0

Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 9/2022 tại Điện máy Thiên Phú

13:20 05/10/2022

LG là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được biết đến với các tiện ích hiện đại như tiết kiệm điện năng và chất lượng tốt. Hãy cùng điểm qua Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 9/2022 tại Thiên Phú nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 8,5Kg FV1208S4W

Vị trí đầu tiên là máy giặt LG FV1208S4W được thiết kế theo kiểu dáng cửa trước cùng gam màu trắng trang nhã,. Với khối lượng giặt 8,5kg, máy sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Nhờ trang bị công nghệ Inverter nên máy vận hành êm ái hơn và giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Máy giặt có khả năng loại bỏ đến 99.95% vi khuẩn và bụi bẩn, đem lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng sử dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Máy có công nghệ giặt 6 Motion giúp giặt sạch vết bẩn, giảm tình trạng sờn rách, hư hại sợi vải trong quá trình giặt.

Ngoài ra, máy giặt LG giá rẻ FV1208S4W có thể bảo vệ sợi vải tối ưu, không lo giãn, mất dáng trong quá trình giặt nhờ sở hữu công nghệ AI DD hiện đại, nhận biết độ mềm sợi vải và khối lượng quần áo.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S3B

Vị trí thứ 2 là máy giặt 10kg LG FV1410S3B có thiết kế cửa trước cùng tông màu đen lịch lãm tạo điểm nhấn cho mọi không gian nội thất. Máy giặt có cửa máy làm bằng kính cường lực 2 lớp giúp tăng độ bền cho máy. Với khối lượng giặt 10kg, máy sẽ phù hợp sử dụng cho gia đình có 5 – 7 thành viên.

Nhờ vào công nghệ Inverter, máy giặt sẽ giúp tiết kiệm điện và vận hành êm ái, cùng với động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, ổn định hơn theo thời gian. Công nghệ diệt khuẩn Steam sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn, ngăn ngừa nguy cơ gây dị ứng cho da, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, máy giặt LG cửa trước còn giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng, rút ngắn thời gian giặt nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất giặt sạch nhờ trang bị công nghệ giặt Turbo Wash hiện đại.

3. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S5W

Vị trí thứ 3 là máy giặt 11kg LG FV1411S5W có thiết kế cửa trước, tông màu trắng tao nhã, tạo điểm nhấn cho không gian. Máy có khối lượng giặt lớn lên đến 11kg đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 7 người trở lên.

Máy được trang bị công nghệ Inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn giúp máy được hoạt động ổn định, êm ái. Thêm vào đó, máy giặt sẽ giúp quần áo được giặt sạch, đảm bảo độ bền tối đa theo thời gian nhờ tích hợp công nghệ giặt 6 Motion..

Không chỉ thế, công nghệ AI DD thông minh trên máy giặt LG inverter FV1411S5W sẽ giúp quần áo được làm sạch, bảo vệ tốt hơn, không lo bị giãn, mất dáng khi giặt. Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại, tiện lợi vô cùng.

4. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1209S5W

Vị trí thứ 4 là máy giặt 9kg FV1209S5W mang gam màu trắng trang nhã, cùng kiểu dáng thiết kế sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian nhà của bạn. Máy có khối lượng giặt 9kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có khoảng 5 thành viên.

Công nghệ smart inverter tích hợp trên máy sẽ giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ hơn. Máy có công nghệ giặt hơi nước Steam giúp tiêu diệt triệt để vi khuẩn, chất gây di ứng có trong sợi vải, làm mềm vải và giảm nhăn quần áo tốt hơn.

Hơn thế nữa, máy giặt cửa trước LG còn được tích hợp công nghệ giặt AI DD giúp chăm sóc, bảo vệ sợi vải. Với tính năng Add Item, bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc thêm đồ giặt bỏ quên vào máy.

5. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 11Kg Sấy 7Kg FV1411D4W

Vị trí cuối cùng là máy giặt sấy LG FV1411D4W có thiết kế hiện đại cùng với màu trắng góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian nhà bạn. Thuộc dòng máy giặt sấy, có khối lượng giặt 11kg và sấy 7kg, đây sẽ là lựa chọn phù hợp gia đình từ 7 người trở lên.

Công nghệ AI DD được tích hợp động cơ truyền động trực tiếp Intello DD. Với khả năng nhận diện được khối lượng và độ mềm của quần áo, sau đó giúp chuyển động lồng giặt phù hợp để giặt sạch các vết bẩn bám trên áo quần, bảo vệ quần áo tốt hơn đến 18%.

Nhờ công nghệ giặt hơi nước Steam+, máy sẽ dùng sức nóng của hơi nước để diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm. Đặc biệt, bạn còn có thể chẩn đoán lỗi thông minh, điều khiển máy giặt LG cửa ngang này từ xa qua ứng dụng Smart ThinQ, tiện lợi.

Trên đây là Top 5 máy giặt LG bán chạy nhất tháng 9/2022 tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu.

Exit mobile version