0

Tham khảo 3 chiếc tủ lạnh Sharp Inverter nhỏ gọn, giá rẻ

07:05 29/10/2020

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL 2 Cánh 165 Lít

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL 2 Cánh 165 Lít, sở hữu thiết kế vuông vắn, nhỏ gọn. Thuộc kiểu tủ lạnh ngăn đá trên truyền thống với thiết kế 2 cửa kết hợp với gam màu xám bạc thanh lịch, thời thượng hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sang trọng cho nhà bạn. Với dung tích sử dụng 165 lít, sanr phẩm này sẽ là lựa chọn hợp lý cho các gia đình có 2 – 3 thành viên.

Công nghệ Inverter được trang bị trên chiếc tủ lạnh Sharp này với nhiều cấp độ làm lạnh mang đến hiệu quả bảo quản thực phẩm cao, cùng khả năng vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí tiền điện hàng tháng.

Nhờ có hệ thống luồng khí lạnh đa chiều, hơi lạnh sẽ được đẩy từ sau lưng tủ đồng đều lên từng ngóc ngách cho thực phẩm ở ngăn nào cũng luôn được bảo quản ở điều kiện tốt nhất, cho thực phẩm của bạn luôn tươi ngon, trọn vị.

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL 2 Cánh 165 Lít với chế độ Extra Eco giúp bạn tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Với Extra Eco, tủ lạnh sẽ tăng lên 1 – 2 độ C so với mức nhiệt cài đặt nhằm tiết kiệm điện hiệu quả mà vẫn mang lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X251E-DS 2 Cánh 241 Lít

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X251E-DS 2 Cánh 241 Lít mang màu sắc bạc sang trọng tạo điểm nhấn thu hút cho căn bếp của các gia đình. Với dung tích 224 lít, tủ lạnh Sharp này là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 3 – 4 thành viên.

Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi bằng các phân tử bạc và đồng của tủ lạnh SJ-X251E-DS này giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn, nấm mốc cho thực phẩm được bảo quản tươi ngon và bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng.

Hệ thống đa luồng lạnh của tủ lạnh 2 cánh SJ-X251E-DS này giúp làm lạnh đồng đều mang khí lạnh đến mọi vị trí bên trong tủ sẽ giúp toàn bộ thực phẩm được lạnh đều hơn dù ở nhiều vị trí khác nhau nhưng vẫn luôn tươi ngon.

Chiếc máy giặt Sharp giá rẻ này sở hữu 7 tính năng ưu việt: Chống cháy, chống sấm sét, chống rung, chống chuột, vận hành ổn định, cách điện, kết cấu ổn định.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-SL 2 Cánh 271 Lít

Tủ Lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-SL 2 Cánh 271 Lít sở hữu thiết kế sang trọng với lớp vỏ làm bằng chất liệu cao cấp cùng gam màu bạc hiện đại hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian nội thất. Với dung tích 345 lít chiếc tủ này có thể tích trữ thực phẩm cho các gia đình có 3 – 4 thành viên trong vài ngày.

Tủ Lạnh Sharp ngăn đá trên sử dụng công nghệ Inverter với 36 cấp độ làm lạnh giúp làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả. Công nghệ này giúp tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ và giúp tủ vận hành bền bỉ, êm ái hơn nhiều so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.

Nhờ có bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+ giúp lọc sạch vi khuẩn, khử mùi mang đến một khoang tủ sạch sẽ, thông thoáng cho thức ăn trong tủ luôn được đảm bảo vệ sinh để giữ gìn an toàn sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn.

Hệ thống làm lạnh đa chiều có trên chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ này giúp đưa khí lạnh lan tỏa đồng đều đến mọi ngóc ngách của tủ, giữ cho thức ăn, rau quả trong các ngăn đều được bảo quản tươi ngon trong thời gian dài.

Hệ thống khay kính chịu lực được làm bằng chất liệu cao cấp, cho bạn có thể thoải mái dự trữ đến 100 kg thực phẩm mà không sợ khay kính sẽ sập hay nứt vỡ.

Mong rằng, những chia sẻ của Điện Máy Thiên Phú qua bài viết trên sẽ giúp bạn lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn mua hành chính hãng bạn nhé.

Exit mobile version