0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL 520l mang lại

Ngày Đăng: 12:30 11/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là model 2021 được sản xuất tại Thái Lan, tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL có nhiều ưu thế hơn hẳn so với một số sản phẩm. Chiếc tủ này mang tới nhiều lợi ích cho người dùng mà bài viết hôm nay dienmaythienphu.vn sẽ giúp bạn biết rõ hơn lợi ích đó.

SJ-XP570PG-SL giúp người dùng dự trữ nhiều hơn

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL 520l mang lại
Dung tích 520 lít

Đây là một lợi ích khá lớn khi giúp người dùng không phải mất nhiều thời gian đi chợ mua sắm đồ dùng cho cả gia đình. Dung tích 520 lít chiếc tủ này sẽ đáp ứng nhu cầu trữ rất tốt, chỉ cầm đi mua sắm một tới hai lần mỗi thuần. Cả gia đình bạn có thể thỏa thích sử dụng, bảo quản bất cứ mặt hàng nào. Tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL có dung tích ngăn đá: 167 lít và dung tích ngăn lạnh: 353 lít.

SJ-XP570PG-SL giúp người dùng tiết kiệm điện năng

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày chắc hẳn người dùng sẽ khá yên tâm khi sử dụng mà không phải lo tới hóa đơn điện hàng tháng. Hiệu quả này có được là nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp cùng chế độ Eco.

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL 520l mang lại
Công nghệ J-Tech inverter kết hợp chế độ Eco
  • Công nghệ J-Tech inverter sẽ điều chỉnh máy nén luân chuyển chế độ hoạt động cao và thấp, thay vì chuyển giữa chế độ tắt và mở. Đảm bảo quá trình làm lạnh nhanh và giữ ổn định, giúp tăng độ bền, giảm độ ồn.
  • Chế độ Extra Eco trong tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP570PG-SL giúp giảm điện hao phí bởi khi kích hoạt máy sẽ tăng nhiệt từ 1 tới 2 độ C và phù hợp cho bạn sử dụng trong nhiều trường hợp.

Tủ lạnh Sharp giúp làm lạnh và cấp đông nhanh chóng

  • Chế độ express freezing giúp việc làm đá và cấp đông thực phẩm diễn ra nhanh chóng. Khi kích hoạt nhiệt độ trong ngăn đông sẽ hạ xuống -24 độ C, công suất hoạt động mạnh mẽ.
  • Chế độ Extra Cool giúp làm lạnh đồ uống và cấp đông mềm hiệu quả, phù hợp với nhiều mục đích. Khi kích hoạt nhiệt độ trong ngăn sẽ hạ sâu với công suất lớn, đẩy nhanh quá trình làm lạnh.

Điều khiển tiện lợi nhờ bảng cảm ứng thông minh

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL 520l mang lại
Bảng cảm ứng điều khiển thông minh

Bạn sẽ điều chỉnh một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn khi tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP570PG-SL có bảng điều khiển cảm ứng tích hợp ngay tại mặt cánh. Các thông số chìm có khả năng hiển thị cực tốt giúp bạn quan sát nhanh hơn và đến với nhu cầu ngay mà không phải mở tủ.

Tủ lạnh Sharp giúp khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả

Sự kết hợp của bộ lọc Ag+Cu cùng với công nghệ độc quyền Plasmacluster Ion sẽ loại bỏ các thành phần mùi, vi khuẩn gây hại. Thực phẩm sẽ giữ được hương vị vốn có, mang tới chất lượng vượt trội, tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả tới 99.9%. Trả lại bầu không khí sạch khuẩn bên trong tủ với sự thoáng mát sạch sẽ vô cùng.

Chuông báo cửa mở ngăn khí lạnh rò rỉ ra ngoài

Ngỡ ngàng với lợi ích không ngờ tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-SL 520l mang lại
Chuông báo cửa mở

Trong quá trình sử dụng, việc quên đóng cửa tủ hay đóng chưa kín là điều có thể xảy ra, thậm chí thường xuyên với một số gia đình. Như vậy sẽ có một lượng lơi lạnh lớn thoát ra ngoài và gây tốn nhiều điện. Tính năng chuông báo cửa mở ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP570PG-SL sẽ giúp bạn phát hiện nhanh chóng, kịp thời và từ đó đưa ra d điều chỉnh ngay.

Có thể thấy, chiếc tủ này vừa mang tới một không gian sang trọng, có sức hút, vừa giúp bạn dự trữ được nhiều. Đồng thời sử dụng hiệu quả, tiết kiệm điện, mang tới an toàn cho thực phẩm cùng nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook