0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tại sao máy giặt LG Inverter F2515STGW 15kg được nhiều người lựa chọn?

Ngày Đăng: 15:55 01/04/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt LG inverter F2515STGW là một model máy giặt cửa trước của LG, mang thiết kế đẹp mắt cùng khối lượng giặt lớn. Vậy tại sao sản phẩm lại được nhiều người lựa chọn đến vậy, cùng chúng tôi tìm hiểu lý do trong bài viết này nhé.

1. Máy giặt LG F2515STGW sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế

Chiếc máy giặt LG inverter F2515STGW mang kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Kết hợp cùng tông màu trắng tinh tế. Nhờ có thiết kế này, máy sẽ giúp không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn.

Máy Giặt LG Inverter F2515STGW 15Kg

Thêm vào đó, sản phẩm còn được trang bị màn hình Led hiển thị rõ nét. Cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt kèm núm xoay tiện lợi. Mang lại sự dễ dàng cho những ai mới lần đầu sử dụng.

2. Máy giặt LG F2515STGW có khối lượng giặt lớn

Một điểm nổi bật của model máy giặt LG cửa ngang F2515STGW này đó là sở hữu khối lượng giặt khủng lên đến15kg. Nhờ đó, máy giặt có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những hộ gia đình đông người (trên 7 thành viên).

Hay những gia đình có ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ quần áo nhiều hơn trong mỗi lần giặt cũng là một lựa chọn thích hợp.

3. Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG cửa trước này được ứng dụng công nghệ AI DD. Có thể nhận biết khối lượng và độ mềm sợi vải. Qua đó công nghệ này sẽ đưa ra chuyển động giặt phù hợp nhất để nâng cao hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sợi vải.

Máy Giặt LG F2515STGW 15Kg

Bên cạnh đó, máy giặt này được áp dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Mô phỏng theo 6 thao tác giặt tay của con người. Nhờ vậy máy sẽ giúp vết bẩn được loại bỏ dễ dàng hơn. Đồng thời công nghệ này còn giúp bảo vệ sợi vải tối ưu và hạn chế tối đa sự xoắn rối sau khi giặt.

Đặc biệt, máy giặt LG 15kg này còn sở hữu công nghệ TurboWash. Với lực phun tia nước mạnh, máy sẽ làm tăng mức độ thẩm thấu chất giặt tẩy. Từ đó làm sạch vết bẩn cứng đầu dễ dàng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

4. Máy giặt LG F2515STGW diệt khuẩn hiệu quả

Chiếc máy giặt LG F2515STGW được hãng trang bị thêm công nghệ Steam+. Có trong 2 chế độ giặt đó là: Baby Steam Care và Allergy Care. Khi giặt ở chế độ Baby Steam Care, máy sẽ sử dụng nhiệt độ hơi nước để dễ dàng xử lý các vết bẩn ngay từ đầu chu trình giặt.

Máy Giặt LG F2515STGW 15Kg

Còn ở chế độ Allergy Care, hơi nước nóng sẽ diệt khuẩn và ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng bám trong sợi vảI. Từ đó bảo vệ làn da vad sức khỏe người mặc tốt hơn.

5. Máy giặt LG F2515STGW tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Nhiều người nghĩ, máy giặt này với khối lượng giặt lớn sẽ tiêu tốn khá nhiều điện khi sử dụng. Nhưng nhờ được ứng dụng công nghệ inverter. Góp phần tiết kiệm diện năng một cách hiệu quả. Bạn sẽ không còn nỗi lo về chi phí điện hàng tháng của gia đình nữa.

Hơn nữa, máy giặt LG lồng ngang này còn sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Nên khi vận hành, máy sẽ hoạt động một cách êm ái, không phát ra tiếng động ồn ào khó chịu. Chưa hết, động cơ này còn được bảo hành đến tận 10 năm. Mang lại sự thoải mái và an tâm khi sử dụng máy giặt này trong suốt thời gian dài.

Máy giặt LG F2515STGW tiết kiệm điện, vận hành êm ái

6. Sở hữu tiện ích điều khiển từ xa qua điện thoại

Khi cài đặt ứng dụng thông minh Smart ThinQ trên điện thoại. Người dùng có thể nhanh chóng điều khiển, theo dõi, chọn chu trình giặt,…. từ xa một cách tiện lợi.

Hơn thế, với tính năng này bạn cũng có thể tải thêm chương trình giặt mới (nếu có). Hoặc chẩn đoán lỗi thông minh và đưa ra hướng khắc phục nhanh nhất.

Trên đây là 5 lý do giải đáp thắc mắc: “Tại sao máy giặt LG Inverter F2515STGW 15kg được nhiều người lựa chọn?”. Mong rằng qua những đánh giá khách quan trên sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook