ. Đặc biệt với nhiều tiện nghi khi được ứng dụng những công nghệ hàng đâu hiện nay, hứa hẹn một sự trải nghiệm tuyệt hơn cho người dùng.

Thông số kỹ thuật
Mã sản phẩm: RL4034SBAS8/SV
Năm ra mắt: 2018
Xuất xứ: Thái Lan
Kiểu tủ: Ngăn đá dưới
Sổ cửa: 2 cửa
Dung tích tổng: 437 lít
Dung tích sử dụng: 424 lít
Dung tích ngăn đá:1 26 lít
Dung tích ngăn lạnh: 198 lít
Công nghệ Inverter: Tủ lạnh Inverter
Kích thước: 1700 x 700 x 710 mm
Khối lượng: 80 kg

Thiết kế ngăn mát trên với gam màu ấn tượng

Thiết kế hiện đại với ngăn mát trên

Trước tiên chúng ta sẽ cùng khám phá thiết kế bên ngoài của tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV. Model này có 2 cửa với thiết kế ngăn mát trên đầy ấn tượng. Người dùng sẽ thấy sự mới mẻ, hiện đại vô cùng, nâng tầm đẳng cấp không gian.

Sở hữu gam màu xám cùng bề mặt phay xước mang tới sự tinh tế cao, tạo sự cuốn hút trước mọi ánh nhìn. Sản phẩm này còn có khay lấy nước bên ngoài vô cùng tiện lợi. Bạn sẽ sử dụng, thưởng thức những ly nước lạnh mà không cần mở tủ.

Không gian nội thất đẹp mắt với ngăn chứa hiện đại

Khay gấp linh hoạt

Chiếc tủ lạnh Samsung 2 cánh này với không gian bên trong tương đối rộng rãi, bố trí các ngăn hết sức hợp lý. Bạn sẽ thấy một khay trữ rượu cùng các đồ uống đóng chai dạng lượn sóng, ôm gọn gàng. Đảm bảo sự chắc chắn không lo vỡ.

Đặc biệt hơn là khay gấp thông minh giúp tăng khả năng chứa với thực phẩm lớn. Ngăn đá được thiết kế kín, chống gây mùi với hộp đá xoay tiện lợi. Đảm bảo dự trữ tốt hơn, hạn chế mùi thoát ra gây nhiễm, ảnh hưởng tới hương vị của thực phẩm khác.

Khám phá tính năng ở tủ lạnh Samsung RL4034SBAS8/SV

Tủ lạnh Samsung với nhiều tính năng nổi trội
  • Hệ thống 5 cảm biến giúp công suất bên trong được điều chỉnh tự động, góp phần đáng kể trong việc tiết kiệm điện năng. Tạo môi trường bảo quản lý tưởng nhất.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RL4034SBAS8/SV với chuông cảnh báo khi cửa mở giúp bạn phát hiện kịp thời điểm. Hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài, giảm điện hao phí.
  • Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện khi vận hành ở công suất thấp, phù hợp sử dụng khi bạn vắng mặt tại nhà. Có thể hạn chế nấm mốc, hiệu quả hơn khi thực phẩm bên trong ít.
  • Công nghệ làm lạnh vòm đảm bảo sự đồng đều với hơi lạnh theo hướng vòng cung, luân chuyển tới nhiều vị trí trong ngăn. Duy trì độ tươi ngon như lúc mới mua.

Hiện có giá khoảng gần 14 triệu, tủ lạnh Samsung giá rẻ RL4034SBAS8/SV sẽ phù hợp với nhiều gia đình. Đây là một chiếc tủ có dung tích lớn với nhiều điểm nổi bật, chắc chắn sẽ mang tới nhiều lợi ích, giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version