0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Casper 2 chiều XH-09IF35, chọn một được hai?

Ngày Đăng: 20:13 27/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một trong những model mới 2024 Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter XH-09IF35 được nhiều người dùng quan tâm khi chọn mua. Nếu bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu chiếc điều hòa Casper này vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết này.

Vì sao nói Điều Hòa Casper XH-09IF35 là chọn 1 được 2?

Chắc chắn nhiều người sau khi đọc qua tiêu đề sẽ rất thắc mắc tại sao lại nói chọn Điều Hòa Casper 9000Btu 2 Chiều Inverter XH-09IF35 là chọn 1 được 2. Lý do chính đó là khả khả năn họat động ở bất kì thời tiết nào bất kể mùa hè hay mùa đông.

Điều Hòa Casper 2 chiều XH-09IF35, chọn một được hai?

Điều hòa Casper 9000btu này với khả năng hoạt động 2 chiều vừa có thể làm mát vào mùa hè và làm ấm vào mùa đông. Điều hòa 2 chiều mang đến nhiều lợi ích hơn, điều dễ nhận thấy nhất đó là bạn sẽ bớt đi môt khoản chi phí mua máy sưởi vào mùa đông. Bây giờ chỉ cần một sản phẩm là bạn có thể thoải mái ở bất kì thời điểm nào trong năm.

Bên cạnh đó không những nó giúp bớt chi phí mua máy sưởi mà căn hòng bạn sẽ trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn khi bớt đi một thiết bị đồ dùng điện. Tuy nhiên giá thành của điều hòa 2 chiều cũng có giá cao hơn so với điều hòa 1 chiều chính vì vậy khi mua bạn cần cân nhắc kĩ.

Nhiều lợi ích khi sử dụng về lâu, về dài

Máy điều hòa Caser 2 chiều này là dòng máy được trang bị công nghệ inverter. Dòng máy điều hòa inverter với ưu điểm là mang đến khả năng hoạt động êm ái, công suất máy nén được giảm tối đa nên nó không những giúp cho máy nén có thể hoạt động bề bỉ hơn mà còn đem đến hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn so với việc sử dụng dòng máy nén chạy cơ thông thường.

Điều Hòa Casper 2 chiều XH-09IF35, chọn một được hai?

Khi bạn sử dụng máy điều hòa Casper inverter này trong thời gian dài bạn sẽ không phải quá lo lắng về chi phí tiền điện tiêu tốn nhiều. Theo như thông số của nhà sản suất thì với thời gian sử dụng liên tục trong 8 tiếng mỗi ngày thì máy có thể tiết kiệm điện đến 60%.

Máy điều hòa được trang bị công nghệ inverter cũng hoạt động bền bỉ hơn ít phải sửa chữa hơn nhờ máy nén êm ái, chạy mượt mà.

Nổi bật không gian với thiết kế ấn tượng.

Thiết kế trên chiếc điều hòa Casper 2 chiều XH-09IF35 này là một trong những điểm nhấn độc đáo cho không gian sống nhà bạn. Sản phẩm điều hòa Casper 2 chiều này sở hữu thiết kế Ivy Design sang trọng với gam màu trắng trang nhã kết hợp thêm những điểm nhấn là những chỉ vàng ở các góc cạnh.

Bên cạnh đó với đường nét góc nghiêng tinh tế được thổi hồn bởi hình dáng của lá thường xuân. Không gian sống ấm cúng và sang trọng của gia chủ càng được nâng tầm nhờ thiết kế mặt nạ vân xước tinh tế trên điều hoà Casper XH-09IF35.

Có thể thấy hãng điều hòa Casper đã rất chau chuốt cho sản phẩm đều hòa này cho thấy hãng đã không ngừng phát triển để mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất và hoàn hỏa nhất.

Bộ lọc khí HEPA hiện đại

Có thể thấy với bộ lọc vô cùng hiệu quả HEPA trên chiếc điều hòa Casper này đã mang đến cho người dùng một sản phẩm điều hòa chất lượng không chỉ về khả năng làm mát mà còn được đánh giá rất cao về khả năng lọc không khí hiệu quả của sản phẩm.

Điều Hòa Casper 2 chiều XH-09IF35, chọn một được hai?

Nhờ hệ thống lọc không khí HEPA được trang bị trên chiếc điều hòa Casper này đã đạt chuẩn PM2.5 loại bỏ 99,3% các loại bụi siêu vi có kích thước chỉ 2.5μm, mang đến nguồn không khí thiên nhiên tươi sạch liên tục cho không gian sống, bảo vệ sức khỏe gia đình. Giờ đây người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng không khí trong căn phòng bạn.

Thổi Gió Êm Dịu AirFree

Chiếc điều hòa Casper inverter này với thiết kế cửa gió AirMesh đặc biệt với hàng ngàn lỗ nhỏ để khuếch tán khí lạnh thay vì tràn mạnh mẽ như qua cửa gió thông thường, tạo gió buốt. Với tốc độ gió chỉ 0,1m/s, không hề gây ra sự dao động nhiệt bất thường mang đến khả năng làm lạnh nhanh nhưng dễ chịu, phù hợp với trẻ em và người cao tuổi.

Điều Hòa Casper 2 chiều XH-09IF35, chọn một được hai?

Nhìn chung, với những tính năng vượt trội như tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, chế độ ngủ đêm, cánh đảo gió dễ chịu, tự động làm sạch, dàn tản nhiệt ống dẫn bằng đồng và môi chất lạnh R32 thì Điều Hòa Casper 2 chiều XH-09IF35 là một lựa chọn hoàn hảo mang đến nhiều lợi ích không chỉ hiện tại mà còn lâu dài về sau.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook