0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mua điều hòa Casper đừng bỏ lỡ những model điều hòa dưới đây

Ngày Đăng: 23:59 28/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc điều hòa không khí thì trong bài viết này bạn có thể thể tham khảo ngay một số model điều hòa giá rẻ mà chúng tối giới thiệu dưới đây có thể sẽ là những sự lựa chọn mà bạn đang tìm kiếm.

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33

Đứng ở vị trí đầu tiên trong danh sách này đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS33. Chiếc điều hòa này sở hữu cho mình những ưu điểm vượt trội về thiết kế. Nhờ kiểu dáng đơn giản cùng gam màu trắng trang nhã nên chiếc điều hòa này sẽ giúp đem lại khả năng hòa hợp được với bất kì không gian nội thất nào.

Mua điều hòa Casper đừng bỏ lỡ những model điều hòa dưới đây

Sở hữu cho mình khối động cơ máy nén có công suất là 12000btu. Dòng sản phẩm này không được trang bị công nghệ inverter chính vì vậy hiệu quả tiết kiệm điện chưa được cao nhưng gái thành khi mua sản phẩm sẽ rẻ hơn rất nhiều. Với giá bán niêm yết của dòng điều hòa này tại điện máy thiên phú chỉ 5.790.000₫.

Trong những ngày hè nắng nóng như thế này thì tính năng làm lạnh nhanh turbo trên dòng sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh nhanh chóng chỉ ngay sau khi bật tính năng này lên.

Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều Inverter GC-24IS32

Tham khảo ở vị trí tiếp theo trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 24000Btu 1 Chiều Inverter GC-24IS32. Chiếc điều hòa Casper này sở hữu cho mình khối động cơ máy nén có công suất lớn hơn lên đến 24000btu. Vì vậy bạn có thể lắp đặt nó cho những căn phòng có diện tích rộng từ 25-30m2.

Mua điều hòa Casper đừng bỏ lỡ những model điều hòa dưới đây

Công suất lớn, làm lạnh cho không gian rộng là thế nhưng sản phẩm này đã được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter nên đem lại hiệu quả tiết kiệm điện cao hơn, người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không lo lắng máy tiêu tốn quá nhiều điện năng.

Dòng sản phẩm máy điều hòa Casper 1 chiều này có chính sách bảo hành là Máy 3 năm, Máy nén 12 năm nên người dùng có thể yên tâm sử dụng máy mà không lo lỗi hay hỏng hóc gì trong quá trình dài sử dụng.

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter TC-12IS36

Tham khảo thêm ở vị trí thứ 3 trong danh sách này mà người dùng cũng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter TC-12IS36. Chiếc điều hòa Casper này có công suất làm lạnh là 12000btu. Với công suất này nên đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt và hoàn hảo đặc biệt là đôi với những căn phòng có diện tích dưới 20m2.

Mua điều hòa Casper đừng bỏ lỡ những model điều hòa dưới đây

Máy được thiết kế sang trọng hiện đại với game màu trắng trang nhã cùng các đường nét góc cạnh được bo tròn tạo điểm nhấn chắc chắn sẽ giúp cho chiếc điều hòa này tăng thêm điểm nhấn của sản phẩm.

Chức năng tự động làm sạch trên chiếc điều hòa Casper 1 chiều này sẽ giúp cho chiếc điều hòa này có khả năng tự động làm sạch dàn lạnh. Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều tiền để thuê thợ vệ sinh hay bảo dưỡng hàng tháng.

Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS35

Ở vị trí cuối cùng trong danh sách này mà người dùng có thể tham khảo ngay đó chính là chiếc Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều Inverter GC-12IS35. Chiếc điều hòa Casper này được trang bị công nghệ inverter. Với công nghệ inverter trên chiếc điều hòa này máy nén sẽ đem lại hiệu quả tiết kiệm điện hơn, máy nén cũng được hoạt động êm ái và mượt mà hơn bao giờ hết.

Mua điều hòa Casper đừng bỏ lỡ những model điều hòa dưới đây

Cảm biến nhiệt IFeel trên chiếc điều hòa Casper inverter này sẽ dựa vào cảm biến nhiệt độ để nhận biết được nhiệt độ thân thể con người. Từ đó máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho nhiệt đô bên trong cơ thể và căn phòng không quá chênh lệch. Tính năng này sẽ vô cùng hữu ích giúp mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Ngời ra máy còn được trang bị một số công nghệ sau đây:

  • Chế độ Turbo: Làm lạnh nhanh chóng trong 30 giây, giúp bạn nhanh chóng cảm nhận được sự mát lạnh.
  • Tấm lọc 3 trong 1: Loại bỏ bụi bẩn, khử mùi hôi và cung cấp vitamin C cho không khí.
  • Chức năng tự làm sạch thông minh iClean: Loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn.
  • Chức năng hẹn giờ: Hẹn giờ bật/tắt máy tiện lợi.
  • Chế độ gió thổi đa chiều: Giúp luồng khí mát lan tỏa đều khắp căn phòng.
  • Màn hình LED hiển thị dễ dàng cài đặt nhiệt độ.
  • Điều khiển từ xa thông minh.

Trên đây là những model điều hòa chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ 0918969699 để tư vấn hỏi đáp và đặt hàng ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook