0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tiết kiệm điện hơn khi sử dụng tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK

Ngày Đăng: 08:01 05/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

SJ-XP660PG-BK là mẫu tủ lạnh Sharp inverter sở hữu nhiều điểm vượt trội và một trong số đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày điều này chắc hẳn sẽ giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.

Chiếc tủ này có khả năng tiết kiệm điện tốt phần lớn là nhờ công nghệ J-Tech inverter kết hợp với chế độ Extra Eco. Cơ chế vận hành linh hoạt sẽ luân chuyển chế độ hoạt động cao và thấp, thay vì chuyển giữa chế độ tắt và mở. Đảm bảo quá trình hoạt động hành êm ái, bền bỉ. Công nghệ này giúp tủ lạnh làm lạnh nhanh hơn, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện cho gia đình.

Tìm hiểu một số điểm ấn tượng

1. Điều khiển thông minh nhờ bảng cảm ứng ẩn

Tiết kiệm điện hơn khi sử dụng tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK
Thiết kế sang trọng, hiện đại

Được thiết kế ẩn trên mặt cánh của tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK với khả năng hiển thị chính xác, người dùng chỉ cần chạm tay đơn giản là có thể thay đổi nhiệt độ ngay. Các thông số chìm, chạy ngang tạo sự liền mạch với độ tinh tế cao và trông gọn gàng vô cùng.

2. Ngăn giữ ẩm Moisture Shield thiết kế rộng rãi

Giúp hoa quả và rau củ được lưu trữ lâu bền với số lượng lớn hơn, ngăn Moisture Shield tỏ ra khá tiện lợi. Thiết kế dạng kép giúp bạn dễ sử dụng, cất trữ linh hoạt. Đảm bảo không lây nhiễm mùi vào bên trong và giữ ẩm vượt trội tới 70% trong 1 tuần.

3. Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling

Tiết kiệm điện hơn khi sử dụng tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK
Công nghệ làm lạnh kép

Giúp quá trình làm lạnh nhanh hơn với hai quạt độc lập và hơi lạnh đưa vào qua tấm kim loại nhôm. Nhiệt độ, độ ẩm bên trong tủ luôn được bảo đảm để giữ thực phẩm luôn tươi ngon ở mọi góc xa gần, tránh tình trạng mất nước, khô héo.

4. Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK với bộ lọc Ag+Cu

Để tủ lạnh không có mùi mỗi khi bạn mở ra, bộ lọc Ag+Cu là tác nhân chính và đóng vai trò quan trọng. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK sẽ kháng khuẩn với luồng khí chứa vi khuẩn gây ra mùi hôi khó chịu sẽ đi qua bộ lọc kháng khuẩn này, và được lọc sạch.

5. Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-BK với chuông báo cửa mở

Tiết kiệm điện hơn khi sử dụng tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK
Chuông báo cửa mở

Có thể phát ra âm thanh cảnh báo giúp ngăn hơi lạnh thất thoát và người dùng có thể đưa ra điều chỉnh ngay. Tính năng này tỏ ra khá hữu ích khi đảm bảo sự ổn định nhiệt độ bên trong, giúp người dùng phát hiện kịp thời tránh gây lãng phí điện.

SJ-XP660PG-BK có đắt không?

Có thể nói, giá thành là một trong những yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng tới việc lựa chọn. Tất nhiên với những sản phẩm giá rẻ sẽ thu hút người dùng hơn. So với những gì mang lại và so sánh với một số sản phẩm tương tự đến từ các thương hiệu khác thì tủ lạnh Sharp 2 cánh SJ-XP660PG-BK vẫn có ưu thế lớn khi xét về mặt giá thành.

Tiết kiệm điện hơn khi sử dụng tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK
Dung tích 604 lít

Chiếc tủ này hiện chỉ khoảng 19.850.000₫ và có dung tích lên tới 604 lít. Một chiếc tủ 2 cửa với dung tích lớn như vậy chắc hẳn bạn sẽ ít gặp. Như vậy thì model này sẽ giúp bạn dự trữ được một lượng thức ăn cực kỳ lớn. Bạn cũng tiết kiệm thời gian mua sắm thường xuyên.

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện tốt, tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-BK còn có rất nhiều điểm ấn tượng. Cùng với đó là một mức giá hấp dẫn, khả năng dự trữ tốt. Đây là model ra mắt năm 2021 có độ bền cao, chất lượng cực tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook