0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy giặt LG cửa trước tốt đáng cân nhắc dành cho gia đình

Ngày Đăng: 15:16 22/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước được biết đến với vẻ ngoài tối giản, ít lỗi thời và bên trong tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để giặt sạch và chăm sóc quần áo tốt hơn. Sau đây là TOP 3 máy giặt LG cửa trước tốt đáng cân nhắc dành cho gia đình. Mọi người có thể tham khảo qua để lựa chọn cho gia đình chiếc máy giặt phù hợp nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.450.000₫

Chiếc máy giặt LG 9kg FV1409S4M sở hữu tông màu đen chủ đạo khá cuốn hút. Hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian phòng giặt thêm hiện đại, sang trọng. Kiểu dáng máy khá vuông vắn lại có kích thước không quá to nên bạn có thể linh động trong việc chọn vị trí đặt máy. Với khối lượng giặt 9kg, máy phù hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

 máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Đầu tiên có thể thấy đây là lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm. Bởi công nghệ Steam trên máy sẽ sinh ra hơi nước để thấm sâu vào từng sợi vải. Mang đến hiệu quả diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng đến 99,9%. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, ít bị nhăn và mềm mại hơn.

Không chỉ chú trọng đến khả năng diệt khuẩn mà máy giặt LG cửa trước FV1409S4M còn hỗ trợ chăm sóc tốt cho áo quần với công nghệ AI DD. Sử dụng các cảm biến, nhận biết được khối lượng đồ và độ mềm của vải. Sau đó từ các thuật toán trí tuệ nhân tạo sẽ phân tích và đưa ra các chuyển động giặt tối ưu. Cho quần áo được làm sạch với lực vừa đủ nên độ bền đẹp vẫn được duy trì theo thời gian. Công nghệ này giúp bạn lựa chọn chương trình giặt giũ dễ dàng hơn.

Mẫu máy giặt này sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cùng công nghệ invetrer. Cho quá trình vận hành luôn diễn ra êm ái, không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Đồng thời, công nghệ inverter còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Từ đó giảm thiểu chi phí điện năng hàng tháng khi sử dụng máy.

Bạn có thể kết nối wifi và ứng dụng LG ThinQ để người dùng điều khiển từ xa bằng điện thoại. Dù ở bất cứ đâu hay bất cứ khi nào bạn cũng có thể kiểm soát mọi hoạt động của máy. Với loạt tính năng, công nghệ hiện đại được trang bị đây quả là thiết bị mà bạn nên cân nhắc cho gia đình.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411H3BA

Giá:15.350.000₫

Máy giặt sấy LG FV1411H3BA thuộc dòng máy cửa trước, sở hữu thiết kế hiện đại, thanh lịch. Cùng với sắc đen trung tính, máy hoàn toàn kết hợp với rất nhiều không gian phòng giặt khác nhau. Chiếc máy giặt LG này có chức năng giặt và sấy vô cùng tiện lợi. Sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có trên 7 thành viên nhờ có khối lượng giặt 11kg và sấy đến 7kg.

máy giặt sấy LG inverter FV1411H3BA 11kg

Với trang bị công nghệ giặt 6 Motion DD mô phỏng 6 bước giặt giống như bạn đang thực hiện bằng tay. Nhờ đó quần áo được bảo vệ tối ưu nhất, giảm thiểu tối đa sự hư tổn, giảm tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt. Các chuyển động giặt đó bao gồm: Đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát.

Đây là thiết bị có khả năng làm sạch quần áo mạnh mẽ nhờ sở hữu công nghệ TurboWash. Bằng cách sử dụng vòi nước có áp lực cao làm thúc đẩy quá trình thấu chất giặt tẩy vào quần áo. Vì thế mọi vết bẩn cứng đầu đều được loại bỏ một cách nhanh chóng và hiệu quả. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Ngoài ra, công nghệ inverter cũng là điểm sáng trên chiếc máy giặt này. Với trang bị này, thiết bị không chỉ tiết kiệm điện năng mà còn vận hành êm ái, ổn định. Giảm bớt nỗi lo về chi phí điện hàng tháng phải trả cho gia đình bạn.

Chiếc máy giặt LG inverter FV1411H3BA còn có tính năng khóa trẻ em. Có thể khóa các phím chức năng và cửa máy giặt, ngăn chặn trẻ nhỏ táy máy đùa nghịch bảng điều khiển. Mang đến sự an tâm cho người lớn, không gây gián đoạn chu trình giặt.

3. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4P

Giá:9.550.000₫

Máy giặt LG 11kg FV1411S4P có kiểu dáng cửa trước. Thiết kế chắc chắn sẽ đảm bảo được sự ổn định trong quá trình giặt giũ. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực đi cùng lồng giặt thép không gỉ sẽ đảm bảo được sự bền bỉ để bạn có thể an tâm đây là lựa chọn gắn bó lâu dài. Về khối lượng giặt, máy có khối lượng giặt đến 11kg, phù hợp với gia đình trên 7 thành viên.

máy giặt LG cửa trước FV1410S4P 10kg

Giống như model trên, máy này cũng được tích hợp công nghệ AI DD. Vì thế mọi trang phục của các thành viên trong gia đình đều được chăm sóc tốt nhất. Đồng thời các vết bẩn cứng đầu trên quần áo cũng được loại bỏ nhanh chóng với công nghệ giặt TurboWash.

Bên cạnh việc làm sạch quần áo bằng nước lạnh, người dùng còn có thêm lựa chọn giặt hơi nước trên chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1410S4P. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ giúp loại bỏ mọi vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây kích ứng và mùi hôi khó chịu. Vậy nên đây là lựa chọn đáng cân nhắc cho việc giặt giũ quần áo của gia đình có người thân có làn da nhạy cảm, dễ bị dị ứng.

Mẫu máy giặt LG này cũng được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến. Vì thế nên lượng điện thiết bị tiêu hao luôn ở mức tối ưu, tráng lãng phí, Đồng thời công nghệ này còn giúp quá trình vận hành êm ái, ổn định hơn. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ.

Như vậy bài viết đã mang đến TOP 3 máy giặt LG cửa trước tốt đáng cân nhắc dành cho gia đình. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình chọn lựa chiếc máy giặt phù hợp, ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook