0

5 tính năng nổi bật khiến tủ lạnh Hitachi R-FWB545PGV2 (GBK) trở nên ưa chuộng hơn bao giờ hết

08:35 14/06/2021

Tủ lạnh Hitachi R-FWB545PGV2 (GBK) là một trong những sản phẩm khá chất lượng của Hitachi. Đây là một chiếc tủ 3 cánh với vẻ ngoài hiện đại cùng khả năng chứa rất tốt. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều tính năng nổi bật bởi vậy khiến nó trở nên ưa chuộng hơn.

Tính năng điều chỉnh cảm ứng phía ngoài

Đó là một trong những ưu điểm đến từ thiết kế, tính năng điều chỉnh bằng bảng điều khiển cảm ứng phía ngoài. Đây là tính năng được đánh giá rất cao ở chiếc tủ lạnh Hitachi R-FWB545PGV2 (GBK).

Trên nền đen với mặt gương sáng bóng, tủ đã được trang bị bảng điều khiển với độ mượt mà cao. Người dùng có thể điều chỉnh một cách dễ dàng với các thông số hiển thị sắc nét. Bạn sẽ không cần mở tủ khi cần chỉnh và tránh nhiệt thất thoát ra ngoài.

Tính năng khử mùi, chuấn khuẩn vượt trội

Những chiếc tủ lạnh thường để lại mùi khi chúng ta bảo quản nhiều thực phẩm hay trong thời gian lâu dài. Việc đóng kín sẽ khiến chúng khó thoát ra ngoài. Vì vậy tính năng khử mùi, kháng khuẩn cũng sẽ đóng vai trò quan trọng.

Màng lọc Nano Titanium trong tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-FWB545PGV2 (GBK) sẽ loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, khử mùi mạnh mẽ. Tủ cũng có phần đệm cửa kháng khuẩn, hạn chế nấm mốc khi bạn sử dụng lâu ngày.

Tủ lạnh Hitachi với chuông báo khi quên đóng cửa

Tính năng phát ra âm thanh cảnh báo khi bạn quên đóng cửa hay đóng cửa chưa kín cũng khá tuyệt vời. Tính năng này cũng góp phần giúp cho chiếc tủ này được ưa chuộng hơn bao giờ hết bởi những lợi ích nó mang tới.

Đặc biệt tính năng này có thể giảm tối ưu lượng nhiệt năng thất thoát, gây tốn điện. Tủ cũng cho phép bạn tắt dễ dàng khi cần mở lâu để cho đồ dùng vào bên trong. Như vậy bạn sẽ kiểm soát một cách đầy dễ dàng và tiện lợi.

Tính năng bảo quản tuyệt vời

Thực phẩm của bạn sẽ giữ được độ lạnh tốt hơn, hiệu quả hơn nhờ vào hệ thống làm lạnh kép. Đây là tiền đề giúp việc bảo quản trở nên tốt đẹp hơn, thực phẩm được duy trì ở trạng thái lý tưởng nhất.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-FWB545PGV2 (GBK) với hệ thống làm lạnh kép sẽ giúp nhiệt độ trong hai ngăn được làm lạnh tối ưu ở các mức độ khác nhau. Hạn chế tình trạng lạnh không đồng đều hay khí lạnh quá lớn, ảnh hưởng tới thực phẩm.

Tính năng tiết kiệm điện vượt trội

Với việc tích hợp công nghệ inverter, kết hợp cùng chế độ Eco sẽ giúp bạn tiết kiệm được một lượng điện năng khá vượt trội. Đây có thể xem như một tính năng tuyệt vời nhất mà chiếc tủ lạnh này mang lại khi giải quyết được một vấn đề lớn cho người dùng.

Máy nén inverter sẽ vận hành bền bỉ, điều chỉnh tốc độ quay và công suất một cách chính xác hơn. Từ đó sẽ vừa đảm bảo về nhiệt độ bên trong mà mức thích hợp, vừa góp phần giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

Đây đều là 5 tính năng khá nổi bật và cần thiết, nâng cao sự tiện ích cho người dùng. Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FWB545PGV2 (GBK) khá thích hợp với những gia đình đông người, cần tới sự sang trọng, tính hiện đại và sự tiện nghi cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version