0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các lý do người dùng nên chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR 2 cánh

Ngày Đăng: 11:07 27/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mức độ quan trọng và cần thiết của tủ lạnh mang lại là không cần nói nhiều và một trong những lựa chọn mà người dùng nên cân nhắc đó là tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR. Đây là một chiếc tủ 2 cánh khá hoàn hảo và các lý do dưới đây sẽ thuyết phục bạn nên chọn.

Thiết kế tủ lạnh độc đáo, làm nổi bật hẳn không gian bếp

Sở hữu thiết kế hoàn hảo, chiếc tủ này sẽ giúp căn bếp trở nên sang trọng, hiện đại với sức hút mạnh mẽ. Đây là một chiếc tủ mặt gương hiện đại với gam màu đỏ độc đáo. Ấn tượng hơn khi có tay nắm mạ bạc vừa tạo điểm nhấn, vừa giúp người dùng dễ đặt tay để việc đóng mở thuận lợi hơn. Ngoài cánh còn có bảng điều khiển với các thông số thiết kế chìm vô cùng tinh tế, tạo sự liền mạch mà khi cần thay đổi nhiệt độ sẽ rất nhanh.

Dự trữ được nhiều thực phẩm hơn nhờ dung tích 604 Lít

Các lý do người dùng nên chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR 2 cánh
Dung tích 604 lít

Nếu như bạn không có quá nhiều thời gian và luôn cảm thấy bất tiện khi phải dành một khoảng lớn để mua sắm thực phẩm cho gia đình sử dụng thì chiếc tủ lạnh Sharp 2 cánh này có thể giải quyết tốt. Dung tích của SJ-XP660PG-MR lên tới 604 lít sẽ rút ngắn thời gian đi chợ mua sắm. Chỉ cần 1 tới 2 lần mỗi tuần là đảm bảo cung cấp thức ăn cho cả gia đình. Đây là một điều khá tuyệt nhất là với những gia đình có đông thành viên.

Công nghệ kháng khuẩn và khử mùi vượt trội

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR với Plasmacluster Ion

Ngay trên bảng điều khiển bạn có thể thấy chế độ này, nó được phát triển độc quyền bởi Sharp. Plasmacluster Ion sẽ giải phóng các ion dương và ion âm, có cơ chế hoạt động như trong tự nhiên, phát tán khắp khoang tủ, bám lên bề mặt của vi khuẩn, nấm mốc…

Khử mùi hiệu quả với bộ lọc kháng khuẩn Ag+Cu

Các lý do người dùng nên chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR 2 cánh
Bộ lọc khử mùi, diệt khuẩn

Để làm sạch mùi từ thực phẩm gây ra, bộ lọc Ag+Cu đóng góp vai trò quan trọng. Giúp thực phẩm giữ được hương sắc vốn có, người dùng mở tủ mỗi khi có nhu cầu sẽ không cảm thấy khó chịu nữa. Vi khuẩn gây ra mùi hôi sẽ đi qua bộ lọc kháng khuẩn này, và được lọc sạch.

Ngăn giữ ẩm Moisture Shield, Extra Cool Fresh Room

Tủ lạnh Sharp SJ-XP660PG-MR với ngăn Moisture Shield

Đây là ngăn trữ rau quả chuyên dụng ở tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-XP660PG-MR. Với dung tích rộng rãi, thiết kế đặc biệt sẽ ngăn ngừa mùi lây nhiễm. Cung cấp độ ẩm phù hợp để việc lưu giữ trở nên hiệu quả vô cùng. Bạn sẽ không phải lo lắng khi thực phẩm bị khô héo và mất nước.

Ngăn cấp đông mềm -1.5 độ C Extra Cool Fresh Room

Các lý do người dùng nên chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR 2 cánh
Ngăn đông mềm

Bảo quản thực phẩm sống, cấp đông mềm ở mức -1.5 độ C nhờ ngăn Extra Cool Fresh Room. Thích hợp để bảo quản và sử dụng trong ngày, thực phẩm không bị đông cứng, mất giá trị dinh dưỡng. Khi nấu nướng bạn sẽ không cần giã đông nhiều, mất thời gian.

Chuông báo cửa mở, hạn chế khí lạnh rò rỉ gây tốn điện

Trong quá trình sử dụng việc quên không đóng tủ mỗi khi cất trữ hoặc tủ đóng chưa kín là điều hết sức bình thường và có thể xảy ra thường xuyên. Việc làm này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới hiệu quả sử dụng, có thể gây tốn điện, làm lạnh không còn hiệu quả. Chuông cảnh báo là một tính năng quan trọng giúp bạn phát hiện ngay từ đó điều chỉnh kịp thời hơn.

Các lý do người dùng nên chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR 2 cánh
SJ-XP660PG-MR

Tóm lại, người dùng nên chọn tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP660PG-MR khi model này vừa có thiết kế độc đáo, làm lạnh hiệu quả, nhiều ngăn trữ linh hoạt, có chuông báo cửa mở, bảng cảm ứng, công nghệ khử mùi, kháng khuẩn vượt trội.

Giá tham khảo: 19.850.000₫

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook