0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

So sánh điều hòa Daikin FTKB25YVMV cao cấp và điều hòa Casper QC-09IS36 giá rẻ

Ngày Đăng: 16:48 26/04/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong thị trường điều hòa đa dạng hiện nay, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính là điều không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ so sánh hai dòng điều hòa phổ biến: Điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu inverter FTKB25YVMV cao cấp và Điều hòa Casper QC-09IS36 9000btu 1 chiều inverter QC-09IS36 giá rẻ để giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt.

1. Điểm nổi bật của điều hòa Daikin FTKB25YVMV và điều hòa giá rẻ Casper QC-09IS36

Điều hòa Daikin FTKB25YVMV

So sánh điều hòa Daikin FTKB25YVMV cao cấp và điều hòa Casper QC-09IS36 giá rẻ

Tiết kiệm điện năng vượt trội: Điều hòa Daikin 9000btu FTKB25YVMV được sở hữu công nghệ Inverter giúp điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén, giảm mức tiêu thụ điện năng đáng kể so với các dòng điều hòa thông thường. Bên cạnh đó còn có thêm sự hỗ trợ từ chế độ Econo sẽ giúp máy hoạt động tiết kiệm năng lượng vượt trội mà vẫn bảo đảm không gian được làm mát dễ chịu.

Lọc không khí, an toàn cho sức khỏe: Điều hòa Daikin 1 chiều FTKB25YVMV được tích hợp bộ đôi phin lọc Enzyme Blue cùng phin lọc PM2.5. Bộ đôi lọc này giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng, tạo không gian sống trong lành và an toàn cho sức khỏe.

Giảm nhiệt độ siêu nhanh chóng: Điều hòa Daikin inverter FTKB25YVMV sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh đặc biệt Powerful. Chế độ này khi được kích hoạt sẽ giúp làm mát căn phòng nhanh chóng, mang lại cảm giác thoải mái tức thì. Nó có thể đẩy cả công suất hoạt động của máy nén và quạt dàn lạnh để nhanh chóng giảm nhiệt độ cài đặt làm lạnh được đến với mức theo yêu cầu.

Chế độ tạo luồng gió Coanda: Chế độ của điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25YVMVsẽ giúp hướng luồng khí lạnh theo phương thẳng đứng dọc theo trần nhà, phân bổ đều khắp phòng mà không gây khó chịu. Luồng gió được thổi lên phía trên vừa tránh được cảm giác khó chịu như thổi trực tiếp vào cơ thể của các dòng máy cũ, vừa giúp không gian được làm lạnh đồng đều hơn khi luồng gió có thể tràn xuống dưới nhà men theo các bức tường.

Độ bền cao: Vỏ dàn nóng của điều hòa Daikin FTKB25YVMV được làm bằng chất liệu chống ăn mòn, cánh tản nhiệt được làm bằng hợp kim nhôm microchannel có thể chịu đựng được sự ăn mòn gấp 2 lần so với các loại cánh tản nhiệt bằng đồng thông thường. Thêm vào đó, bảng mạch điện của máy còn có thể hoạt động tốt tại các khu vực có nguồn điện thấp thường, chịu được nguồn điện tối đa cao tới 440V mà máy vẫn không bị ảnh hưởng.

Điều hòa Casper QC-09IS36

So sánh điều hòa Daikin FTKB25YVMV cao cấp và điều hòa Casper QC-09IS36 giá rẻ

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Tương tự như Daikin, chiếc điều hòa Casper QC-09IS36 này cũng trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Tuy nhiên, do máy không có thêm chế độ tiết kiệm năng lượng như là Econo của Daikin nên hiệu quả tiết kiệm năng lượng của QC-09IS36 vẫn bị kém cạnh hơn đôi chút.

Làm mát nhanh và dễ chịu: Điều hòa Casper 1 chiều QC-09IS36 có thể làm lạnh cho căn phòng khá nhanh chóng, với chế độ Turbo nó có thể giúp bạn cảm nhận được không khí mát lạnh chỉ sau 30 giây đầu tiên khi bật điều hòa. Thêm vào đó, cùng với công nghệ khí mềm SilkAir được thổi ra từ 1789 các lỗ nhỏ trên cánh vẫy của điều hòa sẽ giúp khuếch tán khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong phòng, làm mát đồng đều hơn.

Dàn tản nhiệt mạ vàng: Cánh tản nhiệt ở dàn nóng của điều hòa Casper 9000btu QC-09IS36 được trang bị lớp mạ vàng giúp tăng khả năng chống ăn mòn, kéo dài tuổi thọ của điều hòa. Giảm các tác động ăn mòn trực tiếp từ hơi muối biển, nước mưa hay nấm mốc,…

2.Ưu và nhược điểm của điều hòa cao cấp FTKB25YVMV và điều hòa giá rẻ Casper QC-09IS36

Ưu điểm

Daikin FTKB25YVMV:

  • Tiết kiệm điện vượt trội nhờ có cả công nghệ inverter và chế độ Econo.
  • Làm lạnh nhanh và hiệu quả nhờ có công nghệ Powerful và tạo hiệu ứng thổi gió dễ chịu nhờ công nghệ Coanda.
  • Bộ lọc Enzyme Blue cùng kết hợp phin lọc PM.25 giúp bảo vệ sức khỏe tuyệt đối, có thêm công nghệ Streamer diệt khuẩn cho không gian trong lành và thông thoáng.
  • Độ bền cao nhờ sự cải tiến đến từ các công nghệ đặc biệt từ dàn nóng có thể giúp máy chống chọi lại trước các điều kiện khắc nghiệt.

Casper QC-09IS36:

  • Giá thành của máy rất phải chăng, phù hợp với hầu hết đại đa số các gia đình hiện nay khi máy chỉ có hơn 5 triệu đồng.
  • Mặc dù không có hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt như Daikin là 60% nhưng Casper QC-09IS36 vẫn có hiệu quả tiết kiệm năng lượng tốt tới 45%.
  • Làm lạnh nhanh để giảm thời gian phải chờ đợi khi mới khởi động điều hòa, cung cấp khí mềm bảo vệ sức khỏe và tránh cơ thể bị cảm lạnh khi gió thổi trực tiếp, đặc biệt là trẻ nhỏ.
  • Dàn tản nhiệt chống ăn mòn giúp máy có tuổi thọ tương đối cao, yên tâm sử dụng.

Nhược điểm

Daikin FTKB25YVMV:

  • Giá thành của máy lạnh Daikin FTKB25YVMV cao hơn nhiều so với Casper QC-09IS36, hiện tại sản phẩm này đang có giá bán hơn 8 triệu đồng.

Casper QC-09IS36:

  • Độ bền kém hơn Daikin bởi công nghệ của Thái Lan chưa thật sự bằng công nghệ của Nhật Bản.
  • Độ ồn cao hơn đôi chút so với sản phẩm của Daikin.
So sánh điều hòa Daikin FTKB25YVMV cao cấp và điều hòa Casper QC-09IS36 giá rẻ

Lời khuyên

Nếu bạn ưu tiên tiết kiệm điện năng, làm lạnh nhanh và hiệu quả, bảo vệ sức khỏe và độ bền cao thì điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu inverter FTKB25YVMV là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn có ngân sách hạn chế và không quá quan trọng về những tính năng cao cấp thì điều hòa Casper giá rẻ QC-09IS36 là một lựa chọn hợp lý.

Cuối cùng, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của từng gia đình mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook