0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB345WE-PMV(30)-BS

Ngày Đăng: 10:40 13/03/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB345WE-PMV(30)-BS là dòng tủ lạnh mới được nhiều người lựa chọn. Hãy cùng đánh giá tính năng chiếc tủ lạnh này qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế và dung tích của tủ

Thiết kế kiểu dáng thanh lịch, sang trọng

Tủ lạnh Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa hiện đại. Với ngăn đá dưới và ngăn mát phía trên giúp người dùng thao tác lấy đồ thuận tiện. Sở hữu thiết kế đơn giản, chắc chắn cùng tông màu đen sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bề mặt tủ làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện tạo độ sáng bóng và dễ lau chùi hơn. Ở giữa 2 cánh tủ được thiết kế viền bạc tạo điểm nhấn, giúp đóng mở tủ dễ dàng.

Đánh giá tính năng tủ Toshiba inverter GR-RB345WE-PMV(30)-BS

Bên trong tủ có các khay kệ làm từ kính chịu lực bền bỉ, tạo độ chắc chắn. Các khay kệ này chịu được sức nặng và trọng lượng lớn. Hạn chế được tình trạng rạn nứt, gãy gấp khi để nhiều đồ. Giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, các khay kệ trong tủ có thể di chuyển và tháo lắp dễ dàng giúp bạn vệ sinh nhanh hơn.

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB345WE-PMV(30)-BS

Tủ có tổng dung tích sử dụng là 268 lít gồm ngăn đá 71 lít và ngăn lạnh 197 lít. Dung tích này hoàn toàn phù hợp cho gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Với thiết kế ngăn mát rộng rãi giúp bạn để đồ và dự trữ được nhiều đồ trong thời gian dài. Đáp ứng mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Tủ lạnh Toshiba inverter có thiết kế ngăn đá dưới, rất thuận tiện trong việc lấy hoặc bỏ thực phẩm vào ngăn đá mà không cần phải cúi hay ngồi xuống. Đặc biệt phù hợp với gia đình có người lớn tuổi. Cùng với đó, ngăn đá phía dưới đặt gần máy nén sẽ giúp tăng hiệu quả làm lạnh và bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Giới thiệu các tính năng và tiện ích của tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB345WE-PMV(30)-BS

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới GR-RB345WE-PMV(30)-BS là dòng tủ được thiết kế hiện đại. Tích hợp khay lấy nước bên ngoài tiện lợi, mang đến sự trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Bên trong tủ được trang bị hộp chứa nước có dung tích lớn, làm bằng chất liệu cao cấp, giúp kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả. Bạn chỉ cần cho nước vào trong bình chứa và để trong tủ. Ngay lập tức sẽ có ngay những lý nước mát lạnh cho bạn lấy từ bên ngoài, mà không cần mở tủ. Đây là một thiết kế hoàn toàn mới và ấn tượng mang lại sự thú vị cho người dùng. Bạn cũng sẽ không cần đóng mở tủ quá nhiều, sẽ hạn chế được việc thất thoát nheiejt. GIúp tiết kiệm điện năng hơn cho người sử dụng. Việc uống nước lạnh sẽ trở nên đơn giản hơn, nhanh chóng và tiện lợi.

Đánh giá tính năng tủ lạnh inverter GR-RB345WE-PMV(30)-BS

Công nghệ Origin Inverter giúp tiết kiệm điện

Không giống các dòng tủ lạnh giá rẻ thông thường khác. Tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới 268 lít này sử dụng công nghệ Origin Inverter giúp bạn gạt bỏ nỗi lo về tiền điện hàng tháng. Ở công nghệ này, với hệ thống máy móc luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Nhằm duy trì được nhiệt độ trong tủ giúp tiết kiệm điện năng hơn. Nâng cao độ bền và tuổi thọ cho máy nén. Đồng thời, làm giảm độ ồn uống mức thấp nhất, mang đến sự trải nghiệm hài lòng nhất. Thực phẩm được để trong tủ sẽ luôn ở nhiệt độ an toàn, bảo quản trong trạng thái tốt nhất.

Khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả với công nghệ PureBio

Công nghệ PureBio trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RB345WE-PMV(30)-BS giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Được trạng bị bộ lọc Ceramic có chứa than hoạt tính và các tinh thể bạc Ag+. Giúp kháng khuẩn, khử mùi và đẩy lùi mọi vi khuẩn trong tủ. Loại bỏ hoàn toàn mùi hôi, nấm mốc và bụi bẩn nhanh chóng. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và trong lành bên trong tủ. Giúp bảo quản thực phẩm an toàn, thực phẩm luôn được tươi ngon và trọn vị.

Đánh giá tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB345WE-PMV(30)-BS

Cùng đó với sự kết hợp của các ion âm và tia plasma cực mạnh sẽ tiêu diệt mọi vi khuẩn cứng đầu. Giúp tủ luôn sạch sẽ, khô ráo, thoáng mát. Đồng thời, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc. Còn hạn chế được sự lẫn mùi giữa các ngăn bên trong tủ. Đây cũng là một tính năng nổi trội được tích hợp trên chiếc tủ lạnh inverter 2 cánh Toshiba này.

Công nghệ khí lạnh vòng cung Multi Air Flow của tủ lạnh Toshiba inverter GR-RB345WE-PMV(30)-BS

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RB345WE-PMV(30)-BS được trang bị hệ thống làm lạnh vòng cung Multi Air Flow. Hệ thống này sẽ tạo ra các luồng khí lạnh từ các phía bên trong tủ theo hình vòng cung. Sau đó luân chuyển đồng đều quanh tủ giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Hơi lạnh sẽ luôn giữ ở mức an toàn, giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng. Đảm bảo thực phẩm được bảo quản ở tình trạng tốt nhất. Việc sử dụng hệ thống làm lạnh này sẽ giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh hơn.

Chiếc tủ lạnh Toshiba 268 lít này đang được bán với giá 8.150.000 phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Trên đây là những tính năng nổi bật có trên tủ lạnh 2 cánh Toshiba GR-RB345WE-PMV(30)-BS. Hy vọng sẽ giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm lựa chọn cho nhà mình chiếc tủ lạnh phù hợp nhất. Vui lòng tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook