0

3 chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ thích hợp cho mọi nhà

13:02 02/07/2022

Có ngân sách không quá cao và đang mong muốn lựa chọn một chiếc tủ lạnh 2 cánh giá rẻ phù hợp. Bạn hãy tham khảo ngay 3 model dưới đây để có nhiều lựa chọn hiệu quả hơn. Chúng sẽ giải quyết được mọi vấn đề, giúp bảo quản tuyệt vời, tiết kiệm điện, đồng thời bạn có được sự an toàn cao.

1. Tủ Lạnh Samsung 319 Lít Inverter 2 Cánh RT32K5932BY/SV

Có giá 10.550.000₫ đó là tủ lạnh Samsung RT32K5932BY/SV 319 lít với thiết kế ngăn đá trên. Bề mặt tủ giả gương với tông màu đen sang trọng. Khá nhiều tiện ích trong sản phẩm, đó là bảng điều khiển cảm ứng vuông vắn tích hợp trên mặt cánh.

Hơn nữa, bên ngoài cũng có khay lấy nước được thiết kế vô cùng thông minh, hiện đại. Khi khát, bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí, sau đó gạt cần là có nước lạnh dùng ngay. Bạn chỉ cần đổ nước vào bình trữ bên trong và sử dụng mọi thời điểm.

Bộ lọc than hoạt tính

Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT32K5932BY/SV có công Nghệ Digital Inverter nhằm giảm điện tiêu thụ hàng tháng. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.15 kW/ngày với máy nén vận hành êm ái, hoạt động theo cơ chế khoa học, tăng độ bền đáng kể.

Hai ngăn có 2 dàn lạnh riêng biệt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp. Duy trì độ tươi ngon vượt trội, tránh mùi luân chuyển. Từ đó bạn có thể chỉnh hai ngăn theo 5 cấp độ khác nhau, đảm bảo phù hợp và tiết kiệm điện năng.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 2 Cánh R-FVX510PGV9(GBK) 443 Lít

Cũng khá thích hợp cho mọi gia đình, tủ lạnh Hitachi R-FVX510PGV9(GBK) có giá khoảng 13.850.000₫. Đây cũng là chiếc tủ 2 cánh có ngăn đá trên, sở hữu gam màu đen với tay nắm mạ Crom sáng bóng, chạy dọc từ trên xuống tạo điểm nhấn mạnh mẽ.

Công nghệ Triple Power Filter khử sạch 3 loại mùi khác nhau và diệt sạch mọi loại vi khuẩn bên trong. Bạn có thể lấy đá tiện lợi nhờ khay đá xoay, dung tích hộp rộng lớn và có thể làm được nhiều mẻ liên tiếp, phục vụ tốt hơn khi có nhiều người sử dụng.

Cảm biến Eco

Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FVX510PGV9(GBK) tiện lợi khi có ngăn chuyển đổi mà người dùng sẽ điều chỉnh để làm mát, làm lạnh và cấp đông mềm. Tùy vào thực phẩm cũng nhu mục đích sử dụng mà bạn đưa ra điều chỉnh cho phù hợp hơn.

Hơn nữa, đệm cửa có thể chống nấm mốc giúp sạch sẽ luôn như mới và bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh. Cùng với đó là cảm biến kép Eco tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu. Tạo môi trường bảo quản lý tưởng hơn và giảm điện hao phí trong suốt quá trình sử dụng.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 520 Lít SJ-XP570PG-BK 2 Cánh

Giá tuy có hơi cao hơn so với hai chiếc tủ lạnh 2 cánh trên, tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK đang được bán khoảng 17.350.000₫. Model này có dung tích cực lớn giúp bạn lưu giữ được rất nhiều thực phẩm cùng với đó là kiểu dáng hiện đại.

Mặt gương đen bên trên có bảng cảm ứng với các thông số chìm tạo sự gọn gàng, tinh tế. Bạn sẽ thay đổi nhiệt độ nhanh chóng chỉ với một cái chạm tay. Lựa chọn chế độ Plasmacluster Ion để tiêu diệt vi khuẩn và đây là công nghệ độc quyền của Sharp.

Công nghệ inverter

Bên cạnh đó thì chiếc tủ lạnh Sharp inverter này còn có chuông báo cửa mở tránh gây thất thoát hơi lạnh. Bạn có thể phát hiện ngay để đưa ra điều chỉnh. Ngăn giữ ẩm Moisture Shield giúp bảo quản trái cây và rau củ hiệu quả hơn với dung tích rộng rãi.

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày chiếc tủ này có công nghệ tiết kiệm điện J-Tech inverter, chế độ Extra Eco. Ngăn đông có thể hạ xuống -24 độ C giúp quá trình làm đá, cấp đông mạnh mẽ nhờ công suất vận hành cực đại.

Những chiếc tủ lạnh 2 cánh này sẽ rất phù hợp với nhiều gia đình khi đảm bảo được mọi yếu tố. 3 model đều có dung tích, giá thành cùng nhiều điểm khác biệt vì thế nên bạn sẽ dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version