0

Tìm hiểu tủ lạnh Samsung 2 Cánh RT22M4040DX/SV 236 Lít

08:43 07/07/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sang trọng với sắc nâu thời thượng

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT22M4040DX/SV 236 Lít có thiết kế sang trọng và màu sắc hiện đại mang đến sự nổi bật cho không gian nội thất. Thiết kế 2 cửa với ngăn đá trên truyền thống giúp bạn dễ dàng thao tác khi lấy đá ở ngăn đông.

Chiếc tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT22M4040DX/SV có dung tích 236 lít với 53 lít ngăn đông và 183 lít ngăn mắt rất phù hợp với những gia đình từ 2 – 3 thành viên hoặc ít hơn nếu có nhu cầu lưu trữ nhiều.

Kim loại phủ sơn tĩnh điện được sử dụng làm chất liệu cửa tủ lạnh giúp tủ lạnh có độ bóng và tính thẩm mỹ cao hơn, cho khả năng chịu nhiệt tốt, không bị ăn mòn bởi hóa chất hoặc ảnh hưởng của tác nhân hóa học hay thời tiết.

Với sức chịu nặng của khay kính, bạn có thể tha hồ chứa thực phẩm vào bên trong tủ lạnh inverter mà không sợ kính sẽ bị nứt vỡ. Cùng với nó, khay cũng được thiết kế kéo ra/ vào tiện lợi giúp cho người dùng có thể dễ dàng sắp xếp đồ ăn một cách tối ưu. Ngoài ra, thiết kế đẹp của kính còn giúp làm cho hệ thống khay kệ bên trong tủ lạnh bạn trở nên sang trọng và thu hút hơn.

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV được trang bị với khay đá xoay di động tiện lợi giúp cho người dùng có thể lấy dễ dàng với thao tác xoay đơn giản. Hơn nữa, người dùng có thể di chuyển khay đá dễ dàng, mở rông thêm không gian cho ngăn đông.

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4040DX/SV được thiết kế với hệ thống đèn LED mới được thiết kế nhỏ và tiết kiệm năng lượng hơn các đèn chiếu sáng thông thường. Nhờ đó, không chỉ không gian tủ lạnh được mở rộng, ánh sáng dịu mắt lan tỏa đến từng góc tủ, mà bạn còn giảm được lượng điện tiêu thụ.

2. Công nghệ hiện đại

Tủ lạnh Inverter tiết kiệm điện năng, không gây tiếng ồn

Tủ lạnh Samsung 2 cánh RT22M4040DX/SV sử dụng công nghệ Digitai Inverter thông minh có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp tủ lạnh Samsung 2 cánh của bạn hoạt động tốt, luôn ổn định, vô cùng êm ái và hạn chế tiếng ồn tối đa, thêm vào đó là khả năng tiết kiệm điện rất tốt, giảm thiểu chi phí tiền điện mỗi tháng cho bạn.

Làm lạnh hiệu quả với luồng khí lạnh đa chiều

Công nghệ này thổi luồng khí lạnh đa chiều đến tận các góc trong ngăn đá, khí lạnh đi theo chiều từ trên xuống và thổi vòng cung giúp khí lạnh trong ngăn đông được đều hơn. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon dù bạn đặt ở bất cứ ngóc ngách nào.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer được hãng tích hợp vào sẽ loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn có hại đến sức khỏe của bạn, lọc sạch những mùi hôi khó chịu trả lại sự trong lành cho môi trường bên trong tủ lạnh giữ không khí trong tủ lạnh luôn tươi mát và thực phẩm trọn vị tươi ngon.

Công nghệ cấp đông mềm Optimal Fresh Zone

Tủ lạnh Samsung RT22M4040DX/SV với ngăn cấp đông mềm này bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -1 độ C cho thức ăn của người dùng được bảo quản ở chế độ đông mềm nên không lo bị đông cứng, không đợi rã đông và đảm bảo hương vị tươi ngon trọn vẹn. Từ đó đảm bảo lưu giữ hương vị cũng như các chất dinh dưỡng đầy đủ như khi mới mua về.

Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm Big Box

Ngăn cân bằng độ ẩm Big Box của tủ lạnh Samsung 2 cánh này sẽ tạo ra môi trường có độ ẩm cao, giữ ẩm, duy trì độ tươi ngon lâu nhất có thể cho rau củ quả. Thiết kế to hơn các ngăn rau quả thông thường cho người dùng thoải mái lưu trữ.

Với những ưu điểm vượt trội trên cùng một giá thành rẻ vô cùng thì tủ lạnh Samsung 2 Cánh RT22M4040DX/SV 236 Lít sẽ là sản phẩm thích hợp lựa chọn và sử dụng cho việc bảo quản thực phẩm trong những ngày hè nắng nóng này. Hãy thêm vào danh sách lựa chọn khi bạn cần mua tủ lạnh nhé!

Exit mobile version