0

Vì sao máy giặt LG FV1408S4V 8,5kg nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng?

Ngày Đăng: 11:39 06/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG FV1408S4V không chỉ sở hữu một thiết kế vô cùng tinh tế và đẹp đẽ, sản phẩm này còn có nhiều công nghệ hiện đại đi cùng chất lượng bền bỉ.

LG FV1408S4V hiện đang là một trong những sản phẩm đáng chú ý đến trong phân khúc giá cao cấp. Mẫu sản phẩm này có công nghệ, tính năng rất ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện nay, những người sở hữu mẫu máy giặt này đều có phản hồi tốt về nó. Vì thế, bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu được lý do tại sao mà máy giặt LG FV1408S4V lại nhận được nhiều đánh giá tích cực như vậy.

Thiết kế vô cùng tinh tế mang lại nét đẹp hiện đại và đẳng cấp

Máy giặt LG inverter FV1408S4V là mẫu sản phẩm cao cấp của thương hiệu LG. Vì thế, thiết kế và kiểu dáng của nó cũng được hãng đầu tư một cách tỉ mỉ và cẩn thận nhất. Kiểu dáng máy giặt vô cùng nhỏ gọn, cùng tông màu xám thời thượng.

 máy giặt LG inverter FV1408S4V

Bảng điều khiển của máy giặt sử dụng ngôn ngữ Anh – Việt, có nút xoay và màn hình hiển thị. Từ đó, nó giúp đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm. Đây sẽ là một nội thất khiến cho căn phòng trở nên nổi bật trong mắt người nhìn.

Nâng cao chất lượng giặt giũ với các công nghệ hiện đại

Ngoài ưu điểm về vẻ bề ngoài, máy giặt LG cửa trước FV1408S4V còn sở hữu những điểm nổi bật về công nghệ. Đây cũng là nguyên do khiến sản phẩm này được nhiều người yêu thích và nhận được nhiều đánh giá cao,

Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD

Chiếc máy giặt được áp dụng công nghệ trí tuệ nhân tạ Al. Dựa theo cách tính toán khối lượng và độ mềm của sợi vải, hệ thống này sẽ chọn kiểu giặt, vắt phù hợp nhất cho mỗi lần giặt.

máy giặt LG FV1408S4V

Nhờ đó, công nghệ này sẽ giúp bảo quản quần áo tốt hơn, không bị nhão, mất dáng sau khi giặt.

Công nghệ giặt 6 chuyển động

Mẫu máy giặt LG giá rẻ FV1408S4V được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng theo quá trình giặt của bàn tay con người như: đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát.

Công nghệ này sẽ chăm sóc quần áo của bạn như được giặt qua 6 bước giặt tay. Đồng thời công nghệ giặt này còn giúp giặt sạch, giảm hư hại, sờn rách khi giặt.

Công nghệ giặt hơi nước Steam

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG cửa ngang FV1408S4V được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Steam. Tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao để thấm thấu sâu hơn vào trong sợi vải.

máy giặt Lg inverter FV1408S4V công nghệ STEAM

Hơi nước đi qua sẽ giúp loại bỏ đến 99,9% tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải gây ra dị ứng hoặc các vấn đề về hô hấp. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp giảm các nếp nhăn trên quần áo hiệu quả đến 30%.

Máy giặt LG inverter FV1408S4V tiết kiệm điện tối đa

Một điểm hút khách của chiếc máy giặt cửa trước LG FV1408S4V này đó là công nghệ inverter. Có thể điều chình vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất,

Do đó máy sẽ vận hành một cách êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Tích hợp thêm các tính năng thông minh cho người dùng

Ngoài ra, máy giặt LG lồng ngang FV1408S4V còn được đầu tư rất nhiều tính năng ấn tượng khác:

máy giặt LG inverter FV1408S4V
  • Trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt cực kì tiện lợi. Bạn chỉ cần nhấn nút Add Item và bổ sung thêm đồ bỏ sót vào và tiếp tục giặt.
  • Người dùng có thể kết nối máy giặt với ứng dụng Smart ThinQ. Nhờ đó bạn có thể ra lẹnh cho giặt từ xa, hẹn giờ giặt, chọn chương trình giặt, tiện lợi.
  • Tính năng hẹn giờ giặt kiểm soát thời gian giặt giũ.
  • Tính năng khóa trẻ em mang lại sự an tâm cho người dùng.

Hy vọng bài viết đã giúp bạn đã hiểu lý do tại sao máy giặt LG FV1408S4V được khách hàng phản hồi rất tốt. Việc này nhờ vào ưu điểm nổi bật của máy như: thiết kế, công nghệ, tính năng,… Đây sẽ là sản phẩm rất đáng để cho bạn trải nghiệm và tin dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook