0

3 model tủ lạnh inverter giá rẻ tiết kiệm điện năng hiệu quả

11:23 29/03/2023

Trong mỗi gia đình chắc hẳn không thể thiếu một chiếc tủ lạnh khi thiết bị này đóng góp vai trò khá quan trọng. Để có lựa chọn hiệu quả hơn thì bạn hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh inverter giá rẻ dưới đây bởi chúng có hiệu quả tiết kiệm điện cao và mang tới nhiều tiện ích.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter RT29K5532BY/SV 2 Cánh 300 Lít

Đầu tiên sẽ là mẫu tủ lạnh Samsung RT29K5532BY/SV với giá bán chỉ 8.850.000₫ và có công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.13 kW/ngày. Sản phẩm được tích hợp công nghệ Digital inverter có thể điều chỉnh làm lạnh theo 7 cấp độ, góp phần giảm điện tiêu thụ tới 45%. Bên cạnh đó thì sản phẩm còn có nhiều điểm nổi bật khác như:

RT29K5532BY/SV
  • Màn hình cảm ứng vuông vắn ngay trên mặt cánh giúp người dùng quan sát dễ dàng và đưa ra thay đổi ngay chỉ bằng một cái chạm tay hết sức đơn giản.
  • Công nghệ làm lạnh Twin Cooling Plus™ với hệ thống quạt két sẽ đảm bảo nhiệt độ ổn định trong hai ngăn, duy trì sự tươi ngon và lâu dài cho thực phẩm.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT29K5532BY/SV có khay CookPack giúp thực phẩm được giữ lạnh lâu hơn khi mất điện, thời gian có thể kéo dài tới 12 giờ khi mất điện.
  • Linh hoạt chuyển đổi 5 chế độ theo nhu cầu giúp người dùng điều chỉnh hai ngăn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng, góp phần giảm điện hao phí.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Kế đến sẽ là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) với mức tiêu thụ điện chỉ ~ 1.04 kW/ngày. Sản phẩm được tích hợp công nghệ inverter điều chỉnh máy nén linh hoạt. Kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco tự thay đổi công suất, duy trì làm lạnh hiệu quả và đảm bảo tiết kiệm điện năng cao. Có khá nhiều điểm nổi bật khác ở sản phẩm như:

Cảm biến Eco
  • Đệm cửa chống nấm mốc giúp an toàn cho người dùng, không phải vệ sinh thường xuyên, cùng với độ bám dính tốt sẽ ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài hiệu quả.
  • Ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone (có Đông mềm -3°C) giúp bảo quản tối ưu và duy trì ở nhiệt độ lý tưởng. Bạn sẽ điều chỉnh ở 3 chế độ là làm mát, làm lạnh, cấp đông mềm.
  • Tủ lạnh Hitachi inverter R-FVX450PGV9(GBK) có khay đá di động giúp bạn điều chỉnh tiện lợi, lấy ra hoàn toàn khi cần để tăng khả năng dự trữ khi cần.
  • Bộ lọc khử mùi 3 lớp Triple Power loại sạch tới 99% vi khuẩn bên trong là khử tới 7 thành phần mùi khác nhau, mang tới sự an toàn cho người dùng.

3. Tủ lạnh Sharp Inverter 420 Lít SJ-FX420V-SL 4 Cánh

Cũng có khả năng tiết kiệm điện cao và giá thành cũng tương đối rẻ khi chỉ khoảng gần 13 triệu. Đó là tủ lạnh Sharp SJ-FX420V-SL. Model này có công nghệ J-Tech inverter, kết hợp cùng chế độ Eco và chế độ kỳ nghỉ Holiday sẽ ngăn nấm mốc, duy trì nhiệt phù hợp để giảm điện tiêu thụ, cùng với đó là nhiều điểm nổi trội khác như:

Công nghệ inverter cùng bảng điều khiển ngoài
  • Thiết kế 4 cửa mở tiện ích giúp người dùng lưu trữ hiệu quả, không phải mở cửa hoàn toàn khi có nhu cầu. Ngăn mát phía trên giúp bạn không phải cúi, gấp người nhiều.
  • Quan sát và điều khiển dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh. Bạn sẽ không phải mở cửa quá nhiều và đến với nhu cầu ngay.
  • Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FX420V-SL có chuông báo cửa mở giúp bạn nhân biết ngay khi cửa tủ mở quá lâu hoặc chưa đóng kín và duy trì hơi lạnh ổn định hơn.
  • Cấp đông sâu ở mức -24 độ C giúp thực phẩm không bị biến đổi chất, giảm tình trạng chảy nước và ngăn vi khuẩn hình thành, đồng thời đẩy nhanh quá trình kết đá.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh inverter giá rẻ, mang lại nhiều tiện ích và giúp người dùng sử dụng tiện lợi. Với những đặc điểm khác nhau thì bạn sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn hiệu quả, phù hợp hơn với từng nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version