0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

6 công nghệ hiện đại trong tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR mặt gương đỏ

Ngày Đăng: 09:39 12/07/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Được thiết kế 2 cửa mở quen thuộc cùng mặt gương đỏ độc đáo, tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR đã gây được ấn tượng với người dùng ngay từ những cái nhìn đầu. Bên cạnh đó sản phẩm còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu.

1. Công nghệ J-tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng

6 công nghệ hiện đại trong tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR mặt gương đỏ
Công nghệ J-Tech inverter

Đầu tiên phải kể tới công nghệ tiết kiệm điện J-Tech inverter, góp phần giảm điện tiêu thụ, mang tới sự yên tâm cho người dùng. Công nghệ này sẽ điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, hạn chế bật tắt và luân chuyển nhiệt ở mức cao thấp. Quá trình vận hành êm ái, mang tới độ bên vượt trội hơn, công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.25 kW/ngày.

2. Làm lạnh, bảo quản tối ưu nhờ Hybrid Cooling

Đây là công nghệ làm lạnh hiện đại, sử dụng hệ thống quạt két cho ngăn đông và ngăn mát. Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR sẽ phân bố hơi lạnh đều, thông qua tấm nhôm kim loại phía sau giúp hơi lạnh giữ lâu và ổn định, nhiệt độ không đổi 0 độ C. Đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng, mang tới sự tươi ngon cho thực phẩm dù được dự trữ trong dài ngày.

3. Khử mùi hiệu quả với công nghệ Plasmacluster Ion

6 công nghệ hiện đại trong tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR mặt gương đỏ
Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội

Được phát triển độc quyền bởi Sharp và có khả năng hoạt động độc lập cho phép bạn điều chỉnh ngay trên bảng cảm ứng bên ngoài cánh. Plasmacluster Ion sẽ giữ cho không khí sạch khuẩn, không nấm mốc nhờ các ion dương và ion âm được giải phóng và bám lên bề mặt vi khuẩn, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên.

4. Moisture Shield tăng cường thời gian bảo quản

Thích hợp để trữ các loại rau, củ, quả khi ngăn Moisture Shield trong tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP620PG-MR có thể điều chỉnh tự động độ ẩm, duy trì cân bằng hạn chế khô héo. Cung cấp độ ẩm cần thiết để bảo quản trong 1 tuần mà vẫn luôn tươi ngon. Thiết kế rộng rãi kín khí sẽ hạn chế mùi hình thành, giữ hương vị tốt hơn.

5. Ngăn Extra Cool Fresh Room cấp đông mềm

6 công nghệ hiện đại trong tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR mặt gương đỏ
Ngăn đông mềm tiện lợi

Bạn sẽ dự trữ thực phẩm sống hiểu quả mà không cần sử dụng tới ngăn đá có thể gây đông cứng, biến đổi cấu trức và gây khó khăn khi chế biến. Ngăn Extra Cool Fresh Room duy trì nhiệt độ lý tưởng -1.5 độ C, đảm bảo độ tươi bên trong và chỉ một phần bề mặt bị đông nhẹ giúp cắt thái đễ dàng, chế biến vô cùng nhanh chóng.

6. Tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR hạn chế khí rò rỉ

Có thể phát ra âm thanh cảnh báo giúp bạn phát hiện ngay khi cửa đóng chưa kín, tính năng chuông báo cửa mở ở tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP620PG-MR tỏ ra khá hữu ích. Khi hơi lạnh được bảo toàn sẽ khiến máy không phải làm việc quá nhiều để bù lượng nhiệt đã mất. Góp phần tiết kiệm năng lượng đáng kể, duy trì làm lạnh hiệu quả hơn.

6 công nghệ hiện đại trong tủ lạnh Sharp SJ-XP620PG-MR mặt gương đỏ
SJ-XP620PG-MR

Ngoài những gì kể trên, chiếc tủ này còn nhiều tiện ích như: Khay đá xoay, bảng điều khiển cảm ứng, cấp đông nhanh, khay kính chịu lực cao, dung tích lớn…. Đặc biệt sở hữu kiểu dáng hiện đại mang tới một không gian có sức thút vô cùng.

Tham khảo thêm tại dienmaythienphu.vn Tổng đại lý phân phối Tủ Lạnh Sharp 2 cánh giá rẻ nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook