0

Hai mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cánh mà bạn nên tham khảo lúc này

18:52 28/05/2022

Tủ lạnh luôn là một thiết bị quan trọng được đặt tại phòng bếp của mọi gia đình. Chúng sẽ góp phần mang tới những bữa cơm ngon với đầy đủ dưỡng chất cho mọi gia đình. Nếu đang quan tâm với những chiếc tủ 4 ánh của thương hiệu Hitachi thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBK) và R-WB640VGV0X(MIR).

Đều là hai mẫu tủ 4 cánh thế nhưng cả R-FW690PGV7X(GBK) và R-WB640VGV0X(MIR) đều sở hữu những điểm độc đáo riêng và vô cùng cuốn hút. Ấn tượng sản phẩm mang lại không chỉ ở thiết kế mà còn đến từ công nghệ, tính năng và nhiều tiện ích.

1. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-FW690PGV7X(GBK)

Đối với mẫu tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK), model này sở hữu mặt gương đen sang trọng, bố trí ngăn đá trên, ngăn mát dưới khá quen thuộc. Phần tay cầm cũng được xử lý tinh tế với màu sắc độc đáo, tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Bảng điều khiển cảm ứng ngoài

Đặc biệt, chiếc tủ này còn trang bị bảng điều khiển cảm ứng ngoài, thiết kế ẩn tinh tế. Vừa giúp bạn quan sát, điều chỉnh nhanh hơn, chỉ với những cái chạm nhẹ nhàng là có thể thay đổi được ngay các chế độ cần thiết.

Chưa hết, tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) còn thiết kế khay lấy nước ngoài cánh. Khi khát, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là có nước lạnh dùng ngay. Khá đơn giản và nhanh chóng, không phải cần tới thao tác mở tủ.

Tính năng và công nghệ độc đáo được ứng dụng

Màng lọc Nano Titanium: Đây là công nghệ khử khuẩn giúp thực phẩm luôn được an toàn trong suốt thời gian dự trữ. Nano Titanium có khả năng phá vỡ các liên kết của vi khuẩn và lọc sạch mùi hôi nấm mốc nhờ vào chất xúc tác TiO2 linh hoạt.

Ngăn trữ chuyển đổi

Ngăn chuyển đổi linh hoạt: Ngăn trữ thiết kế trong ngăn mát cho phép bạn điều chỉnh và chuyển đổi để bảo quản thịt, cá, trứng, sữa sang rau, củ, quả. Tùy vào thực phẩm để bạn đưa ra những điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường bảo quản tuyệt vời.

Làm đá tự động: Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBK) có thể bơm nước từ bình trữ tại ngăn mát lên ngăn đông để làm đá. Như vậy bình trữ vừa dùng để cấp nước ra ngoài, vừa làm đá với quá trình hoàn toàn tự động.

Hệ thống làm lạnh quạt kép: Công nghệ này giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn, giữ ẩm hiệu quả và có thể ngăn ngừa mùi luân chuyển, ảnh hưởng tới hương vị của thực phẩm. Hai ngăn với hai quạt làm lạnh độc lập mà bạn có thể điều chỉnh khá dễ.

2. Tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0X(MIR)

Thiết kế 4 cửa đẳng cấp

R-WB640VGV0X(MIR) có vẻ là một chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh cao cấp hơn so với model R-FW690PGV7X(GBK). Sản phẩm này ấn tượng với mặt gương xám, thiết kế phẳng, không khung viền với sự tinh tế cao. Phần tay cầm cắt ngang ngay chính giữa, phân biệt hai ngăn rõ ràng.

Độc đáo ở chỗ, cả 4 cánh có thể mở tự động chỉ với một cái chạm tay nhẹ nhàng. Cảm biến sẽ nhận biết sự chuyển động, khi có người tới gần và ngay cả khi hai cánh trữ nhiều thực phẩm thì điều đó cũng không ảnh hưởng tới việc đóng mở.

Thay tác chạm tay nhẹ nhành không chỉ mang tới sự tiện lợi mà còn giúp bạn có trải nghiệm thú vị hơn. Tính năng này không phải ở sản phẩm nào cũng có và tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) đã được thừa hưởng sự tuy túy này từ hãng Hitachi.

Tính năng và công nghệ độc đáo được ứng dụng

Công nghệ cách nhiệt chân không

Cách nhiệt chân không: Giúp ngăn cảnh hơi lạnh thoát ra ngoài, đảm bảo khi nhiệt độ bên trong luôn được ổn định. Thời gian giữ lạnh có thể lâu tới 15 giờ khi mất điện.

Ngăn chân không: Ngăn chân không Vacuum sẽ hạn chế tình trạng oxy hóa nhờ máy hút không khí, loại bảo các phần tử gây hư hỏng. Duy trì độ tươi ngon của thực phẩm ở áp suất 0.8 atm.

Ngăn rau riêng biệt: Rau, củ, quả được dự trữ ở điều kiện khá lý tưởng, đảm bảo độ ẩm tới 90% sau 1 tuần. 3 ngăn trữ riêng biệt giúp bạn dễ dàng phân loại, sắp xếp theo nhu cầu.

Ngăn chuyển đổi đa năng: Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0X(MIR) trang bị ngăn chuyển đổi với 1 cánh mở riêng, Cho phép bạn tùy chỉnh ở 4 cấp độ làm lạnh, làm mát, cấp đông mềm và đông lạnh.

Tùy vào ngân sách cũng như nhu cầu dùng mà bạn sẽ đưa ra lựa chọn cho phù hợp. Hai sản phẩm đều sở hữu những điểm độc đáo model có dung tích 540 lít với giá bán R-FW690PGV7X(GBK). Trong khi tủ lạnh R-WB640VGV0X(MIR) dung tích 569 lít có giá khoảng 44 500 000đ.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version