0

Giới thiệu chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG Inverter 322 lít giá rẻ

09:12 17/02/2022

Trên thị trường đang có rất nhiều loại tủ lạnh khác nhau. Mang đến nhiều công nghệ hiện đại nhất. Hôm nay cùng mình tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG giá rẻ có gì nổi bật nhé!

Thiết kế hiện đại, sang trọng thu hút mọi ánh nhìn

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG được thiết kế ngăn đá dưới. Giúp người dùng dễ dàng sử dụng; với gam màu trang nhã.

Bề mặt tủ được phủ lớp sơn tĩnh điện chống bám vân tay mang lại vẻ đẹp sang trọng, dễ dàng vệ sinh tủ.

Tay cầm ẩn chạy ngang giúp người dùng dễ dàng phân biệt được 2 dàn lạnh khác nhau. Với dung tích 322 lít giúp người dùng có thể lưu trữ được tối đa thực phẩm của 2-4 thành viên.

Được tích hợp khay lấy nước bên ngoài, người dùng có thể lấy được ly nước nhanh chóng không mất thời gian lấy nước theo kiểu truyền thống.

Công nghệ tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG được ứng dụng công nghệ Origin
Inverter mới lạ. Sử dụng máy nén biến tần kết hợp cùng hệ thống quạt gió giúp duy trì nhiệt độ làm lạnh tốt nhất. Ngoài ra, cơ chế vận hành êm ái, bền bỉ giúp bạn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn phát ra từ tủ lạnh; tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Công nghệ làm lạnh vòng cung

Với hệ thống làm lạnh hình vòng cung Multi Air Flow; tủ lạnh GR-RB405WE-PMV(06)-MG sẽ được làm lạnh nhanh và làm lạnh đồng đều hơn. Các luồng khí sẽ được thổi ra và lan tỏa đều khắp nơi trong tủ lạnh đi theo vòng tuần hoàn, đảm bảo thực phẩm của bạn luôn được tươi ngon trong suốt thời gian bảo quản.

Công nghệ khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh còn được trang bị bộ lọc khử mùi PureBio. Giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại, mùi hôi khó chịu bên trong thực phẩm. Tủ lạnh sẽ luôn thơm mát, sạch sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe của người dùng.

Ngăn cấp đông mềm

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng thực phẩm nhanh chóng không mất nhiều thời gian. Chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RB405WE-PMV(06)-MG đã được tích hợp ngăn cấp đông dạng mềm. Với nhiệt độ -1 độ C bạn có thể bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Khi cần dùng sẽ không mất thời gian rã đông chúng theo cách truyền thống nữa.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Là điểm nổi bật nhất của chiếc tủ GR-RB405WE-PMV(06)-MG được lắp đặt hệ thống lấy nước ngay bên ngoài cánh tủ. Với một thao tác đơn giản đưa cốc vào vòi nhấn, nước sẽ tự đông chảy ra. Bạn đã có thể có được ly nước mát lạnh nhanh chóng. Hạn chế tình trạng thoát nhiệt ra ngoài, giúp bạn tiết kiệm đáng kể điện năng cho gia đình mình.

Trên đây là những điểm nổi bật của chiếc tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới. Mang lại cho người dùng công nghệ hiện đại cùng những tính năng tiên tiến. Là lựa chọn hào hảo cho gia đình bạn khi chọn mua chiếc tủ lạnh giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version