0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tìm hiểu chi tiết máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Ngày Đăng: 23:19 22/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng. Nổi bật với thiết kế sang tọng, công nghệ tiên tiến cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng dienmaythienphu.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này qua nội dung bài viết sau nhé.

1. Thiết kế máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Chiếc máy giặt LG FV1410S4W1 sở hữu kiểu dáng máy giặt lồng ngang. Cùng gam màu trắng tinh tế mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà của bạn. Thiết kế máy gọn gàng, giặt được nhiều đồ hơn nhưng không làm thay đổi kích thước. Nhờ đó người dùng có thể dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt máy.

máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Bảng điều khiển của máy giặt có núm xoay và màn hình hiển thị rõ nét. Đi kèm các phím chức năng được chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn dễ dàng thao tác sử dụng máy theo nhu cầu sử dụng.

Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện có độ bền cao, ít bị phai màu và hạn chế tình trạng gỉ sét. Lồng giặt thép không gỉ có độ bền cao. Đây là chất liệu vi khuẩn khó bám dính và sinh sôi, bảo vệ sợi vai tốt hơn.

Máy giặt LG FV1410S4W1 có khối lượng giặt là 10kg cho một lần giặt. Đây là lựa chọn phù hợp với gia đình từ 5 – 7 người sử dụng. Hoặc gia đình có ít thành viên nhưng lại có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

2. Công nghệ trên máy giặt LG inverter FV1410S4W1

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 được ứng dụng công nghệ nổi bật như:

Hãng LG ứng dụng cho sản phẩm công nghệ AI DD hiện đại. Cảm biến thông minh nhận biết độ mềm và khối lượng quần áo. Từ đó loại bỏ các vết bẩn có trên quần áo, đảm bảo độ bền cho sợi vải. Công nghệ AI DD đưa ra chương trình giặt phù hợp nhất. Bạn sẽ không phải tốn thời gian chọn chương trình giặt mỗi lần giặt.

máy giặt LG FV1410S4W1

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt TurboWash. Sử dụng hai vòi nước xả nhờ đó tăng áp lực nước, cho quá trình giặt nhanh chóng hơn. Cho chất giặt tẩy được đánh tan và thẩm thấu nhanh vào trong sợi vải. Qua đó loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng hơn. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện và nước trong suốt quá trình sử dụng.

Máy giặt này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+ tiên tiến. Hỗ trợ loại bỏ 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khỏe gia đình bạn. Đồng thời, công nghệ này còn giúp giảm thiểu vết nhăn hình thành trong quá trình mất nước Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm.

3. Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt LG inverter FV1410S4W1

Ngoài công nghệ, người dùng còn quan tâm đến khả năng tiết kiệm điện của máy giặt LG cửa trước FV1410S4W1. Hiểu được nỗi lo của người dùng hãng đã tích hợp cho máy công nghệ inverter hiện đại. Kết hịwp cùng với động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, ổn định, hạn chế tiếng ồn, tăng độ bền.

công nghệ inverter

Công nghệ Inverter điều khiển động cơ bằng vi xử lý nên trong quá trình sử dụng. Đảm bảo tiết kiệm điện năng, máy vận hành mượt mà, không gây tiếng ồn lớn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

4. Tính năng trên máy giặt LG FV1410S4W1

Máy giặt LG 10kg inverter FV1410S4W1 được áp dụng những tính năng nổi bật như:

Đầu tiên phải kể đến tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Cho phép người dùng kịp thời phát hiện lỗi có trên máy giặt nhằm đưa ra giải pháp kịp thời. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em. Máy sẽ khóa phím chức năng trên máy giặt giúp quá trình vận hành không bị gián đoạn hay bị trẻ em nghịch phá. Tính năng này giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ hiếu động.

Tính năng thêm đồ trong khi giặt Add Item giúp bạn bổ sung thêm đồ giặt vào quên vào máy một cách tiện lợi. Nhờ tiện ích này bạn sẽ không mất công bấm tạm ngưng hay phải chạy lại chu trình giặt.

máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Máy giặt LG này được tích hợp tính năng vệ sinh lồng giặt. Từ đó loại bỏ các vi khuẩn, bụi vải, cặn bẩn có trong lồng giặt. Tính năng này giúp nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bền cho máy.

Bạn có thể kết nối để điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ có trên chiếc điện thoại hiện đại và tiện lợi. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

5. Giá bán máy giặt LG inverter FV1410S4W1

Hiện chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1410S4W1 đang có giá bán là 8.650.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Đánh giá chung thì máy giặt LG FV1410S4W1 với gam màu sắc trắng trang nhã, tạo nên ấn tượng, điểm nhấn cho không gian nhà của bạn. Thiết bị phù hợp cho gia đình có 5 – 7 người nhờ sở hữu khối lượng giặt lớn 10kg. Được LG áp dụng cho nhiều công nghệ và tính năng hiện đại. Sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người.

Bài viết đã tìm hiểu chi tiết về máy giặt LG FV1410S4W1. Mong rằng từ chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook