0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 12:01 10/04/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG là dòng sản phẩm được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng và công nghệ của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế của tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG

Thiết kế 4 cửa sang trọng, hiện đại

Tủ lạnh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG thuộc dòng tủ lạnh multi door cao cấp. Sở hữu thiết kế 4 cửa hiện tại, tiện ích và đẹp mắt. Với ngăn mát bên trên và ngăn đá phía dưới tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Tủ được thiết kế với tông màu thép xám Morandi mang tới vẻ đẹp độc đáo, thu hút mọi ánh nhìn từ phía người dùng. Bề mặt tủ làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện chống bám vân tay, chống xước, chống gỉ sét. Giúp tủ luôn sáng bóng và dễ dàng vệ sinh lau chùi hơn.

Những lý do nên chọn tủ lạnh inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG tại Thiên Phú

Ở giữa các cánh tủ được thiết kế lõm nhẹ giúp bạn đóng mở tủ thuận tiện. Bên trên mặt tủ còn có màn hình led hiển thị nhiệt độ trong tủ. Mang tới cho người dùng sự trải nghiệm hiện đại và thú vị nhất.

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG

Với tổng dung tích 509 lít với ngăn lạnh 339 lít, ngăn đông 170 lít. Chiếc tủ này hoàn toàn phù hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Bên trong các ngăn tủ được thiết kế rộng rãi đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của từng thành viên trong gia đình bạn. Ngoài ra, các khay kệ trong tủ được làm từ kính chịu lực bền bỉ. Có khả năng chịu được trọng lượng lớn, đồng thời dễ dàng di chuyển linh hoạt và tháo lắp dễ dàng. Giúp bạn để đồ thoải mái và dễ dàng tháo lắp vệ sinh tủ hơn.

Giới thiệu những lý do nên lựa chọn tủ lạnh Toshiba tại Thiên Phú

Ngoài kiểu dáng và thiết kế đẹp mắt, thì chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều công nghệ mới và giá thành phải chăng. Phù hợp với mọi nhu cầu của các hộ gia đình. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng dưới đây nhé.

Điều khiển từ xa thông minh, hiện đại

Tủ lạnh Toshiba 4 cánh GR-RF605WI-PMV(06)-MG là một trong những mẫu tủ mới nhất hiện nay. Có khả năng tích hợp tính năng kết nối inverter và wifi qua điện thoại. Tính năng này cho phép kết nối qua smart phone và điều chỉnh các chế độ, nhiệt độ trên điện thoại. Đây là một tính năng hoàn toàn mới và thông minh hiện nay. Giúp bạn không cần phải mở tủ mà vẫn có thể thao tác được trên điện thoại. Ngoài ra, tính năng này còn ghi nhớ được lịch sử đóng mở tủ hàng ngày của gia đình bạn. Giúp bạn nắm được thói quen của từng thành viên trong gia đình mình. Và điều chỉnh lại việc đóng mở tủ sao cho phù hợp để giúp tiết kiệm điện tốt nhất.

Những lý do nên chọn tủ Toshiba inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG tại Thiên Phú

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập Dual Cooling

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá dưới GR-RF605WI-PMV(06)-MG sở hữu công nghệ Dual Cooling với 2 dàn lạnh độc lập hiện đại. Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập này sẽ làm tách biệt dàn lạnh theo ngăn đá và ngăn mát. Nhằm thiết lập 2 hệ thống làm lạnh độc lập với 2 hơi lạnh riêng biệt. Từ đó giúp máy nén luôn vận hành êm ái và bên bỉ. Hơi lạnh cũng được duy trì đồng đều và ổn định giúp tiết kiệm điện năng hơn. Hệ thống động cơ được vận hành bề bỉ, làm giảm độ ồn và độ rung cho tủ. Nâng cao tuổi thọ cho máy nén.

Công nghệ Dual Cooling này sẽ điều chỉnh nhiệt độ 2 ngăn riêng biệt. Giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng và sâu hơn. Hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Bảo quản thực phẩm trong trạng thái tốt nhất, tươi mới nhất. Duy trì được độ ẩm cao trong tủ, mang tới cảm giác an toàn cho thực phẩm.

Một số công nghệ tiên tiến vượt trội trên tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG được thiết kế cảm biến Dual Radar, có độ chính xác lên đến ±0.5℃. Cảm biến này sẽ nhận biết được nhiệt độ trong tủ và tự động điều chỉnh nhiệt độ. Sao cho phù hợp với lượng thực phẩm và nhiệt độ bên ngoài. Giúp thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất. Tránh tình trạng tăng giảm thất thường làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm.

Công nghệ Origin Inverter được trang bị trên tủ giúp duy trì nhiệt độ ổn định. Hơi lạnh trong tủ được làm lạnh nhanh chóng và đồng đều. Giúp thực phẩm luôn trong tình trạng ổn định và tươi mới nhất. Tránh được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần đóng mở tủ. Giúp tiết kiệm tối đa điện năng so với các dòng tủ lạnh giá rẻ khác.

Công nghệ Pure Bio (Ag+) là công nghệ mới nhất hiện nay. Có khả năng loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi khó chịu trong tủ. Kết hợp cùng hệ thống Plasma ion âm giúp tủ lạnh được khử mùi sạch sẽ. Mang tới bầu không khí thơm tho, sạch sẽ trong tủ. Đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon, căng mọng và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Nhất là mùi ethylene từ rau quả giúp bảo quản thức ăn tươi ngon và bảo vệ sức khỏe.

Ngăn lấy nước ngoài thông minh, tiện lợi

Ngoài những tính năng và công nghệ hiện đại trên. Tủ lạnh Toshiba giá rẻ được tích hợp ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi. Có thiết kế đẹp mắt, hiện đại mang đến sự nổi bật cho chiếc tủ. Bên trong tủ được trang bị bình chứa nước có dung tích lớn. Bạn chỉ cần cho nước vào bình, sau đó tủ sẽ làm lạnh nhanh chóng. Việc của bạn là rót những li nước mát lạnh bên ngoài tủ mà không cần mở tủ. Đây là một trong những tính năng hoàn toàn mới hiện nay. Mang lại sự hài lòng và trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Những lý do nên chọn tủ lạnh Toshiba inverter GR-RF605WI-PMV(06)-MG tại Thiên Phú

An toàn và chủ động

Với ứng dụng TSmartLife người dùng có thể dễ dàng kiểm soát tủ lạnh inverter Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất:

Khi chế độ vắng nhà được kích hoạt, ứng dụng TSmartLife sẽ gửi thông báo nếu tủ lạnh được mở khi bạn và gia đình vắng nhà.
Khi tủ lạnh mở cửa lâu hơn 2 phút, ứng dụng TSmartLife sẽ hiện thông báo nhắc nhở giúp tiết kiệm điện năng.
Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng ngay trên ứng dụng.

Giá thành tủ lạnh Toshiba

Tủ lạnh Toshiba GR-RF605WI-PMV(06)-MG đang được bán với mức giá 16.150.000 tại Điện Máy Thiên Phú. Đây là mức giá hoàn toàn phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Hãy lựa chọn ngay chiếc tủ lạnh giá rẻ này cho gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook