0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt năm 2024

Ngày Đăng: 17:08 28/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với chất lượng tốt, hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng, máy giặt LG cửa trước là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Trong bài viết này, dienmaythienphu.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt năm 2024, cùng tham khảo bạn nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Giá:9.750.000₫

LG inverter FV1410S4P là sản phẩm được chăm chút đến từng chi tiết. Máy có khối lượng giặt 10kg, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Sản phẩm có thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng, dễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Bảng điều khiển của máy có núm xoay, màn hình Led hiển thị rõ nét cùng chú thích song ngữ. Chính vì thế người sử dụng sẽ thuận tiện thao tác và điều chỉnh máy theo mong muốn.

máy giặt LG FV1410S4P 10kg?

Bên cạnh đó, mẫu máy giặt này được tích hợp sẵn tới 14 chương trình giặt khác nhau. Do đó người dùng lựa chọn phù hợp với loại vải và mức độ bẩn của đồ giặt Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

Được hãng LG trang bị cho công nghệ giặt nhanh TurboWash hiện đại. Máy sẽ xả nước với áp lực lớn xuống lồng giặt đa chiều để chất giặt tẩy nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải. Công nghệ này sẽ đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng. Công nghệ này giúp nâng cao tốc độ quay, vắt, đẩy nhanh chu trình giặt giũ.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Inverter để điều chỉnh công suất và tốc độ quay của động cơ. Máy sẽ tối ưu lượng điện tiêu thụ đáng kể, giảm hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Đồng thời công nghệ này còn giúp chu trình giặt diễn ra cực kỳ êm ái, hạn chế gây ra tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Máy giặt LG cửa trước FV1410S4P có thể kết nối với ứng dụng Smart ThinQ. Người dùng có thể kết nối máy giặt với điện thoại thông minh. Sau đó điều khiển, giám sát quá trình giặt giũ từ bất kỳ đâu một cách dễ dàng. Mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người dùng, cho bạn kiểm soát máy giặt một cách dễ dàng theo mong muốn.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FM1209S6W

Giá:6.490.000₫

LG FM1209S6W thuộc kiểu máy cửa trước, có thiết kế khá tối giản. Thân máy mang gam màu trắng thanh lịch, kiểu dáng nhỏ gọn. không chiếm quá nhiều diện tích. Sản phẩm sẽ là điểm nhấn cho không gian, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ Máy giặt LG giá rẻ FM1209S6W khối lượng giặt là 9kg, khá phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 5 thành viên.

 máy giặt LG inverter FM1209S6W 9kg

Thiết bị sở hữu bằng điều khiển dạng nút xoay chọn chương trình quen thuộc. Với các phím chức năng bảng điều khiển đều được chú thích rõ bằng song ngữ Anh – Việt. Do đó người dùng mới không phải mất nhiều thời gian để sử dụng thành thạo chiếc máy giặt này. Sản phẩm cũng được ứng dụng công nghệ inverter hiện đại. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng.

Đặc biệt hơn, máy giặt được trang bị công nghệ Steam – giặt hơi nước. Máy sử dụng hơi nước để làm sạch quần áo, len lỏi sâu vào trong các sợi vải. Từ đó loại bỏ vết bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả. Ngoài công dụng diệt khuẩn, Steam còn giúp giảm nếp nhăn trên quần áo hiệu quả. Giảm bớt thời gian là ủi và giữ cho quần áo phẳng phiu hơn sau mỗi lần giặt.

Model máy giặt LG 9kg FM1209S6W sử dụng công nghệ 6 Motion DD. Có thể cung cấp các chuyển động giặt tương tự như cách con người giặt tay. Cho phép lồng giặt di chuyển linh hoạt theo nhiều hướng khác nhau. Công nghệ này sẽ đảm bảo hiệu quả làm sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Chỉ với chiếc điện thoại, việc chẩn đoán lỗi trở nên đơn giản hơn với chức năng Smart Diagnosis. Chức năng này sẽ giúp bạn chẩn đoán và phân tích sự cố nhanh chóng. Tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ và chi phí sửa chữa đáng kể.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3B

Giá:10.450.000₫

LG inverter FV1412S3B thuộc dòng máy giặt cửa ngang hiện đại. Với tông màu đen lịch lãm, nâng tầm không gian sống của nhà bạn. Bảng điều khiển cảm ứng có nút xoay, màn hình hiển thị rõ nét, hỗ trợ chú thích từng chức năng với song ngữ Anh – Việt. Nhờ đó, bạn có thể quan sát và tùy chỉnh máy giặt LG chính xác, dễ dàng hơn. Khối lượng giặt 12 kg, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong hộ gia đình có trên 7 thành viên.

máy giặt LG cửa trước FV1412S3B 12kg

Đặc biệt, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao len lỏi vào sâu trong sợi vải, đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, hơi nước còn giúp tiêu diệt vi khuẩn, các chất gây dị ứng, hỗ trợ giảm nhăn cho quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, phẳng phiu cho người dùng.

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1412S3B còn giúp chăm sóc và bảo vệ sợi vải thông minh nhờ công nghệ AI DD. Khả năng phát hiện khối lượng, cảm nhận được độ mềm của từng loại vải. Sau đó máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động tối ưu cho vải, không lo bị hư hỏng khi giặt.

Máy giặt có thể kết nối Wifi, chỉ cần cài ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại bạn có thể điều khiển thiết bị từ xa thuận lợi. Tính năng thêm đồ giặt giúp bạn bổ sung thêm đồ bỏ quên dễ dàng.

Trên đây là Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng tốt năm 2024 mà bạn không thể bỏ qua. Những mẫu máy giặt này không chỉ là đảm bảo hiệu quả giặt sạch mà còn là điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook