0

Điều hòa Casper inverter CONCORD series có gì nổi bật?

07:25 14/12/2019

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper inverter CONCORD series là dòng điều hòa inverter giá rẻ nổi bật của Casper được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Vậy hãy cùng điện máy Thiên Phú khám phá những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là gì nhé.

Các model thuộc dòng CONCORD series: IC/IH-09TL22, IC/IH-12TL22, IC/IH-18TL22, IC/IH-24TL22

1. Thiết kế nguyên khối độc đáo

CONCORD series là dòng điều hòa có thiết kế nguyên khối độc đáo, nổi bật của Casper với tông màu trắng chủ đạo cùng những điểm nhấn và đường vân ấn tượng.

Thiết kế này giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng độ bền trong thiết kế và mang đến sự mới mẻ cho không gian sống của gia đình bạn.

Ngoài ra, thiết kế nguyên khối còn mang đến một ưu điểm khác nữa là giúp điều hòa Casper CONCORD series vận hành êm ái hơn, tạo nên không gian sống yên tĩnh cho gia đình bạn.

2. Khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội

Khả năng tiết kiệm điện là điều tiêu chí được mọi người dùng quan tâm khi lựa chọn một chiếc điều hòa. Bởi điều hòa tiêu tốn khá nhiều điện năng, đặc biệt vào mùa hè phải sử dụng nhiều.

Điều hòa Casper CONCORD series thuộc dòng điều hòa Casper inverter được trang bị công nghệ i-Saving với chế vận hành thông minh giúp máy nén điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống thông thường. Vì vậy mà nhiệt độ cài đặt luôn nằm trong khoảng cơ chế i-Saving, do vậy, máy nén không cần thay đổi hoạt động quá nhiều khi nhận lệnh thay đổi nhiệt độ 1 cách đột ngột từ người sử dụng.

Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống chỉ còn 1 Hz, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống có thể còn 0.3W.

Nhờ vậy mà bạn có thể sử dụng điều hòa Casper cả đêm chỉ từ 4000 đồng tiền điện.

3. Công nghệ, tính năng hiện đại

Điều hòa Casper inverter CONCORD series được tích hợp những công nghệ hiện đại, mang đến sự tiện nghi và bảo vệ sức khỏe cho người dùng:

– Chức năng tự làm sạch thông minh – iClean giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng.

– Tính năng cảm biến thân nhiệt iFeel tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái cho người dùng.

– Có thể làm mát/sưởi ấm linh hoạt của điều hòa Casper 2 chiều phù hợp sử dụng cho những khu vực khí hậu 2 mùa rõ rệt và dòng 1 chiều khi chỉ sử dụng trong ngày nóng.

– Dàn tản nhiệt làm bằng đồng và được mạ vàng với những ưu điểm vượt trội giúp tăng hiệu năng làm lạnh và tuổi thọ của dàn nóng.

– Hệ thống lưới lọc đa chiều Air Fresh giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

– Máy nén chất lượng cao mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh, chỉ trong 30 giây và sưởi nóng chỉ trong 60 giây.

– Tính năng tự động báo lỗi giúp mã lỗi được hiển thị trên mặt dàn lạnh giúp việc bảo trì được nhanh chóng, dễ dàng.

4. Mức giá rẻ cho một dòng máy inverter

Điều hòa công nghệ Inverter là 1 giải pháp tối ưu nhất để giảm chi phí tiền điện sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng. Tuy nhiên, giá thành cao của điều hòa công nghệ Inverter so với sản phẩm cơ thông thường là 1 điểm yếu của nhiều nhà cung cấp.

Đội ngũ nghiên cứu sản phẩm Casper đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu các bài toán chi phí này, và đã phát triển thành công sản phẩm dòng điều hòa Casper inverter CONCORD series có khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ tiên tiến nhưng vẫn giảm được giá thành hơn so với trước.

Điều hòa Casper giá rẻ dòng Concord có giá từ 6.490.000đ cho dòng máy 1 chiều và 6.990.000đ cho dòng máy 2 chiều với các mức công suất từ 9000btu-24000btu, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Với những ưu điểm trên của dòng sản phẩm này, hy vọng bạn đã có được những lý do để lựa chọn điều hòa Casper inverter CONCORD cho gia đình mình.

Exit mobile version