0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 4 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng hiện nay

Ngày Đăng: 15:00 23/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với cam kết mang lại sản phẩm chất lượng, Electrolux đã từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường máy giặt. Nội dung sau cùng điểm qua Top 4 máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng hiện nay giúp bạn có cái nhìn tổng quan và tìm ra sự lựa chọn phù hợp cho nhu cầu sử dụng của mình.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB

Giá:7.400.000₫

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9024P5WB là dòng máy giặt có thiết kế cửa trước. Với khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình có 4 – 6 thành viên. Máy mang sắc trắng đơn giản phù hợp với mọi không gian, tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị dễ sử dụng, thao tác. Lồng giặt được làm từ thép không gỉ giúp nâng cao độ bền, hạn chế vi khuẩn.

máy giặt Electrolux EWF9024P5WB 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Ultramix hiện đại. Sẽ giúp máy tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi giặt. Mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn cho quần áo luôn bền đẹp sau mỗi lần giặt. Ultramix giúp tối ưu thời gian giặt giũ, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Hãng Electrolux trang bị cho máy này công nghệ EcoInverter. Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp nhất. Cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, sử dụng điện tiết kiệm hơn.

Quần áo của gia đình bạn được làm sạch nhờ chức năng giặt hơi nước Hygienic care. Nước sẽ được làm nóng để thành hơi và phun vào quần áo. Chức năng này khá thích hợp với những loại quần áo ít bẩn, mỏng, dễ nhăn. Chức năng này giúp diệt khuẩn, ngừa dị ứng, bảo vệ làn da nhạy cảm của bạn. Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5WB có tính năng thêm đồ giặt tiện lợi vô cùng.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Giá:10.350.000₫

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB thuộc kiểu dáng máy giặt cửa trước. Cùng gam màu trắng trang nhã, hòa hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy có bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Khối lượng giặt 9kg, thích hợp cho gia đình từ 4 – 6 người.

máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB 9kg

Đáng chú ý, máy giặt được ứng dụng công nghệ EcoInverter hiện đại. Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Công nghệ này sẽ giúp máy vận hành êm ái, ổn định, sử dụng điện tiết kiệm hơn.

Sản phẩm được áp dụng công nghệ cảm biến thông minh Sensor Wash. Công nghệ này giúp tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi được đưa vào lồng giặt. Mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải sáng mới, bền đẹp.

Thông qua ứng dụng Electrolux Life bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển bằng điện thoại. Ứng dụng này với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024D3WB

Giá:7.550.000₫

Sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa ngang, với thiết kế hình khối chữ nhật đứng chắc chắn. Máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WB với tông màu trắng thanh lịch, hài hòa với các không gian nội thất khác nhau trong nhà bạn. Sở hữu bảng điều khiển cảm ứng và núm xoay với chú thích song ngữ Anh – Việt thân thiện, cho bạn dễ dàng tinh chỉnh và thao tác sử dụng máy Khối lượng giặt tối đa 10kg, phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người.

 máy giặt Electrolux EWF1024D3WB 10kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Công nghệ này sẽ tạo và phun hơi nước ở nhiệt độ 40°C vào lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ tới 99.9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng. Cho quần áo sạch sẽ mà không làm hư tổn chất liệu. Công nghệ giặt nước nóng trên máy sẽ giúp quét sạch các vết bẩn khó làm sạch. Đồng thời, công nghệ này còn hạn chế phai màu quần áo, tiêu diệt vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024D3WB sở hữu công nghệ EcoInverter. Cho thiết bị hoạt động êm ái, trơn tru, giảm rung lắc, tiết kiệm điện đến hơn 50%. Sản phẩm có nhãn năng lượng 5 sao bởi có hiệu suất sử dụng điện 21.6 Wh/kg.

4. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042R7SB

Giá: 11.950.000₫

Máy giặt Electrolux inverter EWF1042R7SB thu hút ánh nhìn nhờ gam đen xám sang trọng. Cùng với thiết kế cửa trước giúp ngôi nhà bạn tôn lên vẻ sang trọng, hiện đại. Máy có khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Electrolux cửa trước EWF1042R7SB 10kg

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ Ecoinverter hiện đại. Sử dụng máy tiết kiệm điện năng hơn, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, kéo dài tuổi thọ. Góp phần giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng của gia đình bạn

Không cần ngâm giặt trước, quần áo của gia đình bạn vẫn đảm bảo được giặt sạch sâu, loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đàu một cách dễ dàng nhờ công nghệ Sensor Wash. Sử dụng cảm biến AI thông minh giúp máy đo lường độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy rồi tự động điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp.

Ngoài ra, máy giặt này còn có tính năng Add Clothes tiện lợi. Cho phép bạn có thể tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu để thêm phần quần áo bị bỏ sót. Chỉ cần một chiếc điện thoại bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Electrolux Life tiện lợi vô cùng.

Với danh sách trên, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn máy giặt Electrolux cửa trước phù hợp với nhu cầu và ngân sách của gia đình mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook