0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Giới thiệu chiếc tủ lạnh Toshiba 2 Cánh GR-RT535WE-PMV(06)-MG nên mua dịp tết 2024

Ngày Đăng: 12:14 21/01/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Toshiba 2 Cánh GR-RT535WE-PMV(06)-MG là một trong những sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về tính năng và công nghệ của chiếc tủ này qua bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan về thiết kế và dung tích sử dụng của tủ

Thiết kế ngăn đá trên truyền thống

Tủ lạnh Toshiba GR-RT535WE-PMV(06)-MG được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Có thiết kế 2 cửa truyền thống với ngăn đá trên và ngăn mát phía dưới giúp bạn lấy đồ thuận tiện. Bề mặt tủ làm từ kim loại phủ sơn tĩnh điện giúp tủ luôn sáng bóng và đẹp mắt. Với thiết kế vuông vắn, chắc chắn cùng màu sắc hài hào tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho nhà bạn. Ở giữa hai cánh tủ được ngăn với viền bạc đẹp mắt, tạo điểm nhấn cho tủ.

Giới thiệu chiếc tủ Toshiba 2 Cánh GR-RT535WE-PMV(06)-MG nên mua dịp tết 2024

Bên trong tủ được bố trí các khay kệ làm từ kính chịu lực bền bỉ. Có thể chịu được sức nặng giúp hạn chế việc rạn nứt, vỡ giúp bạn để đồ thoải mái. Các khay kệ có thể di chuyển linh hoạt và tháo lắp dễ dàng giúp bạn vệ sinh lau chùi thuận tiện hơn.

Dung tích sử dụng của tủ lạnh Toshiba 2 Cánh GR-RT535WE-PMV(06)-MG

Tổng dung tích sử dụng lên tới 407 lít gồm ngăn đá 107 lít và ngăn mát 300 lít. Dung tích này hoàn toàn phù hợp cho gia đình có đông thành viên sử dụng. Bên trong tủ còn có núm điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt từng ngăn. Giúp bạn tự do điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với lượng thực phẩm và nhiệt độ bên ngoài.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi

Tủ lạnh 2 cánh Toshiba GR-RT535WE-PMV(06)-MG được trang bị ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi. Bên trong tủ có bình chứa nước dung tích 2,6 lít được làm từ chất liệu nhựa HIPS theo tiêu chuẩn châu âu. Giúp tăng độ an toàn cho sức khỏe người dùng. Chỉ với thao tác đơn giản bạn đã có ngay li nước mát lạnh mà không cần mở tủ. Giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Tiết kiệm được tối đa điện năng tiêu thụ hơn. Mang lại sự trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Giới thiệu tính năng và công nghệ của tủ lạnh Toshiba 2 Cánh GR-RT535WE-PMV(06)-MG

Công nghệ Air Fall Cooling

Tủ lạnh Toshiba ngăn đá trên GR-RT535WE-PMV(06)-MG tích hợp công nghệ Air Fall Cooling. Công nghệ này tạo ra các luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều quanh tủ. Giúp hơi lạnh luôn giữ vị trí ổn định và giúp thực phẩm được bảo quản trong trạng thái tốt nhất. Nhiệt độ trong tủ luôn được duy trì và giúp thực phẩm luôn tươi ngon, căng mọng. Làm giảm tỉ lệ hư hỏng ở thực phẩm xuống mức thấp nhất, giúp người dùng yên tâm sử dụng.

Tiết kiệm điện với công nghệ Origin Inverter

Công nghệ Origin Inverter có trên tủ giúp tăng khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.Nhờ sử dụng hệ thống máy nén inverter và quạt inverter giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ. Nhằm duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định,giúp tiết kiệm điện năng hơn. Công nghệ này làm giảm độ ồn của máy xuống mức tối đa, nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Nhiệt độ trong tủ luôn duy trì giúp thực phẩm luôn được làm lạnh đồng đều. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ.

Giới thiệu chiếc tủ lạnh 2 Cánh GR-RT535WE-PMV(06)-MG nên mua dịp tết 2024

Hơn nữa, công nghệ này còn có khả năng nhận biết thói quen của người sử dụng như tần suất đóng – mở cửa tủ, từ đó điều chỉnh hệ thống làm lạnh để góp phần duy trì nhiệt độ tối ưu bên trong tủ lạnh.

Loại bỏ mùi hôi, diệt khuẩn mạnh mẽ nhờ công nghệ PureBio

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-RT535WE-PMV(06)-MG sử dụng bộ lọc Ceramic cao cấp. Bộ lọc này có chứa than hoạt tính và các tinh thể bạc Ag+ giúp khử mùi diệt khuẩn hiệu quả. Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trong tủ. Mang lại bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn. Giúp thực phẩm được bảo vệ an toàn và giữ trong trạng thái tốt nhất. Hạn chế được tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn. Đánh bay mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh nhà bạn.

Ngăn đông mềm Cooling Zone trên tủ lạnh Toshiba 2 Cánh GR-RT535WE-PMV(06)-MG

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện hay công nghệ khử mùi hiệu quả. Mà chiếc tủ này còn được trang bị ngăn đông mềm Cooling Zone hiện đại. Có khả năng làm đông nhẹ lớp bên ngoài bề mặt thực phẩm nhưng vẫn giữ được độ tươi mềm bên trong. Giúp thịt, cá giữ được độ tươi mới trong 7 ngày đầu. Tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn khi không phải rã đông, việc thái cắt cũng trở nên dễ dàng hơn thì được để trong ngăn này. Giữ trọn hương vị tươi ngon, mềm mọng như ban đầu. Đàm bảo độ an toàn và dinh dưỡng cho người dùng.

Giới thiệu chiếc tủ lạnh Toshiba 2 Cánh GR-RT535WE-PMV(06)-MG nên mua dịp tết 2024

Ngăn rau quả Origin Fresh điều chỉnh độ ẩm

Ngăn Origin Fresh được thiết kế rộng rãi sẽ giúp rau củ duy trì và cân bằng được độ ẩm. Nhằm giảm thiểu tình trạng héo hoặc úng trong thời gian bảo quản. Phù hợp cho những gia đình thường xuyên sử dụng rau củ trong tuần.

Hộp đá chống tràn, tối ưu hóa không gian lưu trữ

Hộp đá trên tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-RT535WE-PMV(06)-MG có khả năng chống tràn và di chuyển tiện lợi cho người sử dụng, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ thêm những loại thực phẩm khác bên trong ngăn đá.

Trên đây là những ưu điểm ưu việt của chiếc tủ lạnh giá rẻ Toshiba 407 lít này. Đây là chiếc tủ mà người dùng nên mua vào dịp tết 2024 này. Vừa rộng rãi, tiết kiệm điện mà lại có giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền người dùng. Hãy ring ngay chiếc tủ lạnh này về chi gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook