0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MG

Ngày Đăng: 12:56 09/01/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MG được nhiều người biết đến với khả năng làm lạnh hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu tính năng và công nghệ làm lạnh của chiếc tủ này qua bài viết sau nhé.

Tổng quan về thiết kế bên trong và bên ngoài của tủ

Thiết kế thời thượng, sang trọng trên tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba GR-RT435WEA-PMV(06)-MG được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng. Đây là dòng tủ 2 cửa với ngăn đá thiết kế bên trên và ngăn mát phía dưới. Giúp bạn dễ dàng thao tác và lấy đồ thuận tiện. Ở giữa 2 ngăn có viền bạc tạo điểm nhấn tinh tế. Và thiết kế lõm vào như tay cầm giúp bạn đóng mở tủ dễ dàng hơn. Bề mặt tủ được làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện chống bám vân tay. Đây là chất liệu cao cấp giúp tủ chống xước, dễ dàng vệ sinh lau chùi và sáng bóng.

Đánh giá tính năng tủ inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MGf

Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực bền bỉ. Có khả năng chịu được trọng lượng lớn mà không bị méo móp, rạn nứt, gẫy gập. Tăng độ bền cho khay kệ và giúp bạn chứa đựng đồ thoải mái. Ngoài ra, các khay kệ có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh. Việc sử dụng trở lên đơn giản và thoải mái hơn.

Dung tích lớn, sử dụng thoải mái

Tủ có tổng dung tích sử dụng là 366 lít gồm ngăn đá 84 lít và ngăn mát 252 lít. Với dung tích lớn này sẽ hoàn toàn phù hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Đặc biệt, ở ngăn mát rộng sẽ giúp bạn dự trữ được nhiều đồ trong thời gian dài. Bên trong tủ được trang bị núm điều chỉnh nhiệt độ, có thể điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng thực phẩm trong tủ và nhiệt độ bên ngoài sao cho phù hợp nhất. Giúp thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản ở trạng thái an toàn.

Giới thiệu các tính năng có trên tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MG

Làm đá tự động – lấy nước ngoài tiện lợi

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-RT435WEA-PMV(06)-MG được trang bị khả năng làm đá tự động và lấy nước bên ngoài tiện lợi. Nhằm giúp bạn tiết kiệm điện năng và hạn chế tối đa việc đóng, mở tủ liên tục. Thì giờ đây bạn có thể có những ly nước mát ngay bên ngoài tủ. Đây cũng là một trong những bước cải tiến mới, mà giúp người dùng cảm thấy thích thú khi sử dụng. Với công suất làm đá siêu nhanh lên đến 1,2kg trong vòng 24h. Sẽ giúp bạn sử dụng thoải mái mà không lo hết đá, ngay cả khi nhà có khách.

Đánh giá tính năng tủ Toshiba inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MG

Bên trong ngăn đá được thiết kế với hộp chứa nước dung tích lớn sẽ tạo ra những viên đá nhanh chóng. Giúp bạn có thể sử dụng thỏa thích, phù hợp cho những người có thói quen sử dụng đá viên.

Ngăn đông mềm Cooling Zone tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MG

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-RT435WEA-PMV(06)-MG tích hợp ngăn đông mềm Cooling Zone hiện đại. Có khả năng làm đông nhẹ lớp bên ngoài của bề mặt thực phẩm. Nhưng vẫn giữ được độ tươi ngon, mềm mại bên trong. Giúp bạn dễ dàng thái, cắt và hạn chế việc rã đông mỗi khi sử dụng. Tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn, giúp bạn dành nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Thịt, cá để trong ngăn này sẽ giữ được độ tươi ngon trong vòng 7 ngày đầu. Mang tới sự trải nghiệm thú vị và hài lòng cho người dùng.

Hệ thống khí lạnh thác đổ Air Fall Cooling

Hệ thống khí lạnh thác đổ Air Fall Cooling được cấu tạo trên tủ lạnh giúp tủ làm lạnh đồng đều. Khi tủ hoạt động, hệ thống khí lạnh này sẽ di chuyển đến mọi vị trí trong tủ và lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách. Nhằm duy trì được hơi lạnh luôn ổn định và đồng đều. Từ đó giúp thực phẩm trong tủ luôn được làm lạnh nhanh và ở tình trạng tươi mới nhất.

Đánh giá tính năng tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT435WEA-PMV(06)-MG

Tiết kiệm điện năng – Vận hành bền bỉ

Tủ lạnh inverter Toshiba GR-RT435WEA-PMV(06)-MG sở hữu công nghệ Origin Inverter. Công nghệ này sử dụng hệ thống máy nén hiện đại nhất giúp tủ luôn vận hành êm ái và bền bỉ. Đồng thời làm giảm độ ồn xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy. Ngoài ra, còn duy trì nhiệt độ trong tủ giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều. Giúp tiết kiệm điện năng và bảo quản thực phẩm trong tình trạng tốt nhất. Hiệu suất năng lượng 5 sao hiện đại ứng dụng cả quạt và máy nén Inverter giúp tủ làm lạnh nhanh và giảm thiểu điện năng tiêu thụ tối đa.

Công nghệ PureBIO khử mùi, diệt khuẩn mạnh mẽ

Công nghệ PureBIO được thiết kế trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RT435WEA-PMV(06)-MG giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả. Được trang bị bộ lọc bằng Ceramic (gốm sứ) giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trong tủ. Giúp tủ luôn được thơm tho, sạch sẽ và thoáng mát hơn. Các tinh thể bạc Ag+ và bộ lọc than hoạt tính sẽ loại bỏ mọi bụi bẩn và nấm mốc bám trong tủ. Giúp cho thực phẩm trong tủ luôn được bảo quản an toàn nhất. Giữ được độ tươi ngon và giữ được chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Với những tính năng và công nghệ trên, có thể thấy đây là sản phẩm có chất lượng tốt. Phù hợp với mọi tiêu chí và nhu cầu của người tiêu dùng Việt hiện nay. Vầy còn chờ gì nữa hãy chọn ngay cho gia đình mình chiếc tủ lạnh 2 cánh inverter Toshiba 366 lít này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook