0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Ngày Đăng: 16:24 04/03/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG là dòng tủ lạnh được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về các công nghệ làm lạnh của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế bên trong và bên ngoài của tủ

Thiết kế kiểu dáng thanh lịch, sang trọng

Tủ lạnh Toshiba GR-RB405WE-PMV(06)-MG là dòng tủ 2 cửa hiện đại được nhiều người lựa chọn. Với thiết kế ngăn mát bên trên rộng rãi giúp lấy đồ thuận tiện. Kết hợp cùng ngăn đá phía dưới, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bên ngoài mặt tủ được làm từ chất liệu kim loại phủ sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng và dễ vệ sinh lau chùi hơn. Kết hợp cùng tông màu đen sẽ mang đến không gian sang trọng cho nhà bạn. Ở giữa hai ngăn tủ được thiết kế viền bạc tinh tế tạo điểm nhấn cho chiếc tủ.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Bên trong tủ được thiết kế với các khay kệ làm từ kính chịu lực. Có khả năng chịu được trọng lượng lớn, hạn chế được tình trạng rạn nứt, gẫy gập. Các khay kệ này có thể di chuyển và tháo lắp dễ dàng giúp bạn vệ sinh thuận tiện. Bên trong tủ được thiết kế bảng điều chỉnh nhiệt, giúp bạn tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm và nhiệt độ bên ngoài.

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Tổng dung tích sử dụng là 322 lít gồm ngăn đá 90 lít và ngăn lạnh 232 lít. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này hoàn toàn phù hợp cho gia đình có 3-4 thành viên sử dụng. Với ngăn mát vô cùng rộng rãi sẽ đáng ứng mọi nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong nhà bạn.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới GR-RB405WE-PMV(06)-MG là dòng tủ có thiết kế mới mẻ. Tích hợp ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi, giúp bạn có thể lấy nước dễ dàng mà không cần mở tủ. Như vậy sẽ hạn chế được việc thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng mở tủ. Đồng thời giúp tiết kiệm điện năng hơn, mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. Ngoài ra, hộp chứa nước bên trong tủ được làm từ chất liệu cao cấp. Có khả năng kháng khuẩn, mang đến cảm giác an toàn cho người dùng.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Giới thiệu về tính năng của tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Ngăn đông mềm linh hoạt Flex-Zone

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RB405WE-PMV(06)-MG được trang bị ngăn đông mềm hiện đại. Thực phẩm để trong ngăn này sẽ được làm đông nhẹ lớp bên ngoài của bề mặt thực phẩm. Nhưng vẫn giữ nguyên được độ tươi ngon mềm mại bên trong. Ngăn đông mềm này được cài đặt ở chế độ -1 độ C giúp cho thịt, cá luôn được tươi ngon. Việc thái, cắt sẽ trở nên dễ dàng hơn khi thịt, cá được để trong ngăn này. Hạn chế việc rã đông, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn. Bạn sẽ có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi. Thực phẩm để trong ngăn này sẽ luôn trong trạng thái tươi ngon, giữ được chất dinh dưỡng. Bảo quản thực phẩm tươi ngon trong vòng 7 ngày.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Công nghệ Origin Inverter giúp tiết kiệm điện

Tủ lạnh inverter Toshiba được tích hợp công nghệ Origin Inverter tiết kiệm điện vượt trội. Công nghệ này sử dụng hệ thống máy nén biến tần giúp duy trì nhiệt độ ổn định. Hơi lạnh sẽ được làm lạnh đồng đều, giúp bảo quản thực phẩm trong trạng thái tốt nhất. Hệ thống quạt gió sẽ duy trì khí lạnh, hạn chế thất thoát khí lạnh ở mức tối đa. Từ đó động cơ máy nén sẽ được vận hành êm ái, bền bỉ, giảm độ ồn xuống mức tối đa. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm để trong tủ sẽ được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Mang đến sự yên tâm, tin tưởng khi sử dụng sản phẩm. Gạt bỏ nỗi lo đóng tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả với công nghệ PureBio

Công nghệ PureBio có trên tủ nhằm kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Công nghệ này sử dụng bộ lọc Ceramic có chứa than hoạt tính và các tinh thể bạc Ag+. Sẽ giúp đẩy lùi vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu trong tủ. Mang tới cảm giác thơm tho, sạch sẽ trong tủ. Thực phẩm cũng trở lên thơm ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Đồng thời, hạn chế được việc lẫn mùi giữa các ngăn trong tủ.

Muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Nhờ có công nghệ này nhằm tiêu diệt mọi vi khuẩn mang tới sự trải nghiệm thú vị cho người dùng. Đảm bảo sức khỏe cho bạn và những người thân trong gia đình. Thực phẩm để trong tủ trong thời gian dài sẽ không bị biến dạng, giữ nguyên được hình dáng ban đầu.

Công nghệ khí lạnh vòng cung Multi Air Flow tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RB405WE-PMV(06)-MG sử dụng hệ thống khí lạnh vòng cung Multi Air Flow. Công nghệ này giúp bảo quản thực phẩm trong trạng thái an toán nhất. Nhờ hệ thống khí lạnh được tạo ra từ bên trong tủ, sẽ luân chuyển đồng đều quanh tủ. Lan tỏa tới mọi vị trí trong tủ. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Nhờ vậy, hơi lạnh được duy trì ổn định và bảo quản thực phẩm trong tình trạng tốt nhất. Mang tới cảm giác yên tâm và hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm.

Vậy nên, muốn bảo quản thực phẩm tốt hãy chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB405WE-PMV(06)-MG. Không chỉ là nơi bảo quản thực phẩm an toàn mà còn là người bạn đồng hành không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Hãy tin tưởng lựa chọn sản phẩm này cho gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook