0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nhiều gia đình lựa chọn máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B?

Ngày Đăng: 16:01 29/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Do đó nó được nhiều người lựa chọn sử dụng cho gia đình.

Vậy lý do vì sao nhiều gia đình lựa chọn chiếc máy giặt này. Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới dây nhé.

Vẻ ngoài của máy giặt sấy LG FV1450H2B hiện đại

Đầu tiên phải nói đến vẻ ngoài của chiếc máy giặt này. Nhà sản xuất đã thiết kế nó theo kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Phần vỏ máy được phủ một lớp sơn màu đen trung tính, tạo nên sự sang trọng cho không gian nội thất.

Máy Giặt Sấy LG Inverter FV1450H2B Giặt 10.5 Kg Sấy 7 Kg

Bên cạnh đó, máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị. Cho người dùng thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Ngoài khả năng giặt thông thường, máy giặt này còn được trang bị thêm tính năng sấy. Với khối lượng giặt sấy là 10,5kg và 7kg máy sẽ phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên. Nhờ đó bạn sẽ không còn lo lắng áo quần bị ẩm ướt vào những ngày mưa bão nữa.

Trí tuệ nhân tạo Al DD trên máy giặt sấy LG FV1450H2B

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1450H2B sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo Al DD. Có khả năng nhận biết độ mềm và khối lương đồ giặt. Từ đó đưa ra chuyển động giặt phù hợp nhất.

Máy Giặt Sấy LG FV1450H2B Giặt 10.5 Kg Sấy 7 Kg

Điều này sẽ làm giảm hư hại áo quần, góp phần bảo vệ quần áo của gia đình bạn luôn bền đẹp với thời gian. Không bị giãn, mất dáng hay nhão sau mỗi lần giặt.

Máy giặt sấy LG FV1450H2B tiết kiệm điện năng, hoạt động êm

Tuy là dòng máy giặt sấy có khối lượng giặt lớn nhưng máy giặt này lại tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả. Nhờ sở hữu công nghệ Inverter, vì thế máy sẽ mang đến khả năng vận hành ổn định, êm ái, Đồng thời tiết kiệm hiệu quả lượng điện, nước tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt LG inverter còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Giúp cho máy hoạt động êm ái, tránh rung lắc, hạn chế tối đa tiếng ồn phát ra khi vận hành. Tránh làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn.

 máy giặt sấy LG FV1450H2B

Được ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại

Máy giặt LG cửa ngang này được áp dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Mô phỏng quy trình giặt tay của con người. Do đó ngườ dùng có thể yên tâm hơn khi quần áo của mình được giặt sạch sẽ. Nhưng vẫn đảm bảo không bị hư hỏng, sờn vải trong quá trình giặt.

Hơn nữa, công nghệ sấy EcoHybrid với khả năng sấy khô lên đến 90%. Sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn những bộ quần áo khô ráo nhưng vẫn tiết kiệm hiệu quả điện, nước cũng như thời gian.

Một điểm nổi bật trên máy giặt LG FV1450H2B này đó là FV1450H2B đó là công nghệ giặt TurboWash 360. Cho quần áo được thẩm thấu nhanh xà phòng, gia tăng hiệu quả giặt sạch các vết bẩn. Qua đó rút ngắn thời gian giặt, tiết kiệm điện, nước cho gia đình bạn.

Được ứng dụng nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại

Đặc biệt, máy giăt này còn sử dụng công nghệ giặt hơi nước nóng. Có thể loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, bụi bẩn và chất gây hại bám trên quần áo. Nhờ vậy quần áo sẽ được làm mềm hơn, chống nhăn hiệu quả hơn. Tiết kiệm thời gian là ủi sau mỗi mẻ giặt cho bạn.

Các tính năng trên máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B

Chiếc máy giặt LG giá rẻ này còn có khả năng kết hợp với dòng máy giặt mini. Nhằm tạo ra máy giặt lồng đôi TwinWash. Cho phép người dùng lựa chọn lồng giặt phù hợp với kiểu dáng, chất liệu áo quần và bảo vệ chất lượng của vải một cạch tốt nhất.

Thêm nữa, máy giặt còn được tích hợp tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng SmartThinQ. Chỉ với một chiếc điện thoại bạn có thể dễ dàng kích hoạt máy giặt ở mọ lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi.

Máy Giặt Sấy LG FV1450H2B Giặt 10.5 Kg Sấy 7 Kg

Hơn thế nữa, người dùng còn có thể dễ dàng thêm đồ bỏ quên vào máy với tính năng Add Item. Nhờ đó mà bạn không cần chờ đến mẻ giặt sau để giặt chúng nữa.

Trên đây là những lí do vì sao nhiều người ưa chuộng máy giặt sấy LG inverter FV1450H2B. Chiếc máy giặt sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Do đó nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy giặt sấy chất lượng, đừng bỏ qua cái tên này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook