0

Điểm nổi bật giúp tủ lạnh LG GN-D602BL đến gần hơn với người dùng

10:31 13/04/2021

Có thể bạn chưa biết, tủ lạnh LG GN-D602BL là một sản phẩm hiệu được khá nhiều người quan tâm. Model này sở hữu nhiều điểm nổi bật vì vậy nó khá dễ khi tiếp cận với người dùng. Để hiểu rõ hơn, bạn có thể tham khảo những thông tin sau đây.

Thiết kế sang trọng, đầy tiện dụng

Một trong những điểm hết sức nổi bật của tủ lạnh LG GN-D602BL đó là ở vẻ bên ngoài với thiết kế sang trọng. Tủ sở hữu tông màu tối khá mạnh mẽ với nhiều đường nét tinh tế. Tay cầm nổi chắc chắn giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc mở hay đóng. Sản phẩm này cũng được thiết kế truyền thống với 2 ngăn, 2 cánh mở trong đó ngăn đá trên, ngăn mát bên dưới.

Thiết kế sang trọng đầy tiện dụng

GN-D602BL cũng được trang bị bảng điều kiển cảm ứng bên ngoài khá tinh tế. Bạn sẽ dễ dàng quan sát và theo dõi các thông số, khi cần có thể điều chỉnh một cách đầy dễ dàng, tiện lợi. Sản phẩn này được sản xuất tại Indonesia vào năm 2018 và cho đến nay vẫn nhận được khá nhiều sự quan tâm đặc biệt từ hầu hết người dùng.

Bên cạnh đó, tủ lạnh LG inverter GN-D602BL còn cho thấy được sự tiện dụng của mình khi thiết kế hốc lấy nước phía ngoài. Tại ngăn mát bạn sẽ thấy một hốc được thiết kế lõm vào. Việc của bạn là đưa cốc nước và đẩy cần gạt để thưởng thức ngay những ly nước mát lạnh. Điều này sẽ giúp bạn không phải mở tủ gây thất thoát nhiệt, lãng phí điện năng quá nhiều.

Tủ lạnh LG nổi bật với nhiều công nghệ

Một điểm nữa khiến chiếc tủ lạnh này đến gần với người dùng là bởi những công nghệ đỉnh cao. Tủ đã sử dụng công nghệ cần bằng độ ẩm với 2 chế độ Fresh Zone cho ngăn rau, củ. Bạn sẽ luôn cảm thấy độ tươi ngon của thực phẩm được duy trì trong một khoảng thời gian dài.

Tủ lạnh LG sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Cùng với đó là công nghệ Linear Inverter với máy nén tuyến tính vận hành cực kỳ khoa học. Nó kiểm soát nhiệt độ làm lạnh cực kỳ tốt, giảm thiểu đáng kể lượng điện năng tiêu thụ. Nhờ công nghệ này mà tủ chỉ tiêu thụ khoảng 1.33 kW/ngày, điều này giúp tiết kiệm chi tiêu khá lớn.

Tiếp theo nữa, ta cũng phải kể tới công nghệ kháng khuẩn khử mùi với bộ lọc 5 lớp Hygiene Fresh+™. Đây là sự trang bị quan trọng giúp đảm bảo sự an toàn, tạo sự dễ chịu hơn cho người dùng. Với quá nhiều thực phẩm được dự trữ sẽ tạo hỗn hợp đủ thứ mùi khó chịu. Công nghệ này sẽ loại bỏ hoàn toàn vấn đề này, tạo thoáng mát cho toàn bộ không gian bên trong.

Tủ lạnh LG nổi bật với nhiều tiện ích

Ngoài những công nghệ hiện đại, tủ lạnh LG 2 cánh GN-D602BL còn mang tới nhiều tiện ích thiết thực. Tủ có thể làm đông đá cực kỳ nhanh giúp bạn không phải chời đợi lâu là đã có ngay được những ly nước mát lạnh, gải tỏa cơn khát ngày Hè. Khả năng cấp đá cũng là một trong những điểm quan trọng, cần thiết được người dùng quan tâm.

Tủ lạnh LG với tính năng điều khiển qua điện thoại

Đặc biệt hơn, ở GN-D602BL bạn sẽ thấy được sự tiện nghi nhờ chức năng điều khiển từ xa qua smartphone. Tủ đã tích hợp WIFI – Smart ThinQ™ cho phép bạn điều chỉnh các chế độ của tủ một cách tiện lợi. Đây là một sự đổi mới khá lớn mang tới thuận tiện, nâng cao giá trị sử dụng.

Ngoài ra, tủ lạnh LG GN-D602BL tiện ích với chức năng chẩn đoán lỗi thông minh Smart Diagnosis. Bạn có thể dễ dàng phát hiện các lỗi, sự cố củ tủ nhanh chóng. Có thể khắc phục kịp thời, đúng lúc nhờ kỹ thuật, tránh hậu quả khá lường khi để lâu.

Trên đây là một số điểm nổi bật giúp cho tủ lạnh LG giá rẻ GN-D602BL đến được gần hơn với người dùng. Model này có nhiều ưu điểm, mang tới giá trị sử dụng cao. Tủ sẽ tôn lên vẻ sang trọng cho không gian, đảm bảo tốt khả năng chứa với độ bền, hiệu quả lâu dài.

Exit mobile version