0

3 chiếc tủ lạnh inverter tiết kiệm điện giải quyết nỗi lo cho gia đình

13:41 29/01/2023

Bạn đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc tủ lạnh cho gia đình nhưng đang lo sợ sản phẩm tiêu hao nhiều năng lượng?. Hãy tham khảo ngay 3 mẫu tủ lạnh inverter dưới đây bởi chúng sẽ giúp bạn giải quyết được sự lo lắng đáng gặp phải.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010B4/SV

Giá: 17.950.000₫

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.26 kW/ngày vì thế tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Hiệu quả tiết kiệm của sản phẩm này khá cao nhờ có công nghệ Digital inverter với khả năng điều chỉnh máy nén, cơ chế hoạt động cực kỳ thông minh. Bên cạnh đó model này còn có nhiều điểm nổi bật như:

Lấy nước ngoài
  • Màn hình điều khiển cảm ứng được thiết kế mỏng, chạy dọc ngay trên mặt cánh, bao phủ bởi gam màu xám bạc mà người dùng có thể dễ quan sát và điều chỉnh.
  • Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện Holiday sẽ phù hợp khi bạn vắng mặt ở nhà trong một khoảng thời gian dài, không cần tắt tủ lạnh đi và nó có thể ngăn ngừa nấm mốc hình thành.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010B4/SV có công nghệ làm lạnh Power Cool giúp máy tăng cường công suất và thổi hơi lạnh nhiều vào trong ngăn mát, giảm nhiệt sâu.
  • Công nghệ làm lạnh No Frost giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn mà không xuất hiện tuyết bám trên bề mặt và có thể chế biến ngay mà không phải giã đông trước.

2. Tủ Lạnh LG Inverter Side By Side 635 Lít GR-D257JS

Giá bán: 25 650 000đ

Sản phẩm tiếp theo sẽ là tủ lạnh LG GR-D257JS với công nghệ Smart Inverter có thể giúp người dùng giảm tới 45% điện năng mỗi tháng. Model này có mức tiêu thụ điện chỉ 1.81 kW/ngày và đây là model 2022 được nhập khẩu tại Trung Quốc. Một số điểm nổi bật khác ở tủ lạnh có thể kể tới như:

LG Side By Side GR-D257JS
  • Dung tích 635 lít giúp người dùng dự trữ thực phẩm cực kỳ tốt, bên trong có nhiều ngăn chứa khác nhau, giúp tiết kiệm thời gian mua sắm đáng kể.
  • Thiết kế màu bạc tinh tế phù hợp với hầu hết không gian trong nhà như nhà bếp cùng với đó là chất liệu cửa làm bằng thép bền bỉ, chắc chắn đảm bảo luôn như mới sau thời gian dài sử dụng.
  • Tủ lạnh LG Side By Side GR-D257JS có ngăn cân bằng độ ẩm Moist Balance Crisper, thiết kế nắp hộp mắt cáo giúp thực phẩm luôn được giữ tươi ngon, tránh khô héo.
  • Tích hợp WIFI – SmartThinQ™ cho phép kết nối với điện thoại để điều chỉnh nhiệt độ, chuẩn đoán lỗi và sử dụng các thông số một cách hiệu quả nhất.

3. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7X(GBK) 4 Cánh

Giá bán 26 150 000đ

Được trang bị công nghệ inverter kết hợp cùng cảm biến nhiệt Eco tự thay đổi nhiệt độ, công suất vì thế tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X(GBK) cũng sẽ góp phần tiết kiệm điện năng khá hiệu quả cho người dùng. Vừa duy trì làm lạnh hiệu quả, phù hợp lại vừa giảm điện hao phí với mức tiêu thụ khoảng 1.23 kW/ngày.

Màn hình điều khiển cùng khay lấy nước ngoài
  • Thiết kế mặt gương sáng bóng giúp người dùng dễ dàng lau chùi và đảm bảo sạch sẽ như mới sau thời gian dài. 4 cửa mở sẽ đáp ứng nhu cầu chính xác mà không phải mở cửa hoàn toàn.
  • Màn hình cảm ứng được thiết kế ẩn, hiển thị chạy ngang ngay trên mặt cánh giúp người dùng thay đổi dễ dàng chỉ với một cái chạm tay đơn giản.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FW690PGV7X(GBK) có đệm cửa chống nấm mốc giúp người dùng không phải vệ sinh khi sử dụng lâu và bộ phận này vẫn sẽ đảm bảo an toàn như mới.
  • Ngăn chuyển đổi thông minh giúp người dùng lưu trữ thịt, trứng, sữa và có thể chuyển sang để bảo quản rau cù với nhiệt độ lý tưởng nhất.

Đều là những sản phẩm hiện đại, có dung tích lớn thế nhưng cả 3 chiếc tủ lạnh inverter này đều đảm bảo hiệu quả tiết kiệm điện năng cao mà người dùng sẽ khá yên tâm khi sử dụng lâu dài. Bạn hãy tham khảo 3 gọi ý trên để có được lựa chọn thích hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version