0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Gợi ý 3 chiếc máy giặt LG inverter giá rẻ và chất lượng tốt

Ngày Đăng: 16:44 23/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tổng hợp 3 chiếc máy giặt LG inverter giá rẻ và chất lượng tốt cho người tiêu dùng. Hãy cùng khám phá để lựa chọn cho gia đình chiếc máy giặt phù hợp nhất nhé.

Máy giặt LG inverter hiện nay được nhiều người ưa thích vì thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian. Ngoài ra, giá của những chiếc máy giặt rất hợp lý phù hợp với đa dạng đối tượng tiêu dùng. Sau đây là những gợi ý máy giặt LG inverter mà bạn không nên bỏ qua.

1. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Giá:9.550.000₫

Chiếc máy giặt LG inverter FV1410S4P là cái tên ở vị trí đầu tiên. Máy được đánh giá là có thiết kế sang trọng, hiện đại. Thân máy có màu xám thời thượng dễ dàng hòa hợp cùng nhiều kiểu trang trí nội thất khác nhau. Máy có kích thước khá nhỏ gọn tạo sự linh hoạt trong việc lắp đặt và tiết kiệm không gian hơn.

máy giặt LG FV1410S4P 10kg?

Phần cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao. Đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình giặt giũ. Do mặt kính trong suốt nên người dùng cũng dễ dàng quan sát quần áo bên trong. Máy có khối lượng giặt 10kg phù hợp cho gia đình có từ 5 – 7 người.

Đáng chú ý, máy giặt sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash. Với áp lực lớn xuống lồng giặt đa chiều để chất giặt tẩy nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải. Từ đó đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo một cách hiệu quả. Ngoài ra, máy còn nâng cao tốc độ quay, vắt giúp đẩy nhanh quy chu trình giặt giũ.

Máy giặt LG 10kg FV1410S4P được trang bị công nghệ AI DD hiện đại. Sử dụng cảm biến phân tích thông tin về độ mềm của vải và khối lượng đồ giặt. Điều này cho phép máy điều chỉnh chương trình giặt phù hợp để bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. Công nghệ này giúp bạn đơn giản hơn trong việc lựa chọn chương trình giặt. Cùng với đó, công nghệ giặt 6 motion DD sẽ mô phỏng lại quá trình giặt tay của con người bằng 6 chuyển động. Điều khiển tốc quay, hướng quay của lồng giặt để tạo ra các chuyển động linh hoạt. Góp phần giặt sạch và giảm hư hại, đảm bảo độ bền của sợi vải theo thời gian.

Thông qua kết nối với ứng dụng Smart ThinQ người dùng có thể dùng điện thoại thông minh. Từ đó điều khiển, giám sát quá trình giặt giũ từ bất kỳ đâu một cách dễ dàng. Điều này mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho người dùng.

2. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FB1209S6W

Giá:6.650.000₫

Mẫu máy giặt LG giá rẻ inverter 9kg FB1209S6W thiết kế với phong cách tối giản. Cùng góc cạnh chăm chút tỉ mỉ, vỏ máy mang gam màu trắng thanh lịch. Đem đến tổng thể vô cùng sang trọng, dễ dàng hòa hợp mọi kiểu nội thất.

máy giặt LG inverter FB1209S6W 9kg

Hãng LG trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD cho máy, cho khả năng tạo ra lên đến sáu chuyển động giặt khác nhau. Đem đến hiệu quả giặt quần áo siêu sạch, chăm sóc tốt từng loại chất liệu vải, bảo vệ tốt quần áo. Thêm nữa, sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước nhiệt độ cao giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, các tác nhân gây dị ứng. Hơi nước cũng giúp làm mềm sợi vải, giảm các nếp nhăn, việc là ủi dễ dàng hơn.

Chưa hết, công nghệ biến tần Inverter trên máy giặt LG cửa ngang còn FB1209S6W giảm ma sát trên động cơ. Tránh gây rung ồn, máy hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ hơn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng vượt trội, giảm thiểu hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Máy giặt sở hữu khối lượng giặt tối đa 9 kg, thích hợp dùng cho gia đình có khoảng 5 thành viên. Hoặc gia đình có ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt lượng lớn hơn trong mỗi lần giặt.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.450.000₫

Máy giặt LG 9kg FV1409S4M được thiết kế hiện đại với gam màu sắc xám cuốn hút. Từ đó tạo nên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian sử dụng. Lồng giặt bằng thép không gỉ giúp bảo vệ quần áo, tăng tính bền bỉ và độ bền của máy giặt. Với bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt cùng nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị. Điều này giúp người dùng bạncthao tác và lựa chọn các chương trình giặt dễ dàng hơn.

máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Sở hữu công nghệ TurboWash giúp quá trình giặt giũ trở nên vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bạn chỉ cần dành ít phút để sở hữu những bộ quần áo sạch sẽ và thơm phức. TurboWash tăng cường hiệu suất giặt và tối ưu hóa quá trình làm sạch. Qua đó tiết kiệm thời gian đáng kể trong việc giặt giũ hàng ngày.

Đặc biệt hơn, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Mang đến sự tiến bộ vượt bậc trong việc bảo vệ và chăm sóc sợi vải của bạn. Góp phần chăm sóc thông minh, AI DD nhờ cảm nhận và phân loại loại vải cụ thể. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải khỏi những tác động tiêu cực. Hơn thế nữa, máy còn có công nghệ giặt hơi nước Steam mang đến cho bạn những bộ quần áo không chỉ sạch hơn mà còn ít bị nhăn hơn. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của bạn và gia đình.

Máy giặt LG cửa trước FV1409S4M được trang bị công nghệ kết nối LG ThinQ. Mang lại trải nghiệm giặt giũ thông minh và tiện lợi hơn. Với khả năng kết nối Wi-Fi, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua điện thoại của mình.

Như vây bài viết đã chia sẻ 3 chiếc máy giặt LG inverter giá rẻ và chất lượng tốt. Với giá thành hợp lý thì đây là những model máy giặt phù hợp với người tiêu dùng muốn mua sản phẩm chất lượng với giá tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook