0

Khám phá các tính năng của máy giặt Samsung Inverter WW85T554DAW/SV mới ra mắt 2021

11:58 24/07/2021

Mẫu máy giặt Samsung Inverter WW85T554DAW/SV mới ra mắt năm 2021 hội tụ nhiều tính năng hiện đại, mới mẻ. Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu các tính năng có trên sản phẩm này.

Là mẫu sản phẩm máy giặt cửa trước Inverter mới nhất và được đánh giá là dòng sản phẩm chất lượng của hãng Samsung. máy giặt Samsung Inverter WW85T554DAW/SV được ứng dụng nhiều công nghệ, tính năng và được cải tiến và hoàn thiện hơn rất nhiều so với các mẫu máy giặt thế hệ trước. Sản phẩm này gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi hàng loạt tính năng hiện đại, đi cùng mức giá phải chăng.

Tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter

Máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV được trang bị công nghệ Digital Inverter. Nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu để làm giảm ma sát khi máy hoạt động. Thêm vào đó, khả năng điều chỉnh vòng quay để đưa lồng giặt vào những trạng thái hoạt động phù hợp nhất sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, công nghệ này cũng giúp hoạt động vô cùng ổn định, êm ái, không phát ra tiếng động lớn ảnh hưởng đến những cuộc sống sinh hoạt của gia đình bạn.

Khả năng diệt khuẩn với công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Theo đó, máy giặt sẽ sử dụng hơi nước thoát ra từ nước được đun có nhiệt độ cao để giúp làm sạch quần áo, hơn nữa, các loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng trong từng sợi vải sẽ dược loại bỏ hoàn toàn.

Bên cạnh khả năng diệt khuẩn quần áo, công nghệ Hygiene Steam sử dụng hơi nước để làm mềm sợi vải, giảm độ nhăn nhúm áo quần, giúp cho việc là ủi trở nên dễ dàng hơn.

Làm sạch vết bẩn với công nghệ giặt Eco Bubble

Thêm một điểm nổi bật của máy giặt Samsung Inverter WW85T554DAW/SV đó là công nghệ Eco Bubble. Giúp đánh tan bột giặt, cùng với sự kết hợp giữa khí và nước để tạo thành những bong bóng xà phòng siêu mịn, dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng sợi vải, làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên đồ giặt.

Hơn thế, công nghệ hiện đại Eco Bubble này còn sử dụng nước lạnh để giặt quần áo nhằm giảm thiểu tối đa sự phai màu của sợi vải, bảo vệ quần áo tốt hơn đến 45% so với những cách giặt khác.

Cửa phụ Add Wash thêm đồ giặt tiện lợi

Sản phẩm này được nhà sản xuất trang bị thêm cửa phụ Add Door ngay trên cửa chính. Nhờ đó, người sử dụng có thể thêm đồ những món đồ bỏ quên vào máy giặt bất cứ khi nào mà không phải bấm tạm dừng hay mở nắp máy. Hơn thế, bạn cũng có thể sử dụng cửa phụ này để thêm nước giặt và nước xả vào khi máy đang hoạt động, vô cùng tiện lợi

Một số tính năng khác trên máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV

Chiếc máy giặt Samsung lồng ngang này còn sở hữu công nghệ VRT Plus. Kết hợp cùng với bộ cảm biến độ rung ồn, giúp cho việc giặt giũ quần áo trở nên êm ái hơn. Đồng thời nó còn giảm thiểu tiếng ồn đến 30%, ngay cả khi máy giặt đang vắt với tốc độ cao.

Hơn nữa, máy còn được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control, có khả năng tự động ghi nhớ những chế độ giặt giũ mà người dùng thường sử dụng. Sau đó máy sẽ đề xuất các chế độ giặt phù hợp với loại đồ giặt theo thói quen sử dụng.

Nhờ có ứng dụng SmartThings cài đặt trên điện thoại, bạn có thể dễ dàng kích hoạt máy giặt ở mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi. Tính năng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian đáng kể cho bạn.

Nhìn chung: Máy giặt Samsung Addwash WW85T554DAW/SV sở hữu thiết kế sang trọng, là lựa chọn phù hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên. Đi cùng nhiều công nghệ và tính năng hiện đại giúp cho việc giặt giũ quần áo của gia đình trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian giặt, phù hợp cho cuộc sống bận rộn như hiện nay. Thêm vào đó, với mức giá 9.470.000 đồng, máy giặt Samsung Inverter WW85T554DAW/SV sẽ là lựa chọn phù hợp với nhiều hộ gia đình.

Trên đây là các tính năng của máy giặt Samsung WW85T554DAW/SV mới ra mắt 2021 Chúc bạn sớm lựa chọn được cho mình sản phẩm tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version