0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Phân tích khả năng làm lạnh của tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MG

Ngày Đăng: 11:44 24/02/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MG được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với kiểu dáng đẹp và khả năng làm lạnh hiệu quả, hãy cùng phân tích khả năng làm lạnh của chiếc máy này qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế bên ngoài của tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MG

Thời thượng, sang trọng phù hợp với mọi nhà

Tủ lạnh Toshiba GR-RT435WEA-PMV(06)-MG được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa truyền thống. Với ngăn đá trên và ngăn mát phía dưới giúp bạn thao tác dễ dàng và lấy đồ thuận tiện. Tủ có màu thép xám Morandi với màu sắc trang nhã, góp phần tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện. Được thiết kế với 10 lớp giúp chống bám bụi, bám vân tay và hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng. Giúp tủ luôn được sáng bóng và giữ được độ mới như ban đầu.

Phân tích khả năng làm lạnh của tủ Toshiba inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MG

Ở giữa 2 cánh tủ được thiết kế với viền bạc tạo điểm nhấn đẹp mắt. Và có khoảng cách giữa 2 ngăn giúp đóng mở tủ dễ dàng hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt giúp di chuyển dễ dàng. Việc tháo lắp các khay kệ cũng trở nên dễ dàng giúp bạn vệ sinh lau chùi thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, khả năng mở cửa 90 độ giúp cho việc kéo dài và di chuyển các ngăn trữ dễ dàng. Các khay kệ bên trong làm từ kính chịu lực bền bỉ. Có khả năng chịu được trong lượng lớn, giúp bạn dự trữ đồ thoải mái.

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MG

Chiếc tủ lạnh inverter Toshiba này có tổng dung tích sử dụng 366 lít. Bao gồm ngăn đá 84 lít và ngăn mát 252 lít. Hoàng toàn phù hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích cho nhà bạn. Bên trong ngăn tủ còn được thiết kế rộng rãi giúp bạn dự trữ đồ trong thời gian dài. Ngoài ra, tủ có nhiều chế độ làm lạnh sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình.

Phân tích khả năng và công nghệ làm lạnh trên tủ lạnh 2 cánh Toshiba GR-RT435WEA-PMV(06)-MG

Làm đá tự động – lấy nước ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh3 GR-RT435WEA-PMV(06)-MG là dòng sản phẩm mới được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Đặc biệt, tủ này được thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài và tính năng làm đá tự động. Bên trong cánh tủ được trang bị hộp chứa nước làm bằng chất liệu cao cấp. Bạn chỉ cần cho nước vào bình chứa tủ sẽ làm lạnh nước. Việc còn lại cực kỳ đơn giản là bạn sẽ có ngày những ly nước mát lạnh mà không cần mở tủ. Với tính năng này sẽ tiết kiệm điện năng và hạn chế khả năng thất thoát nhiệt khi phải mở tủ nhiều lần.

Phân tích khả năng làm lạnh của tủ lạnh  inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MG

Ngoài ra, còn có tính năng làm đá tự động cũng hoàn toàn mới. Công suất làm đá siêu nhanh lên đến 1.2kg/24h giúp bạn có thể thoải mái thưởng thức đồ uống mát lạnh một cách nhanh chóng. Hộp đựng đá được làm từ chất liệu nhựa an toàn cao cấp HIPS đạt tiêu chuẩn châu Âu. Đây hoàn toàn là những tính năng mới mẻ, mang đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Hệ thống khí lạnh thác đổ Air Fall Cooling trên tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MG

Hệ thống khí lạnh thác đổ Air Fall Cooling được trang bị trên tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-RT435WEA-PMV(06)-MG. Công nghệ Air Fall Cooling là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 luông khí lạnh. Luồng khí lạnh thứ nhất sẽ lan tỏa ra từ trung tâm tủ xuống phía dưới. Kết hợp cùng với luồng khí lạnh thứ hai tỏa ra từ phía sau. Nhằm tạo ra một độ lạnh ổn định, giúp cho thực phẩm luôn trong trạng thái an toàn nhất. Khí lạnh sẽ được trải đều ở mọi vị trí trong tủ. GIúp tủ luôn trong nhiệt độ thích hợp nhằm giữ được hơi lạnh và bảo quản thực phẩm luôn tươi mới, thơm ngon. Hạn chế tình trạng hư hỏng, biến dạng của thực phẩm khi để trong thời gian dài.

Ngoài ra, bên trong tủ còn được thiết kế núm tròn điều chỉnh nhiệt độ. Bạn có thể tự cân bằng giữa lượng thực phẩm trong tủ và nhiệt độ bên ngoài. Nhằm điều chỉnh nhiệt độ trong tủ sao cho phù hợp nhất. Giúp bảo quản thực phẩm trong thời gian lâu nhất.

Tiết kiệm điện năng – Vận hành bền bỉ

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RT435WEA-PMV(06)-MG sở hữu công nghệ Origin Inverter hiện đại. Nhờ sử dụng hệ thống máy nén biến tần giúp cho máy móc vận hành êm ái và bên bỉ. Công nghệ này sẽ giúp duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định. Giảm được độ ồn và độ rung của tủ, nâng cao tuổi thọ hơn. Với hiệu suất năng lượng 5 sao hiện đại ứng dụng cả quạt và máy nén inverter giúp làm lạnh nhanh. Đồng thời, giúp tiết kiệm điện năng ở mức tối đa. Mang đến sự yên tâm và hài lòng nhất cho người dùng.

Phân tích khả năng làm lạnh của tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MG

Với khả năng tiết kiệm điện này giúp nhiệt độ trong tủ luôn được điều phối ổn định. Không bị thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng mở tủ. Hơi lạnh luôn được duy trì trong trạng thái ổn định, bảo quản thực phẩm luôn tươi mới.

Công nghệ PureBIO khử mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ

Công nghệ PureBIO được tích hợp trên tủ lạnh inverter Toshiba 366 lít này. Nhằm giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả ở mức tốt nhất. Nhờ có có tinh thể bạc Ag+ và bộ lọc than hoạt tính giúp loại bỏ bụi bẩn và nấm mốc bám trên tủ. Ngoài ra, còn sử dụng bộ lọc bằng Ceramic sẽ lọc mọi vi khuẩn và nấm mốc bám trên bề mặt tủ. Đồng thời, khử được mùi khó chịu trong tủ. Mang lại bầu không khí thơm tho,sạch sẽ, dễ chịu và an toàn cho người dùng. Loại bỏ được mùi ethylene từ rau quả giúp cho việc bảo quản thức ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Thực phẩm để trong tủ sẽ luôn được trong trạng thái tươi ngon, giữ được màu sắc và đảm bảo chất dinh dưỡng. Hạn chế được sự lẫn mùi giữa các ngăn. Mang đến cho người dùng sự trải nghiệm hài lòng nhất. Đảm bảo được độ ngon và sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Với những thông tin trên có thể thấy đây là chiếc tủ có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Vậy còn chờ gì nữa, hãy tới ngay trung tâm Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá tốt nhất. Và được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook